Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Freiburg vs Olympiacos (0:1/2)


Freiburg vs Olympiacos (0:1/2)

Sau 4/6 lượt trận tại bảng A, Freiburg sở hữu 9 điểm và hơn chính Olympiacos (thứ 3) khoảng cách 5 điểm. Do đó, đội bóng Đức mà không thua màn đối đầu trực tiếp sắp tới thì sẽ chính thức vượt qua vòng bảng Europa League (chỉ là chưa chắc ở vị trí nào). Lượt đi ngay trên sân đối phương, Freiburg đã có thắng lợi kịch tính 3-2.

Lượt về, Freiburg còn được chơi tại thánh địa Europa-Park Stadion nên khả năng giành điểm là quá khả thi. Không phủ nhận đội quân dưới quyền HLV Christian Streich chơi thiếu ổn định từ đầu mùa 2023/24 (đặc biệt chỉ thắng 1/6 trận gần nhất) nhưng đó là xét trên mọi đấu trường chứ tính riêng Europa League thì hiển nhiên họ thi đấu đạt yêu cầu dù không bằng mùa trước (bất bại vòng bảng, thắng 5/6 trận).

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Olympiacos cup c2 chau au europa league hom nay
 
Freiburg vs Olympiacos

Nhìn lại quá khứ thì kể từ khi các cúp châu Âu thi đấu theo thể thức chia bảng giống hiện tại, Freiburg chưa từng thua một đội khách nào nằm ngoài phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Trong khi đó, Olympiacos buộc phải thắng trận này nếu còn muốn đi tiếp ở "cúp C2 châu Âu". Nếu chỉ xét đơn thuần về khía cạnh phong độ thì đội bóng Hy Lạp chắc chắn ăn đứt Freiburg song thành tích tốt chủ yếu diễn ra ở giải VĐQG vốn có trình độ kém xa Bundesliga (VĐQG Đức) mà Freiburg đang góp mặt.

Riêng tại Europa League 2023/24, Olympiacos mới thắng 1 trận sân khách (trước Cukaricki của Serbia ở vòng loại). Như vậy, nhìn nhận khách quan, Freiburg thừa sức có điểm trước Olympiacos nên vấn đề cần quan tâm là họ sẽ thắng hay hòa.

Hãy lưu ý rằng, mùa trước đôi bên cũng chung bảng đấu ở Europa League và trên sân nhà, Freiburg phải chia điểm với Olympiacos dù cũng thắng trận lượt đi tại Hy Lạp hệt mùa này. Mà hôm đó, đội bóng Đức được xếp mức -1 1/4, cao hơn hẳn mà đón tiếp sắp tới (-1/2 hoặc -3/4).

Thực ra như đã đề cập, Freiburg cũng không cần phải thắng bằng mọi giá (kể cả thắng trận này thì Freiburg cũng chưa thể chiếm được ngôi đầu bảng kèm theo tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8 bởi lượt cuối còn phải gặp West Ham. Hiện tại, hai đội cùng sở hữu 9 điểm) nên khả năng cao họ sẽ thi đấu một cách có tính toán khi mà cuối tuần còn phải ra sân ở Bundesliga.

Olympiacos dù sao rất dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu (kéo theo bản lĩnh không tệ) và chẳng còn gì để mất ở trận tới mà thường những đối thủ như vậy vô cùng "khôn lường". Do đó, Olympiacos mà dốc sức tối đa cộng thêm chút may mắn thì việc có điểm trước Freiburg không hề bất khả thi. Chọn Olympiacos (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Olympiacos (2 3/4)

Chỉ cần một đội "nổ súng" (đặc biệt Olympiacos) thì cuộc chơi hứa hẹn sẽ hấp dẫn. Thực tế tại Europa League mùa này, cả 4 trận đã chơi của Freiburg cùng 5/6 trận gần nhất của Olympiacos đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Freiburg chưa tịt ngòi một trận sân nhà nào từ đầu mùa 2023/24 (5/9 trận ghi tối thiểu 2 bàn) và Olympiacos không kém cạnh: có ít nhất 2 lần phá lưới đối phương ở 5/8 chuyến làm khách vừa qua.