Đặt banner 324 x 100

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng vanacons


Tên thương hiệu Brand ngắn Xây Dựng Vana
Giới thiệu ngắn Xây dựng VANA là một doanh nghiệp chuyên về xây nhà trọn gói, thiết kế kiến trúc nhà phố,
biệt thự, sửa chữa cải tạo nhà ở.
Giới thiệu dài Khi bạn biết đến chúng tôi là một niềm vinh hạnh nhất trong cuộc đời mà không phải tự nhiên mà có mà đó chính là cái duyên chúng ta mới biết nhau ở đây.

Vậy xaydungvana.com là trang web được thành lập nên để làm gì? thưa quý vị chắc hẵn quý vị cũng biết rằng những người như chúng tôi ở đây một thời gian làm nghề từ thiết kế, tư vấn giám sát cũng như thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau mà đặc biệt là trong lĩnh vực nhà phố, chúng tôi bắt gặp những chủ nhà lần đầu tiên xây nhà chưa có kinh nghiệm và cũng không có kiến thức chuyên môn dẫn tới tình trạng gặp rất nhiều rắc rối trong quá trình xây nhà như ý tưởng một đằng nhưng khi thiết kế xây nhà xong lại ra một nẻo, hoặc xây nhà đội chi phí lên rất nhiều… và vô vàng lý do khác nữa.

Chính vì điều đó mà hôm nay chúng tôi xây dựng nên trang web này chia sẽ với quý độc giả về những kiến thức và kinh nghiệm xây nhà để giúp gia chủ yên tâm hơn trong quá trình làm nhà và đảm bảo công việc hàng ngày một cách hiệu quả nhất.
Website / URL https://www.xaydungvana.com/
Username  
Logo https://www.xaydungvana.com/wp-content/uploads/2023/04/logo-vanacons.png
Firstname: Xây Dựng
Lastname Vana
Ngày sinh: 18/12/1991
SĐT 0919585786
Mails: xaydungvana@gmail.com
Pass mail: QuocvAn123!@#
Địa chỉ 236/3 Thống Nhất, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Giới tính Nam
Hastag #xaydungvana #xaynhadep #suanhahcm #xaynhatrongoi