Đặt banner 324 x 100

Bí quyết có một mái tóc suông mượt bồng bềnh


Loại dầu gội thảo dược giúp phục hồi tóc hư tổn

Hiện nay trên thị trường các loại dầu gội thảo dược được nhìu người tin dùng.

Đánh giá khá là lành tính với mọi loại tóc nói chung và cho tóc hư tổn nói riêng.

Trong khi đó các loại dầu gội trên thị trường hiện nay đều chứa các hóa chất.

Chế phẩm công nghiệp thì dầu gội thảo dược lại hoàn toàn khác biệt.

Không những an toàn cho tóc mà còn bảo vệ da đầu bởi những ảnh hưởng tiêu cực.

Có nhiều công dụng như giữ ẩm cho da đầu, dưỡng tóc, giảm rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn,…

Các mức độ hư tổn của tóc

Tóc hư tổn mức độ nhẹ

Đây là mức độ hư tổn nhẹ nhất, tóc có thể bị mất đi một ít độ ẩm và độ bóng tự nhiên. Tóc hư tổn nhẹ thường có dấu hiệu gãy và chẻ ngọn, tóc trở nên khó quản lí và tình trạng tóc rối rách.

Tóc hư tổn mức độ vừa

Mức hư tổn xảy ra khi tóc mất dii nhiều độ ẩm, các sợi tóc trở nên yếu dần và gây ra tình trạng dễ gãy, chẻ ngọn và có dấu hiệu mất đi sự mềm mượt và sự khỏe mạnh của tóc

Tóc hư tổn mức độ nặng

Đây là mức độ hư tổn rất nghiêm trọng, tóc mất đi nhiều độ ẩm và dưỡng chất cần thiết. Tóc hư tổn nặng sẽ thường có dấu hiệu gãy rụng nhiều, tình trạng tóc trở nên rất yếu và khó điều chỉnh. Tóc hư tổn nặng cũng mất đi hoàn toàn sự mềm mại, bóng khỏe và có thể dễ bị tóc rụng.

Thế nào là dầu gội thảo dược?

Dầu gội thảo dược là loại dầu gội được làm từ các thành phần tự nhiên và chiết xuất từ các loại cây cỏ, thảo mộc và thảo dược. Thông thường, thì dầu gội thảo dược sẽ không chứa hợp chất hóa học như paraben, sulfate, silicone và các chất tạo màu hay chất bảo quản có hại cho tóc và da đầu. Thay vào đó, nó sử dụng các chiết xuất từ cây cỏ, lá, hoa và cỏ để làm sạch và chăm sóc tóc một cách tự nhiên.

Các thành phần thảo dược phổ biến có thể được sử dụng trong dầu gội thảo dược bao gồm:

· Nha đam: Nha đam có khả năng làm dịu và làm mát da đầu, loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn, và tăng cường sự mềm mượt cho tóc. Nó cũng chứa các dưỡng chất và axit amin có lợi cho sức khỏe tóc.

· Hoa cúc: Hoa cúc có tính chất làm dịu da đầu và giúp ngăn ngừa tình trạng ngứa và viêm da. Nó cũng giúp làm sạch sâu và làm tóc mượt mà hơn.

· Oải hương: Cây oải hương có khả năng làm dịu da đầu và giảm kích ứng. Nó cũng có tính chất chống vi khuẩn và kháng viêm, giúp làm sạch da đầu và ngăn ngừa vấn đề bụi bẩn và dầu thừa.

· Trà xanh: Trà xanh chứa chất chống oxy hóa và axit amin, giúp tẩy tế bào chết và tái tạo da đầu. Nó cũng có tính chất làm sáng và làm mềm tóc.

Dầu gội thảo dược có thể mang lại nhiều lợi ích cho tóc và da đầu. Nó là một lựa chọn tự nhiên và an toàn để làm sạch và chăm sóc tóc mà không gây kích ứng da đầu và không có tác dụng phụ tiêu cực liên quan đến hóa chất.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://yeutochaircare.com/2023/10/14/loai-dau-goi-thao-duoc-giup-phuc-hoi-toc-hu-ton/ 

Thông tin liên hệ


: ducduy1107
:
:
:
: