Đặt banner 324 x 100

Top 5 nến thơm thư giãn và tốt cho sức khỏe mà không phải ai cũng biết


Aromatherapy (Liệu pháp hương thơm) là phương pháp sử dụng mùi hương thông qua nhiều cách khác nhau để cân bằng Tâm – Thân – Trí. Trong đó, nến thơm thư giãn là một sản phẩm được rất nhiều người yêu thích giúp không gian trở nên thơm ngát, dọn dẹp đi những căng thẳng, lo âu để cơ thể và tâm trí thư giãn, thoải mái hơn. Cùng tìm hiểu Top 5 nến thơm thư giãn đến từ nhà Nora để chọn cho mình một mùi hương phù hợp để chill sau một ngày dài làm việc.

Đọc thêm: Nến thơm tốt cho sức khỏe và những công dụng tuyệt vời bạn nên biết

Nến thơm là gì?

Nến thơm là loại nến có khả năng tỏa ra mùi hương thơm dễ chịu, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn, khiến cho đầu óc minh mẫn hơn, giảm nhẹ những cơn đau đầu cho người sử dụng. Nến thơm thư giãn thường được làm từ sáp thực vật như sáp ong, sáp cọ và nhiều loại sáp thiên nhiên khác, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

Hương thơm thoang thoảng đến từ nến thơm thư giãn giúp xoa dịu tinh thần, quên đi những mỏi mệt, căng thẳng của cuộc sống, chữa lành tâm hồn đúng như triết lý của Aromatherapy. “When you feel good, your body is healed”, nghĩa là khi cảm thấy tinh thần thoải mái, cơ thể sẽ được chữa lành. Chữa lành ở đây không đơn giản là chữa lành về mặt thể chất, mà nó chính là chữa lành trong chính nội tại tâm hồn của chúng ta.

Nến thơm thư giãn

Lợi ích của việc sử dụng nến thơm

  • Giúp thư giãn, làm dịu tinh thần

Trong cuộc sống hối hả và căng thẳng ngày nay, việc tìm kiếm những phút giây thư giãn và tái tạo tinh thần trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhiều người đã tìm đến nến như một phương pháp tự nhiên để chữa lành và giảm đi những căng thẳng.

Tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, về đến nhà bạn lao ngay vào nhà tắm, đốt một chút nến thơm thư giãn và xả mình dưới vòi nước ấm. Hương thơm từ nến có tác động lên não bộ và hệ thần kinh giúp cơ thể bạn cảm thấy được thư giãn và thoải mái.

  • Hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủ

Giấc ngủ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và hiệu suất làm việc của cơ thể. Vậy nên một giấc ngủ ngon là vô cùng quan trọng. Hương thơm từ nến có khả năng thư giãn có thể mang lại sự yên bình cho tâm hồn, giúp giải tỏa căng thẳng và giúp ngủ ngon hơn. Nhiều cuộc nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng việc thường xuyên sử dụng nến thơm có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trong đó, những hũ nến thơm thư giãn mùi thơm từ hoa cỏ (hoa oải hương, nhài, đào, ylang ylang…) hay mùi gỗ (đàn hương, thông, tùng,…) hoặc xô thơm sẽ đem hiệu quả đáng ngạc nhiên.

  • Giúp khử mùi hiệu quả

Nến thơm còn có tác dụng là loại bỏ các mùi ẩm mốc trong không gian sống như mùi phòng ẩm, mùi thức ăn của nhà bếp, mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh hoặc mùi thuốc lá… mang lại không gian thơm ngát, thoải mái.

  • Tạo sự ấm cúng trong không gian

Những hũ nến không chỉ là phụ kiện trang trí mà còn mang đến sự ấm áp, cảm giác an toàn và quen thuộc cho mọi góc nhỏ trong nhà hoặc nơi làm việc.

Ví dụ, khi bạn tổ chức một buổi tiệc thân mật, sẽ trọn vẹn hơn nếu có một hũ nến kế bên ánh nến lung linh cùng với hương thơm dịu dàng có thể làm cho không gian trở nên ấm cúng và thân thiện hơn. Hoặc trong buổi hẹn hò, nến thơm cũng phần nào giúp làm tăng sự lãng mạn và gắn kết hai bạn đến gần nhau hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm tinh dầu sả cực kì đơn giản

Thông tin liên hệ


: nenthomnora
: Nến Thơm Nora
: 0326081510
: 46 Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam