Đặt banner 324 x 100

Góc chiếu cố định đèn led pha tiết kiệm điện


 
1.Góc chiếu đèn pha cột 8w, đèn pha cây 8w
Góc chiếu sáng đèn led pha 8W có tầm tác động rất là quan trọng đối có chiếu sáng mặt tiền outdoor, vì thế những nhà sản xuất đã cho ra nhiều loại góc chiếu không giống nhau, nhằm gia tăng giá trị thực khi dùng từng vị trí tương xứng.



Góc chiếu sáng được chia thành 2 loại : một loại cố định không thể thay đổi góc chiếu, và một loại có thể chuyển đổi góc chiếu sáng từ 15 độ đến 60 độ nói một cách khác là Zoom.

Góc chiếu cố định: là góc chiếu không thể biến hóa những tia sáng, những góc chiếu hay sử dụng rộng thoải mái là góc 2 độ, 4 độ, 10 độ, 15 độ, 20 độ, 25 độ, 36 độ, 48 độ, 60 độ, 90 độ, 120 độ. đây là những góc chiếu sáng đc sử dụng thoáng rộng và thông dụng. trong số ấy chiếu sáng mặt tiền sẽ được lựa chọn những tia sáng có góc chiếu bé nhiều hơn. nhằm đảm bảo các tia sáng tập trung theo một đường thẳng nhất định mà không ảnh hưởng đến các vùng sáng sát bên khác.

Xem thêm : đèn đường led

Góc chiếu Zoom: Đây là một thành tựu khoa học lạ mắt nhất nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của chúng ta, tuy giá thành cao nhưng bù lại được sử dụng tuỳ thích theo sở thích của từng cá thể, ánh sáng đổi khác từ góc hẹp sang góc rộng và từ góc rộng sang góc hẹp, chính vì như vậy nó hoàn toàn có thể tuỳ biến ở từng mọi môi trường thiên nhiên cần chiếu sáng.



2 Ánh sáng đèn rọi cột 8w
Tuỳ từng khu vực mà chúng ta chọn lựa ánh sáng cho phù hợp, những dãy ánh sáng bây giờ đang thông dụng như: ánh sáng 2700K ( vàng đậm) , 3000K( vàng), 4000K(Trung tính), 5000K( trắng vàng), 6000K( Trắng), 67000K(trắng xanh), Red( đỏ), Green( xanh), Blue( xanh da trời)….

Trong khi chiếu sáng mặt tiền đèn pha cây 8w loại chính hãng ánh sáng vàng, có sử dụng thêm hệ thống điểu khiển đa màu sắc, hiệu ứng nhạc, hiệu ứng nhạc nước. Đó đó là phụ thuộc sự điều khiển và tinh chỉnh hệ thống DMX512 làm thay đổi Màu sắc liên tục. được phần mềm thoáng rộng trong đời sống bây giờ như toà nhà Landmark 81, khu vui chơi công viên nước…..

3.Chỉ số IP chống nước ngoài trời
Để sử dụng thoáng rộng thông dụng Khu Vực ngoài trời thì đèn rọi cột phải có nhiều đặc điểm cần thiết là phải bí mật nước, hoặc chống nước 1 cách triệt để, tránh giảm thiểu hoặc rủi ro khi dùng đèn led chiếu sáng ngoài trời. các chỉ số IP66 đèn rọi cột 8w đc phân thành đa dạng dãy khác nhau như: IP65, IP66, IP67, IP68
 
 

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh11
:
:
:
: