Đặt banner 324 x 100

Bột có cacao làm đẹp được không?


Cacao là thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, được nhiều phụ nữ yêu thích.Thế nhưng câu hỏi đặt ra là bột cacao có làm đẹp được không? . Bài viết dưới đây sẽ là đáp án cho thắc mắc này.

1. Uống có cacao làm đẹp được không?

Câu trả lời là có do trong Cacao có chứa các hoạt chất sinh học như flavonoid nên giúp da cải thiện lưu thông máu dưới da, trở nên hồng hào hơn trước nhiều.Làn da bạn sẽ tăng được độ đàn hồi, độ ẩm 1 cách cần thiết  .

Hơn thế nữa, ca cao giúp phục hồi làn da vì trong nó có chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm lành nhanh da bị tổn thương cũng như làm chậm quá trình lão hóa và giảm nếp nhăn.Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng lượng chất chống lão hóa của ca cao hơn hẳn acai berry – một loại quả từng được xem là thần dược cho làn da và vóc dáng.

Ca cao cũng được dùng thường xuyên giúp chống lão hóa da một cách hiệu quả

Bột cacao làm đẹp  
Ca cao cũng được dùng thường xuyên giúp chống lão hóa da một cách hiệu quả

 

2. Cách lựa chọn bột cacao làm đẹp hiệu quả 

-Khi trả lời được câu hỏi uống ca cao có đẹp da không? Thì điều các chị em không thể không  quan tâm là cách lựa chọn bột tốt, chất lượng .

-Vốn dĩ ca cao là một dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên, khi dùng đúng cách và chọn đúng loại bạn sẽ đem lại kết quả chăm sóc da như bản thân mong đợi.

- Vì thế bạn hãy chọn loại ca cao nguyên chất, không pha trộn sữa , socola trắng, đường.Thực tế, các loại ca cao trên thị trường đều có chữa số ít vani nên bạn hãy lưu ý và chọn bột ca cao đắng không vani.

 

]Bột cacao làm đẹp Tốt hơn hết nên sử dụng bột ca cao nguyên chất

 

3. Nên dùng bột cacao làm đẹp  thế nào?

a. Liều lượng

Một trong những điều chị em nên lưu ý, ca cao tốt nhưng không có nghĩa dùng nhiều là mang lại hiệu quả cao, phải dùng có liều lượng hợp lí.

  • Mỗi người có thể tiêu thụ ít hơn hoặc bằng 40gram hoặc 4 thìa cà phê ca cao hàng ngày.
  • Nếu bạn thấy hương vị của cacao nguyên chất/ thô khó dùng thì có thể thêm sữa dừa, mật ong hoặc 1 chút đường mía thô, mật mía tự nhiên.
  • Một ngày bạn có thể uống tối đa 2 cốc ca cao để giúp cơ thể thoải mái và được cung cấp năng lượng sau những giờ tập luyện cường độ cao

b. Thời điểm

Để có 1 làn da đẹp, khỏe, mịn màng và không bị khô thì 1 cốc ca cao nóng sau bữa sáng khoảng 1 tiếng sẽ giúp cơ thể hoạt động rất tốt.

Bột cacao làm đẹp Bột Cacao Nguyên Chất

Sau luyện tập thể dục thể thao mệt nhoài bạn có thể cho mình ngay cốc ca cao để cung cấp năng lượng

Khi căng thẳng, mệt mỏi, stress hãy pha cho mình 1 cốc ca cao ấm và nhâm nhi sẽ giúp tình thần thoải mái bởi cacao/ Chocolate là 1 trong những thực phẩm giúp căng thẳng rất hiệu quả.

_____________________________________

Xem thêm & mua sản phẩm tại đây:  The CacaoMill