Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Barcelona đã phát hiện chữ ký xuất sắc nhất mùa Hè



 Dễ dàng khẳng định, ngôi sao người Bồ Đào Nha là bản hợp đồng chất lượng nhất của Barcelona trong phiên chợ Hè.

Xem thêm: ti le keo

Do tình hình tài chính khó khăn, Barcelona vẫn tiếp tục thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng" trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo dữ liệu từ Transfermarkt, dù thu về hơn 100 triệu euro từ việc thanh lý cầu thủ, đội chủ sân Camp Nou chỉ chi tiêu vỏn vẹn 3.4 triệu euro cho một tân binh duy nhất là Oriol Romeu. Đối với những bản hợp đồng còn lại, tất cả đều được ký kết theo dạng cho mượn và chuyển nhượng tự do.

Hiển nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc HLV Xavi Hernandez sẽ không thể có cho mình những tân binh chất lượng. Mà trên thực tế, Romeu lại là cái tên gây thất vọng nhất trong số những thương vụ đã được Blaugrana thực hiện. Trong khi đó, những chữ ký "0 đồng" lại đóng một vai trò không thể thiếu đối với đội hình của Barca hiện tại. Thậm chí, có thể nói đội chủ sân Camp Nou đã ký kết một trong những bản hợp đồng thành công nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 Cancelo trực tiếp mang về 3 điểm cho Barca.

CĐV Barca: "Lewandowski, đã đến lúc tới Ả Rập rồi"
Felix đang "bay" trong màu áo Barca
Đó là trường hợp của Joao Cancelo, người đã trực tiếp kéo Barca ra khỏi "cơn ác mộng" của hai mùa giải trước. Rạng sáng nay, dù có lợi thế sân nhà, thầy trò Xavi lại bất ngờ để Porto vượt lên dẫn trước trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Nếu đón nhận thất bại, vị trí đầu bảng sẽ lọt vào tay Porto, trong khi Barca sẽ cùng có 9 điểm với Shakhtar Donetsk. Khi ấy, họ chắc chắn sẽ đối diện với viễn cảnh tiếp tục chia tay Cúp C1 ngay từ vòng bảng.

Song, chỉ hai phút sau khi Porto mở tỷ số, Cancelo đã tỏa sáng và giúp Barca đưa trận đấu về vạch xuất phát. Anh rê bóng qua cầu thủ đối phương, dứt điểm chẳng khác nào một tiền đạo đẳng cấp. Và kể từ thời điểm đó, sự tự tin của ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng tăng cao, dẫn đến hàng loạt tình huống đột phá bên cánh trái khiến cho hàng phòng ngự Porto liên tục gặp sóng gió.

Không chỉ tự mình "khuấy đảo" hàng thủ đội khách, Cancelo còn tạo nên một mối liên kết ăn ý với Joao Felix, đồng thời nhiều lần hoạt động như một tiền vệ trung tâm để giúp Barca kiểm soát thế trận. Rốt cuộc, Felix đã ghi bàn thắng quyết định, nhưng người "khơi mào" cho thắng lợi của Barca lại tiếp tục là Cancelo, với đường chuyền dọn cỗ dành cho ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid. 

 - Bóng Đá
Dù chơi ở cánh trái hay cánh phải, Cancelo vẫn luôn thể hiện được đẳng cấp. 
Theo số liệu từ Fotmob, thực chất thì Cancelo đã có thể bỏ túi thêm vài pha kiến tạo, bởi anh đã tung ra đến 5 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu này - thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Bên cạnh đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha còn sở hữu hàng loạt số liệu thống kê ấn tượng như 3/4 tình huống tắc bóng thành công, 4/4 đường chuyền vượt tuyến chính xác, 10 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, 6/8 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 13 lần thắng tranh chấp tay đôi.

Không chỉ riêng trận đấu này, dễ dàng khẳng định Cancelo là cầu thủ xuất sắc bậc nhất của Barca trong suốt mùa giải năm nay, với những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp ở La Liga lẫn Champions League. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng đến cuối mùa, sẽ là một bất ngờ lớn nếu Blaugrana không đàm phán với Manchester City để mua đứt ngôi sao này. 

Thông tin liên hệ


: leosanli
:
:
:
: