Đặt banner 324 x 100

Mách bạn cách cố định ga giường không bị tuột đơn giản


Các mẹo cố định ga giường đơn giản
Thắt nút ga giường
Một cách khác để cố định ga giường là sử dụng nút hoặc khóa kéo. Điều này đặc biệt hiệu quả với các loại ga giường có khóa hoặc khóa kéo bên trong để giữ cho nó được bọc chặt vào đệm. Bạn có thể thắt nút hoặc kéo khóa vào các góc của tấm ga giường hoặc ngay sau mỗi góc để giữ cho nó ở đúng vị trí.
Sử dụng băng dính để cố định ga giường
Bạn chỉ cần dán một miếng băng dính chéo qua các góc của tấm ga giường và dính chặt lại với nhau. Nếu bạn không muốn sử dụng băng dính trực tiếp trên tấm ga giường, bạn có thể dán lên đệm và sau đó trải ga giường lên trên để che đi miếng băng dính.
Sử dụng ga giường có khóa kéo
Nếu bạn muốn dễ dàng cởi cài và thay thế tấm ga giường, bạn có thể sử dụng loại ga giường có khóa kéo. Nhờ có khóa kéo, việc thay thế tấm ga giường sẽ trở nên dễ dàng hơn và bạn không cần phải lo lắng về việc ga giường bị tuột ra.
Dán miếng chống trượt ga giường
Nếu bạn sử dụng tấm ga giường mà không có bất kỳ khóa hoặc khóa kéo nào, việc cố định ga giường có thể trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng miếng chống trượt để giúp cho ga giường không bị tuột ra trong khi bạn ngủ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty Han Gallery
Địa chỉ: Tầng 6 tháp Golden House - Tòa nhà Sunwah Pearl số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Website: https://hangallery.vn/
Phone: 0365161346
Email:hangalleryvnn@gmail.com
#hangallery #noithathanquoc #noithatphongngu

Thông tin liên hệ


: hangalleryvn
:
:
:
: