Đặt banner 324 x 100

Cáp thép gia công bọc nhựa theo yêu cầu


Dây cáp thép bọc nhựa, cáp lụa bọc nhựa, cáp mạ kẽm bọc nhựa PVC với đầy đủ kích thước, từ đường kính phi 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm…. đến 20mm. Để biết thêm chi tiết sản phẩm, xem thêm tại đây.

Cáp thép bọc nhựa là một loại cáp có lõi là cáp mạ kẽm chịu lực, được phủ một lớp nhựa dẻo PVC chất lượng cao. Cấu trúc này mang lại khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và tính thẩm mỹ. Cáp lụa bọc nhựa được phân loại theo đường kính tổng thể của lõi cáp và phần vỏ bọc nhựa bên ngoài, với các kích thước từ D3mm đến Ø20.

Cấu trúc của cáp bọc nhựa bao gồm lõi được làm từ thép carbon cao cấp và lớp vỏ được làm từ nhựa dẻo PVC. Quy trình sản xuất bao gồm việc gia công cáp thép mạ kẽm, sau đó bọc thêm lớp nhựa PVC bên ngoài. Lớp vỏ nhựa này giúp cáp chống mài mòn, oxi hóa và gỉ sét tốt hơn so với các loại cáp thông thường. Cáp còn có khả năng chống bám bụi, nước, phù hợp với môi trường có muối, axit, và kềm.

Các đặc điểm nổi bật của cáp bọc nhựa bao gồm đa dạng đường kính (D3mm, D4mm, D5mm, D6mm, D8mm, D10mm, D12mm, D14mm, D16mm), sự chắc chắn của sợi cáp được xoắn kép, và chất liệu nhựa PVC cao cấp với màu sắc sáng và không biến màu theo thời gian.

Ứng dụng của cáp bọc nhựa rất đa dạng, từ xây dựng (neo giằng nhà thép, nhà xưởng tiền chế) đến nông nghiệp và chăn nuôi (căng lưới che nắng, lưới côn trùng trồng rau sạch), thủy sản (neo giằng, căng lưới che nắng trong ao hồ nuôi tôm công nghệ cao).

Nếu quý khách quan tâm đến bảng giá, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0901577139 để biết thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ


: CAPVINA
:
:
:
: