Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn đèn led pha ánh sáng tập trung


phần nhiều các chỉ số đèn pha cây 8w chống nước IP65 và IP66 được sử dụng đa dạng nhất, nhất là chiếu sáng mặt tiền và chiếu sáng đường phố đô thị, khu trung tâm thương mại giải trí….

Chỉ số chống nước IP67: được sử dụng trong những môi trường thiên nhiên như âm đất, âm sàn… Khi mưa lớn chỉ số IP67 sẽ hoạt động tốt không tác động đến đèn. Bên cạnh đó thân đèn led pha có thiết kế bằng Inox SUS 316 nhằm mục tiêu đảm bảo không biến thành oxi hoá khi dùng phía bên ngoài trời.



Chỉ số IP68: đây là chỉ số IP tối đa nhằm mang lại sự chống nước tuyệt đối khi sử dụng trong môi trường nước, nhu cầu không bật sáng đèn phía bên ngoài môi trường nước quá 15 phút.

1. Đèn led chiếu điểm mặt tiền - đèn led rọi cột- đèn pha cột

1.1 Đèn led chiếu điểm mặt tiền

bây giờ ở trên Thị Trường có hai dòng chiếu sáng mặt tiền phổ biến là: Chiếu điểm chip led COB và chiếu điểm chip led SMD. Mỗi chip led tương ứng được xem là 1w hoặc 2w hoặc 3w, tuỳ từng công năng, Chip Led Cree(USA) hiện giờ là một trong những thương hiệu chip led có độ quang thông và chỉ số hoàn màu tốt nhất ngày nay, Trong khi còn tồn tại đèn led pha cột 8w chip led Cree(USA) mang lại kết quả chiếu sáng không còn thua kém chip Cree.

Xem thêm : đèn đường led

công năng đèn led chiếu điểm rọi cột có nhiều loại công suất khác nhau nhằm sử dụng 1 cách hài hòa nhất ở từng khu vực chiếu sáng. các công năng phổ biến nhất ngày nay là: 3w, 6w, 8w, 10w, 12w, 15w,18w, 24w,36w, 48w, 72w, 96w…… Đối với những biệt thự sân vườn thì phần nhiều dùng các đèn công suất nhỏ để hợp với căn chiếu sáng. Khoảng từ 5w đến 24w, góc chiếu sáng từ 4 độ đến 25 độ.



1.2 Đèn led rọi cột 8w - đèn pha cây 8w

Đèn led rọi cột tập kết ánh sáng chiếu điểm theo một đường thẳng nhất định, nhằm mục tiêu mang đến một sự chỉnh chu về ánh sáng, tránh các vùng sáng không cần thiết phải chiếu sáng. Dường như đèn pha cột còn tồn tại sử dụng thêm Lens chiếu sáng đem đến hiệu quả tốt nhất, khuếch đại ánh sáng tối đa, đem đến một xúc cảm chiếu sáng theo một đường thẳng đẹp tuyệt vời nhất.

công suất của đèn pha cột 8w biệt thự cao cấp được sử dụng hiện nay: 6w, 12w, 15w, 18w, 24w, 36w, 48w, 72w, 96w, 120w…. Đối với chiếu sáng đa màu sắc thì công suất của từng chip led hoàn toàn có thể chuyển đổi nhiều hơn thế nữa, Dường như chiếu sáng đa màu sở hữu độ sáng đẹp hơn. hoàn toàn có thể đổi khác hiệu ứng đa Màu sắc, vô cùng đẹp. Hoặc người tiêu dùng muốn hoàn toàn có thể chiếu sáng đẹp nhất, có thể liên hệ đội nghũ nhân viên tư vấn Philips để được tư vấn một cách tốt nhất có thể.

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh11
:
:
:
: