Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu: Đẳng cấp Kane; Haaland xếp sau 2 người



 Cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu diễn ra kịch tính với sự bám đuổi của nhiều cái tên nổi bật.

Xem thêm: xem keo ca cuoc bong da

1. Harry Kane (18 bàn). Tiền đạo người Anh bùng nổ trong màu áo Bayern Munich. Kane đóng góp 18 bàn thắng, qua đó đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải Bundesliga.

2. Serhou Guirassy (15 bàn). Guirassy tạo nên hiện tượng ở Bundesliga mùa này khi bùng nổ trong màu áo Stuttgart. Chân sút người Guinea tỏa sáng với hiệu suất nhả đạn hết sức ấn tượng. 

3. Erling Haaland (14 bàn). Chân sút người Na Uy có 14 bàn sau 13 vòng đấu Premier League, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới xứ sương mù. Haaland đảm trách vai trò cây săn bàn chủ lực trên hàng công Man City. 

Chê tiền, Mbappe kiên quyết không gia hạn với PSG

4. Kylian Mbappe (14 bàn). Mbappe bùng nổ cùng PSG với 14 bàn thắng ở Ligue 1. Ngôi sao 24 tuổi chứng minh mình là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu.

5. Lautaro Martinez (13 bàn). Martinez khiến CĐV Inter Milan không cần đến sự hiện diện của Romelu Lukaku nữa. Tiền đạo người Argentina chơi bùng nổ khi đóng góp 13 bàn ở Serie A, bao gồm cú poker, xé lưới Salernitana.

6. Jude Bellingham (11 bàn). Bellingham là một trong những tân binh ấn tượng nhất châu Âu mùa này. Tiền vệ người Anh không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập, thích nghi với Real Madrid. Bellingham đóng góp 11 bàn ở La Liga cùng màn trình diễn thuyết phục.

Còn ai dám bảo Mohamed Salah là 'cầu thủ một mùa'?

7. Mohamed Salah (10 bàn). Tiền đạo người Ai Cập trở thành cây săn bàn chủ lực của The Kop mùa này với 10 bàn, 5 kiến tạo. 

8. Lois Openda (9 bàn). Ngôi sao người Bỉ bùng nổ trong màu áo RB Leipzig khi sở hữu 9 bàn ở Bundesliga mùa này. 

9. Jonas Wind (9 bàn). Mùa giải năm nay, Wind có chuỗi màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Wolfsburg. Chân sút người Đan Mạch hứa hẹn bùng nổ hơn ở thời gian tới. 

NÓNG! Rõ tương lai của Antoine Griezmann

10. Antoine Griezmann (9 bàn). Ngôi sao người Pháp hồi sinh ấn tượng khi trở lại khoác áo Atletico Madrid. 

Man Utd quay trở lại tập luyện; Varane lộ hình ảnh buồn xo
Hãy công bằng hơn với Victor Lindelof
De Bruyne có lần lộ diện hiếm hoi trong lúc dưỡng thương
Toàn cảnh Ramos tắc bóng ác ý, khiến cựu sao Man City vạ lây

Thông tin liên hệ


: minhlongpham
:
:
:
: