Đặt banner 324 x 100

Ngực bao nhiêu là chuẩn? Cách tăng size hiệu quả


Câu hỏi: “Bệnh viện cho em hỏi ngực bao nhiêu là chuẩn vậy? Em không biết vòng 1 của em có ok chưa nữa. Cũng muốn cải thiện mà không biết có nên không nữa. Nên em muốn biết xem ngực chuẩn là bao nhiêu. Để em còn xem xét lại nữa. Mong Bệnh viện sẽ giải đáp sớm cho em. Em cảm ơn Bệnh viện” (Thuỳ Dương – Tân Bình)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị Thuỳ Dương đã gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Ngực bao nhiêu là chuẩn? Lời giải đáp của chuyên gia

Khi thắc mắc vòng ngực bao nhiêu là chuẩn nhiều chị em cứ nghĩ vòng 1 to tròn, đầy đặn sẽ là vòng 1 đẹp, đạt tiêu chuẩn. Theo ý kiến của các chuyên gian hàng đầu về ngành thẩm mỹ vì suy nghĩ này không chính xác. Không phải chị em phụ nữ nào có vòng 1 to là đẹp.

>>> Tìm hiểu để biết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không



Ngực phụ nữ bao nhiêu là chuẩn phải phù hợp với các số đo cơ thể như chiều cao, cân nặng và vóc dáng của từng người. Bầu ngực chuẩn đẹp là bầu ngực hài hoà với các bộ phận khác trên cơ thể. Kích thước vòng 1 chuẩn sẽ được tính theo số đo của chiếc áo ngực cùng các thông số trung bình.

Tóm lại, sẽ không có số đo ngực bao nhiêu là chuẩn cụ thể cho vòng 1. Mà chỉ cần vòng 1 của chị em cân đối với vòng 2, vòng 3 là đẹp. Và nếu vòng 1 của chị em chưa được cân đối. Thì chị em có thể xem xét đến phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nhé. Cùng chúng tôi khám phá tiếp để biết rõ hơn nhé.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Ngực bao nhiêu là chuẩn – Bất ngờ với phương pháp cải thiện vòng 1 an toàn

Để không phải mất thời gian xác định xem ngực bao nhiêu là chuẩn. Mà chị em vẫn có được vòng 1 căng tròn, săn chắc thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho chị em đấy.

Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực này được các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ đánh giá rất cao. Được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm vượt trội như:

>>> XEM THÊM: http://thammyngomonghung.vn/nang-ngu...o-dau-dep.html



- Thời gian thực hiện nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp

- Hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ

- An toàn tuyệt đối. Không đau, không sẹo, không biến chứng

- Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc như mong muốn

- Giữ nguyên được chức năng của bầu ngực. Chị em vẫn có thể cho con bú bình thường

- Hiệu quả lâu dài với thời gian

Thay vì đắn đo ngực bao nhiêu là chuẩn thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực sẽ là giải pháp hiệu quả nhất dành cho chị em đấy. Tuy nhiên, để có được hiệu quả tốt nhất chị em nêm lựa chọn cho mình địa chỉ nâng ngực đẹp uy tín nhé.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Ngực bao nhiêu là chuẩn