Đặt banner 324 x 100

Đóng Gói Máy Móc Tại KCN Cầu Cảng Phước Đông – Long An


Trong quá trình vận chuyển máy móc, thiết bị rất dễ xảy ra những vấn đề không mong muốn, tai nạn, rơi vỡ, móp méo, gây thiệt hại không nhỏ cho sản phẩm, tiền bạc cho bạn.
Giải pháp mà bạn hay tìm kiếm để giải quyết những vấn đề trên có phải là sử dụng một dịch vụ đóng thùng gỗ, đóng kiện gỗ, hay một giải pháp chằng buộc hàng hóa, lashing hàng hóa bằng dây cáp, dây vải, dây composite đúng không?
Nhu cầu đóng kiện gỗ, thùng gỗ cho máy móc thiết bị, để xuất khẩu hay vận chuyển đang ngày càng gia tăng, số lượng lớn, nên chi phí tăng theo.

Giải pháp Kiến Đỏ muốn đưa ra cho bạn là dịch vụ đóng gói máy móc giá rẻ, với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn xuất khẩu, đầy đủ tính năng bảo vệ cơ bản nhất của thùng gỗ bảo vệ hàng hóa.
Với kinh nghiệm đã thực hiện rất nhiều những dự án lớn nhỏ trong đó có rất nhiều dự án đóng gói máy móc giúp bảo vệ hàng hóa, tiết kiệm chi phí đóng gói và vận chuyển của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Xem thêm: https://blog.faceseo.vn/dong-thung-go-kien-go-tai-ho-chi-minh/

Công Ty Kiến Đỏ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành đóng gói bảo vệ hàng hóa, những giải pháp mà Kiến Đỏ mang lại luôn được khách hàng đánh giá cao, sử dụng nhiều lần cho sản phẩm dịch vụ của họ.
Kiến Đỏ luôn mong muốn mang lại cho khách hàng của Kiến Đỏ một giải pháp nhanh chóng, chất lượng nhất, với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Hiện Kiến Đỏ đang cung cấp dịch vụ đóng gói máy móc của mình ở những thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh,Bình Dương, Đồng Nai… Trường hợp bạn ở tỉnh khác Kiến Đỏ đều có thể phục vụ cho bạn.
Nếu bạn mong muốn một dịch vụ đóng gói máy móc tốt, chất lượng, giá thành rẻ hay gọi ngay cho Kiến Đỏ với số Hotline bên dưới để Kiến Đỏ có cơ hội được phục vụ bạn.
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ
Hồ Chí Minh: G4/8 Ấp 7 – X.Lê Minh Xuân – H.Bình Chánh – TP.HCM
ĐT : 0914 60 99 11 –
linhvt@redantvn.com