Đặt banner 324 x 100

Đơn vị triệt lông uy tín, chất lượng cao tại Quảng Bình


Nhu cầu về làm dịch vụ triệt lông ngày càng được tăng cao, việc lựa chọn địa điểm phù hợp để triệt lông vĩnh viễn đòi hỏi sự cẩn trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng. An toàn và hiệu quả là hai yếu tố chính khi chọn dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về một Đơn vị triệt lông uy tín, chất lượng cao tại Quảng Bình, giúp các chị em sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

ASENA - Đơn vị triệt lông uy tín tại Quảng Bình

Asena Spa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn sử dụng công nghệ Laser Diode, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Công nghệ này phù hợp với nhiều vùng trên cơ thể và được áp dụng một cách chuyên nghiệp tại ASENA SPA, nơi sở hữu trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài với những công nghệ tiên tiến nhất. Đồng thời, đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao trong lĩnh vực này.

Asena Spa luôn có chính sách giá cả hợp lý, phù hợp với đa số người dùng. Đặc biệt, hàng tháng, chúng tôi tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn, cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp kèm theo. Điều này giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp một cách thuận tiện và tiết kiệm.

Công nghệ triệt lông tại ASENA có gì đặc biệt?

Quá trình thực hiện 

Vệ sinh và Chuẩn bị: Khách hàng sẽ được vệ sinh khu vực cần triệt lông, và một số trường hợp cần được thoa thuốc tê. Đối với vùng da nhạy cảm, việc gây tê có thể được thực hiện để đảm bảo thoải mái. Quá trình này có thể mất khoảng 1 tiếng để thuốc tê có thể phát huy tác dụng.

Triệt lông bằng công nghệ Laser: Quá trình triệt lông bằng Laser sẽ được thực hiện trong phòng riêng, được trang bị các thiết bị hiện đại. Chuyên gia và khách hàng đều cần đeo kính bảo vệ mắt trong suốt quá trình thực hiện. Da sẽ được giữ căng và sau đó tia laser sẽ được chiếu lên vùng da cần triệt lông. Trong quá trình chiếu tia laser, bệnh nhân có thể cảm nhận làn da ấm lên và có thể cảm nhận một cảm giác châm chích nhẹ.

Thời gian và Kích thước vùng điều trị: Thời gian triệt lông sẽ phụ thuộc vào kích thước của vùng da cần điều trị.

Hiệu quả: Phương pháp này giúp loại bỏ đến 99% các sợi lông cứng đầu ở nhiều vùng trên cơ thể như nách, vùng bikini, tay, chân,...

Quá trình này được thực hiện một cách cẩn thận và chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Ưu điểm của việc triệt lông bằng công nghệ Laser tại Asena Spa

  • Tỉ lệ lông mọc lại thấp: Với chỉ 0,1% tỉ lệ lông mọc lại, các sợi lông sau khi mọc lại thường mảnh và mịn hơn, giúp tránh được việc phải triệt lông lại sau đó.

  • Liệu trình ngắn và hiệu quả: Quá trình điều trị ngắn gọn nhưng mang lại kết quả tối ưu. Các sợi lông được loại bỏ hoàn toàn từ gốc.

  • Không đau rát và không gây mẩn đỏ: Quá trình triệt lông không gây đau đớn hoặc kích ứng da, không gây ra tình trạng mẩn đỏ sau khi điều trị.

  • Se khít lỗ chân lông và da mịn màng: Sau quá trình điều trị, lỗ chân lông sẽ được se khít, làm cho vùng da đã triệt lông trở nên mịn màng, căng sáng hơn.

Những ưu điểm này làm cho phương pháp triệt lông bằng công nghệ Laser trở thành một phương án hấp dẫn và hiệu quả cho việc loại bỏ lông không mong muốn

 

Những lí do nên chọn ASENA Spa

Chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên viên tại Asena Spa  đều là những chuyên gia có tay nghề vô cùng khéo léo và sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Chúng tôi luôn đặt tâm huyết vào việc nâng cao kiến thức và kỹ năng của đội ngũ bằng việc thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên sâu. Điều này giúp chúng tôi đảm bảo mang đến những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi và trân quý khách như mỗi thành viên gia đình”, mỗi khách hàng đến với Asena không chỉ làm đẹp mà còn là nơi để chia sẻ, để gắn kết với nhau bằng những câu chuyện thường ngày. Mỗi nhân viên ở Asena Spa đều chăm sóc và phục vụ bằng cả trái tim giúp khách hàng có được những phút giây thư giãn để có thể đẹp hơn và khỏe hơn mỗi ngày.

Không gian sang trọng 

Sự thiết kế tinh tế và đơn giản tại Asena Spa không chỉ tạo nên không gian sang trọng mà còn mang đến cảm giác thoải mái đặc biệt. Chúng tôi tập trung vào từng chi tiết nhỏ, từ mùi hương, âm nhạc đến kiến trúc và nội thất, nhằm tạo ra một trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Công nghệ hiện đại bậc nhất

Triệt lông công nghệ Laser Diode là một trong những phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất đã được Asena Spa áp dụng, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm hoàn hảo và khác biệt đến với khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ tại Asena Spa. 

Chúng tôi luôn đón nhận và ứng dụng những công nghệ mới nhằm cải thiện kết quả điều trị, khắc phục những hạn chế của các công nghệ trước đó. Đây chính là lý do tại sao rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Asena Spa như một "điểm đến hàng đầu" trong việc làm mới nhan sắc và bảo toàn vẻ đẹp tuổi thanh xuân.