Đặt banner 324 x 100

Bao quy đầu sưng ngứa là triệu chứng bệnh gì?


  Bao quy đầu sưng ngứa là triệu chứng bệnh gì? Hiện tượng này không ít nam giới gặp phải cũng như do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, từ thói quen sinh hoạt đến biểu hiện của bệnh lý. Những thông tin chia sẻ ở bài viết dưới đây sẽ giúp quý bạn đọc nắm rõ triệu chứng và cách điều trị tình trạng sưng ngứa bao quy đầu hiệu quả.

  {tuvan1}

Bao quy đầu sưng ngứa là triệu chứng bệnh gì?

  Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, bao quy đầu sưng ngứa là triệu chứng thường gặp cở cánh mày râu. Và có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng sưng, ngứa bao quy đầu dương vật và một trong số đó là:

  Vệ sinh không đúng cách:

  Dương vật, bao quy đầu là những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Do đó, vệ sinh và lộn, kéo da bao quy đầu không đúng cách khiến vi khuẩn tấn công, gây viêm nhiễm.

  Đối với nam giới bị hẹp, dài bao quy đầu thì việc vệ sinh dương vật sẽ rất khó khăn. Khi sử dụng sản phẩm có chứa chất tẩy rửa mạnh làm mất lượng lớn vi khuẩn có lợi tồn tại ở bao quy đầu. Lúc này, tác nhân gây hại xâm nhập, gây mẩn đỏ, sưng viêm, ngứa và đau rát.

  Quan hệ tình dục thiếu an toàn:

  Không có biện pháp bảo vệ khi yêu, lạm dụng thủ dâm, sử dụng dụng cụ kích dục không vô trùng sạch sẽ,…là nguyên nhân gây trầy xước, sưng ngứa rát ở bao quy đầu.

Bao quy đầu sưng ngứa là triệu chứng bệnh gì?

Bao quy đầu sưng ngứa là triệu chứng bệnh gì?

  Bị viêm bao quy đầu:

  Viêm bao quy đầu là bệnh nam khoa phổ biến ở mọi độ tuổi hiện nay. Triệu chứng ban đầu của viêm bao quy đầu là nổi mẩn đỏ ở da quy đầu, phần da quy đầu có dấu hiệu sưng, đỏ kèm theo cảm giác nóng rát, ngứa. Khi phái mạnh điều trị viêm bao quy đầu trễ khiến bệnh nặng ơn, quy đầu lở loét, có dịch mủ màu trắng, kem mùi hôi khó chịu.

  Lây nhiễm bệnh xã hội:

  Đời sống tình dục dễ dãi, có nhiều bạn tình, quan hệ không đảm bảo an toàn chính là nguyên nhân khiến nam giới mắc nhiều bệnh lý lây qua đường tình dục. Những bệnh xã hội có triệu chứng sưng ngứa bao quy đầu là:

  · Mụn rộp sinh dục: Sau khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể 4 đến 5 ngày thì bao quy đầu sưng lên, dọc thân dương vật cũng xuất hiện nhiều mụn mủ li ti mọc riêng lẻ. Khi mụn vỡ ra, sẽ gây lở loét niêm mạc, khiến bạn cảm thấy ngứa, đau rát khi đi tiểu tiện.

  · Lậu cầu: Khi bị bệnh các quý ông sẽ nhìn thấy vùng kín xuất hiện triệu chứng bất thường bao quy đầu, lỗ sáo sưng tấy, đầu dương vật chảy mủ,…Một số người bệnh còn gặp phải các triệu chứng khác như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, đau khi quan hệ…

Biến chứng nguy hiểm khi bao quy đầu sưng ngứa

  Bao quy đầu rất quan trọng của cơ quan sinh dục nam, do đó khi bị sưng ngứa ở vị trí này các quý ông không nên chủ quan. Vì nếu không khám, chữa trị sớm, tình trạng viêm có thể tiến triển nặng dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như sau:

  Ảnh hưởng đến đời sống chăn gối:

  Khi bao quy đầu sưng ngứa khiến nam giới gặp khó khăn trong chuyện chăn gối. Dương vật cương cứng sẽ làm cho người bệnh đau đớn, đặc biệt khi quan hệ làm ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như mức độ hưng phấn, kích thích.

  Hoại tử quy đầu:

  Trường hợp bao quy đầu sưng ngứa do nghẹt bao quy đầu, viêm nhưng không được quan tâm, chữa trị đúng cách dẫn đến hoại tử quy đầu. Do khi bị nghẹt bao quy đầu khiến dương vật cương cứng không thể lộn ra, máu không lưu thông và hậu quả gây hoại tử.

Biến chứng nguy hiểm khi bao quy đầu sưng ngứa

Biến chứng nguy hiểm khi bao quy đầu sưng ngứa

  Lây nhiễm cho bạn đời:

  Những bệnh lý nam khoa có triệu chứng sưng, ngứa bao quy đầu thường do vi khuẩn gây viêm nhiễm. Cho nên, khi phái mạnh mắc bệnh nhưng quan hệ lại không sử dụng bao quy su từ đó lây nhiễm vi khuẩn cho bạn tình. Vô tình hình thành một số bệnh lý phụ khoa: viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm vùng chậu…

  Nguy cơ gây vô sinh cao:

  Những bệnh nam khoa khiến bao quy đầu sưng ngứa có thể ảnh hưởng đến số lượng cũng như chất lượng tinh trùng sản xuất ra. Từ đó, phái mạnh khó có con đồng thời còn làm tăng nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn.

  Ngoài ra, bao quy đầu sưng ngứa là triệu chứng của bệnh viêm nhiễm nam khoa nếu không được chữa trị kịp thời tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập sâu vào bên trong, gây ra các bệnh như: viêm, tắc ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn… Đây đều là những bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh.

Điều trị bao quy đầu sưng ngứa hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Khi bao quy đầu sưng ngứa, nam giới cần xác định đúng nguyên nhân nhằm đưa ra biện pháp khắc phục hiệu quả. Nếu do vệ sinh vùng kín không sạch, chấn thương bộ phận sinh dục thì bạn có thể chườm lạnh, sử dụng thảo dược tự nhiên: dầu dừa, lá trầu không… ngâm rửa giúp ngăn chặn viêm nhiễm xảy ra.

 

  Ngoài ra, trước và sau khi quan hệ vệ sinh dương vật thật sạch, tránh kỳ cọ mạnh. Đồng thời, phái mạnh cũng lựa chọn cho mình những chiếc quần lót rộng, thoáng mát, chất liệu thấm mồ hôi tốt. Điều này giảm thiểu sự cọ xát vào bao quy đầu khi vận động hay đi lại.

  Trong trường hợp bị đau tinh hoàn kéo dài, sốt cao, vùng sưng đỏ lan đến bẹn kèm triệu chứng tiểu buốt, rắt,… thì cánh mày râu nên đến cơ sở phòng khám y tế để được bác sĩ thăm khám và chữa trị kịp thời hạn chế biến chứng không mong muốn.

  Nếu còn thắc mắc, lo lắng gì về Bao quy đầu sưng ngứa là triệu chứng bệnh gì? nam giới hãy liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bằng cách gọi trực tiếp đến Hotline 0251 381 9288 hoặc nhắn tin ở khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được bác sĩ tư vấn MIỄN PHÍ. 
https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/bao-quy-dau-sung-ngua-la-trieu-chung-benh-gi.html

Thông tin liên hệ


: hongphuc572
:
:
:
: