Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng bơm chữa cháy hiệu quả


Hiện nay tình trạng cháy hỏa hoạn thì xuyên xảy ra vì vậy mà việc trang bị các hệ thống bơm pccc luôn được chú trọng và quan tâm tới đặc biệt là ở các tòa nhà chung cư, các nhà xưởng, các nhà máy lớn, … 1 hệ thống chữa cháy cần có những dòng bơm nào, không phải là điều mà ai cũng biết vì vậy ở bài viết này add sẽ giới thiệu tới Quý khách một số liên quan tới hệ thống bơm chữa cháy để mọi người cùng tham khảo

Máy bơm chữa cháy là dòng bơm sử dụng cho các gia đình, các khu chung cư, các khu nhà tập thể các nhà máy sản xuất, ở đâu cũng cần sử dụng máy bơm chữa cháy

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy bơm màng thực phẩm khí nén QBW3-80. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm chữa cháy là loại máy bơm đặc biệt vì vậy sử dụng máy bơm chữa cháy nhất định phải sủ dụng đúng cách, bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh máy bơm thường xuyên để có được hiệu quả tối ưu.

Cụ thể cách sử dụng máy bơm chữa cháy như thế nào và cần lưu ý những gì khi sử dụng máy bơm chữa cháy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm chữa cháy Ebara 65x50 FS2JA động cơ Diesel 3C100LWS Hàn Quốc

Sử dụng bơm chữa cháy hiệu quả

Sử dụng Máy bơm chữa cháy cũng cần bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh máy bơm thường xuyên nhằm tăng cường hiệu quả sử dụng, hạn chế các hư hỏng và các lỗi máy bơm khi dùng đặc biệt sử dụng máy bơm chữa cháy

Máy bơm chữa cháy Tohatsu là dòng máy bơm được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Các ứng dụng của Máy bơm chữa cháy ngày càng được mở rộng hơn với các ứng dụng khác nhau và các ứng dụng cụ thể bao gồm ứng dụng trong các tòa nhà cao tầng, các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học, khách sạn,…và có vai trò quan trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy khi hỏa hoạn xảy ra.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về van khí 02-2000-07, mời bạn theo click vào bài viết.

Cấu tạo máy bơm chữa cháy Tohatsu:

  • + Bánh xe công tác
  • + Trục bơm chữa cháy.
  • + Bộ phận dẫn hướng
  • + Ống hút và ống đẩy của máy bơm

Ưu điểm máy bơm chữa cháy Tohatsu

  • Thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng
  • Model mẫu mã đa dạng sử dụng hiệu quả
  • Hiệu suất hoạt động cao

Các chú ý đặc biệt về máy bơm chữa cháy Tohatsu

  • + Trong khi đang bơm nước, không được kéo cần bơm chân không xuống vì như vậy bơm chân không sẽ rất dễ hỏng.
  • + Không nên sử dụng cần bơm xăng phụ khi xăng xuống bình thường để tránh làm máy bị ngộp xăng, chỉ dùng khi bị tắc vòi dẫn xăng xuống bình con.
  • + Loại dầu nhớt tại hộp dầu đối với bơm chân không là nhớt 40, tỉ lệ nhớt + xăng trong bình xăng là 1:30.
  • + Sau khi xả hết nước dư sau mỗi lần chạy máy, cần khóa đường ống xả nước buồng bơm ngay và khóa bình xăng con khi máy không hoạt động.
  • + Kiểm tra và bảo dưỡng máy bơm định kì theo đúng trình tự.

Ngoài ra khách hàng nên chọn sản phẩm chính hãng để có được hiệu quả cao

Quý khách hàng cần sử dụng máy bơm chữa cháy chính hãng hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ phí mọi vấn đề nhé!

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm định lượng Pulsafeeder X068-XB

Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg