Đặt banner 324 x 100

Mua ốp điện thoại ở đâu? Top 8 cửa hàng bán ốp lưng uy tín và chất lượng.


Ngày nay, thế giới phụ kiện điện thoại di động rất đa dạng phổ biến các dòng ốp lưng mới và nổi bật. Và hôm nay BerryGreen caseN sẽ nói cho bạn nghe về những cửa hàng bán ốp lưng uy tín và chất lượng nhé. Giúp bạn giải tỏa thắc mắc nên mua ốp điên thoại ở đâu là uy tín và chất lượng . Cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

1. Mua ốp điện thoại ở đâu?

– Đây là vấn đề hiện nay đang được rất nhiều quan tâm. Do hiện nay có rất nhiều mặt hàng có trên thị trường. Và với câu hỏi “ mua ốp điện thoại ở đâu?” với nhiều mặt hàng trôi nổi trên thị trường và bên cạnh đó hàng giả xuất hiện rất nhiều. Với giá thành chỉ từ 50-100k ta đã sở hữu cho mình chiếc ốp lưng (nhưng liệu nó có bền hay không, hay chỉ 1tuần hoặc 1 tháng đã bắt đầu phai màu và bị oxi hóa), chính vì thế ngoài mua ốp lưng cho chiếc điện thoại của mình ra, mọi người nên tìm hiểu kỹ về cơ sở bán ốp lưng và xem nó có tương thích với điện thoại mình hay không.
– Mọi người nên mua cho mình ốp lưng cho điện thoại thật chất lượng, tuy giá thành của sản phẩm sẽ khá cao, nhưng nó sẽ bền và sẽ theo ta theo từng năm tháng. Và có giấy bảo hành, nếu có vấn đề gì mọi người có thể đi ra cơ sở mình mua để tiến hành đổi trả, và nhận được những chính sách phù hợp nhé.
 

1.1 Ốp điện thoại là gì?

Ốp điện thoại là một loại phụ kiện được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống của mọi người, tác dụng để bảo vệ và trang trí cho điện thoại di động. Ngoài ra ốp lưng điện thoại còn thể hiện phong cách của chủ sở hữu chiếc điện thoại của mình.Chất liệu làm ra ốp lưng: silicone, nhựa, polycarbonate, hoặc các vật liệu kết hợp có khả năng chống sốc, chống va đập. Ốp lưng điện thoại hiện nay được thiết kế để bao các góc viền của điện thoại một cách tốt nhất. Để tránh các trường hợp khi đi ngoài có thể gặp mưa, và các nhà nghiên cứu đã tích cực nghiên cứu tạo ra sản phẩm ốp lưng chống nước và thân thiện với người dùng với tiêu chí là gọn, nhẹ, dễ bỏ túi khi đi ra ngoài.

1.2 Chất liệu cấu tạo ốp điện thoại

– Silicone: là một loại hợp chất được sử dụng nhiều trong cuộc sông của chúng ta, và chúng được dùng nhiều trong các sản phẩm như ốp lưng điện thoại, vì chúng thường chịu nhiệt và đàn hồi như cao su và có khả năng cách điện nên được nhiều trong việc tạo ra sản phẩm.
– Nhựa Polycarbonate: là một loại nhựa tổng hợp có tính chất nhẹ, bền , dễ dàng tạo dáng , chế tác, cứng cáp, truyền ánh sáng tốt và khó bị phá hủy bởi những tác động bên ngoài.
– Vật liệu chống sốc và chống va đập điện thoại: Sử dụng công nghệ chống sốc D3O – D3O là loại chất liệu tuyệt vời giúp bảo vệ thiết bị tối ưu với các va chạm ở độ cao lên đến 3m. Được dùng nhiều trong chế tạo các vật liệu có tính độ bền cao và điển hình là ốp lưng điện thoại.

2. Mua ốp điện thoại ở đâu? Top 8 cửa hàng bán ốp lưng uy tín và chất lượng.

Để trả lời cho câu hỏi “ Mua ốp điện thoại ở đâu?”. Dưới đây là top 9 cửa hàng uy tín và chất lượng, được nhiều người biết đến và sẽ trả lời cho thắc mắc là mua ốp điện thoại ở đâu
PetyShop là một địa chỉ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện điện thoại như: ốp lưng, kính cường lực, bao da,… với nhiều mẫu mã đa dạng và hợp thời trang, và sẽ đáp ứng mọi tiêu chí mà câu hỏi”mua ốp điện thoại ở đâu” cho khách hàngvới tiêu chí là sản phẩm chất lượng-độc- dễ thương-thời trang-giá rẻ vì vậy có rất nhiều. Bên cạnh đó, shop bán rất nhiều sản phẩm tiện ích với giá thành khá mềm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Shop được thành lập vào năm 2011 đến nay. Với tiêu chí là sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp, PetyShop luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn là cơ sở uy tín và chất lượng. 
Moby Shop cũng là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Moby Shop chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm ốp lưng điện thoại, đặc biệt là chuyên cung cấp các sản phẩm sỉ và lẻ  từ 20 sản phẩm trở lên, khi khách hàng có câu hỏi mua ốp điện thoại ở đâu thì hãy  đến Moby Shop, khách hàng sẽ choáng ngợp trước vẻ  oành tráng của ốp lưng, vì khách hàng sẽ có cảm giác như bước vào mê cung, vì độ bao phủ của ốp lưng rộng khắp mọi nơi, bên cạnh đó ốp lưng nào cũng ấn tượng về mẫu mã cho đến màu sắc, đảm bảo khách hàng sẽ phân vân không biết mình nên chọn cái nào, vì quá đẹp và nhiều màu sắc ấn tượng.
Corner là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại mảnh đất sài thành này. Bởi nơi đây được xem là thế giới của ốp lưng điện thoại với các mẫu mã đa dạng, đa màu sắc, chủng loại, và cam kết là sản phâm chất lượng. Tại đây khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh dễ thương của các con vật, những hình ảnh quen thuộc của các nhân vật trong phim hoạt hình, những bộ anime nổi tiếng hoặc những nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim cổ trang, phim truyền hìn,…. Với chất liệu dựa dẻo mềm mại, những sản phẩm của Corne “ dưa sức” bảo vệ điện thoại bạn khỏi những trầy sước, bám bẩn. Với xu hướng hiện nay, đặc biệt là thời đại công nghệ vấn đề cần cho mình một chiếc ốp lưng điện thoại chất lượng, đẹp và uy tín thì đó là vấn đề được khá nhiều khách hàng quan tâm và chú ý. Chính vì thế, hãy cứ thoải mái thể hiện chính mình đi, còn việc bảo vệ điện thoại bạn cứ để cho Corner lo. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, đáp ưng tất cả nhu cầu của khách hàng, thế nên mọi người có muốn kiếm cho mình chiếc ốp lưng ưng ý, thì hãy đến với Corner nhá. Vì đây cũng là một trong những địa điểm uy tín và được nhiều bạn trẻ và mọi người ưa thích.
Fashion Case là cửa hàng chuyên cung cấp, sỉ lẻ ốp lưng đẹp và chất lượng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Shop luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu ốp lưng mới nhất và hiện đại nhất và luôn chạy theo thời đại, bắt trend cho đủ các dòng máy. Và shop sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại ốp lưng và trả lời thay cho câu hỏi mua ốp điện thoại ở đâu cho bạn.
Bên cạnh đó shop luôn có sẵn với hàng ngàn mẫu mã và nhiều màu sắc đa dạng và phong cách. Bên Fashion Case với tiêu chí là theo kịp thời đại và khi khách hàng đến đây có thể lựa chọn cho mình mẫu mã ưng ý và không lo là sản phẩm bị cũ và lỗi thời. Shop còn hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, nếu khách hàng có nhu cầu, bên cạnh việc thiết kế và bán sản phẩm, những chiếc ốp lưng của Fashion Case luôn đặt chí chất lượng lên trên hàng đầu. Đặc biệt khi khách hàng mua cho mình 3 ốp lưng thì sẽ tặng cho khách hàng một ốp lưng miễn phí và khách hàng có thể tự chọn, và đươc kiểm tra trước khi nhận hàng, trước khi thanh toán. Nếu khách hàng có thể ghé Fashion Case để lựa chọn cho mình một mẫu ốp lưng uy tín và chất lượng nhé.
Kimta Shop là cửa hàng nằm trong danh sách được đánh giá là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín với thiết kế cực độc và lạ, đảm bảo cho khách hàng có những trãi nghiệm cực mới mẻ và cực độc đáo. Shop thường tung ra các sản phẩm mới mẻ và luôn được nhiều khách hàng mua hết tất cả, khi chỉ mới tung ra vài ngày. Không chỉ nổi bật về mẫu mã, màu sắc mà chất lượng của sản phẩm luôn đươc đặt lên hàng đầu. Và với cam kết chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, chấp nhận 1 đổi 1 nếu có bất kỳ vấn đề của sản phẩm trong quá trình vận chuyển, chấp nhận hoàn trả tiền và đổi hàng cho khách nếu như hình in của sản phẩm bị bong tróc và phai  màu ( do lỗi của sẩn xuất). Shop đã và đang không ngừng nổ lực để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, đôc-lạ, và chất lượng. Và nơi đây được xem là thiên đường của các chị em khi đến đây, vì thiết kế ở đây theo phong các dịu dàng, nữ tính, và khách hàng có thể tha hồ lựa chọn.
iSkin Store là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm ốp lưng cho iPhone cực đẹp và độc đáo. Có đa dạng các sản phẩm được thiết kế từ đơn giản cho đến dễ thương, sang trọng đều có. Với tiêu chí là đáp ứng các khách hàng của nhà táo, Shop luôn không ngừng nổ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất, với giá thành phù hợp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, iSkin Store đã trải qua biết bao khó khăn và cho đến ngày hôm nay shop đã được rất nhiều người biết đến như là một địa chỉ uy tín, chất lượng Đây cũng là địa điểm uy tín và chất lượng, mọi người nên chú ý ghé đến ủng hộ shop nhá.
Thùy Trang Shop Đối với nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn thì chắc có lẽ cái tên Thuy Trang Shop đã không còn xa lạ gì nữa phải không nào. Mua ốp điện thoại ở đâu cũng được xem là vấn đề tuy nhiên Thuy Trang shop sẽ đưa bạn. ến với thế giới ốp lưng và trả lời cho bạn biết mua ốp điên thoại ở đâu là hơp lý.Được xem là thiên đường của giới trẻ, khi khách hàng có thể mua cho mình chiếc ốp lưng thật sự ưng  ý, vì nơi đây có đầy đủ các ốp lưng của nhiều dòng điện thoại và nhiều mẫu mã đa dạng từ xứ sở thần tiên, truyên cổ tích, con vật, nhân vật trong nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng hiên nay,… Vì thể nơi đây được xem là thiên đường của nhiều bạn trẻ. Vây nên muốn tìm mua cho mình những ốp lưng vừa rẻ, vừa đẹp mà lại vừa chất lượng. Hãy đến với shop nhé.
XuXu  phụ kiện điện thoại Đây là một shop chuyên cung cấp các loại phụ kiện chính hãng của điện thoại như: bao da, ốp lưng với giá tốt nhất trên thị trường, có thể nói ” mua ốp điện thoại ở đâu” thì hãy đến vỡi xuxu với những mẫu ốp lưng điện thoại tại XUXU đã thực sự tạo được nhiều ấn tượng cho các khách hàng với sự độc đáo từ hình ảnh cho đến chất lượng hay độ bền của vật liệu. Nhiều bạn sau khi mua các sản phẩm của shop đã có những phản hồi tích cực như: ”Shop bán hàng rất tốt, chất lượng khá tốt, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng dễ thương, tư vấn khách hàng nhiệt tình thường có khuyến mãi và giảm giá, hàng vừa về tay mình đã sử dụng ngay vì quá đáng yêu”.

3. Kết Luận:

=> Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều hàng giả hàng kém chất lượng.  Đặc biệt là thị trường ốp lưng ở thời điểm hiện tại đang làm cho nhiều khách hàng hoang mang về độ thật giả của những chiếc ốp lưng mình mua về, đối với khách hàng khi đặt hàng trên các trang web không chính thống sẽ rất dễ bị lừa, vì những trang web đó sẽ lấy những hình ảnh của trang web uy tín khác, và lấy giá thành rẻ hơn. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và chất lượng và uy tín bị làm nháy rất nhiều, con số có thể lên đến vài trăm, điều đó càng làng cho khách hàng bối rối. Vì thế khách hàng nên đến những cơ sở  uy tín và chất lượng để mua cho mình những chiếc ốp lưng  thật uy tín và chất lượng nhé.
=> Xem thêm: BerryGreen caseN
 

Thông tin liên hệ


: berrygreencasen
: BerryGreen CaseN
: 0353174479
: