Đặt banner 324 x 100

Trồng răng implant giá bao nhiêu? bảng giá và chi phí mới nhất t11/2023


Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Giá trồng răng Implant luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng khi mọi người bắt đầu tìm hiểu về dịch vụ nha khoa này, bởi đây là vấn đề về khả năng tài chính – mối lo lớn của nhiều người. Vậy cùng Thanh Hằng Beauty Medi đọc bài viết dưới đây để nắm rõ về giá trồng răng Implant nhé.

XEM CHI TIẾT TẠI: https://www.beautymedi.vn/blog/trong-rang-implant-gia-bao-nhieu/

Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Giá trồng 1 răng Implant

Trồng răng Implant là một phương pháp thẩm mỹ phục hình răng có tính an toàn và hiệu quả rõ rệt. Cấu tạo tương tự răng thật gần 100% về độ cứng chắc và thẩm mỹ, răng Implant có thể thực hiện tốt các chức năng như một chiếc răng thật. Do đó, nhiều người đều tin và sử dụng dịch vụ trồng răng Implant để phục hồi răng bị gãy, chân răng phải nhổ bỏ hoặc đã mất răng lâu năm. Tuy nhiên, trồng răng Implant giá bao nhiêu vẫn luôn là mối quan tâm lớn của nhiều người. 

Xem thêm:

Trồng răng Implant giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Nguồn: Internet)

Mỗi nha khoa hay cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đều có giá cấy ghép Implant khác nhau và thường chi phí được tính theo một trong hai cách sau:

  • Cách 1: Chi phí trồng răng Implant được tính bằng chi phí cấy ghép trụ Implant.
  • Cách 2: Chi phí trồng răng Implant là chi phí trọn gói dịch vụ trồng răng Implant, bao gồm trụ Implant, abutment, mão răng sứ.

Đối với cách tính số 2, bạn cần phải nắm được chi tiết về giá trụ Implant (chân răng nhân tạo), giá Abutment (khớp nối), giá mão răng sứ và chi phí phát sinh cụ thể. Đồng thời, giá trồng răng Implant đơn lẻ cũng có sự khác biệt với giá trồng răng Implant toàn hàm.

Xem thêm: Bọc răng sứ – chi phí và các kiểu bọc răng sứ phổ biến hiện nay

Vậy giá trồng 1 răng Implant là bao nhiêu? Trên thị trường, trung bình trồng 1 răng Implant sẽ tiêu tốn của bạn từ 16.000.000 đến 35.000.000 đồng tùy tình hình răng và cách thức phục hình. Thông tin thêm, chi phí chênh lệch giữa các loại trụ Implant Dentium (Hàn Quốc), Biotem (Hàn Quốc), Neodent (Thụy Sĩ), Straumann (Thụy Sĩ), Superline (Mỹ),,…  là từ khoảng 1.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ. 

Bảng giá cấy ghép Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi hiện nay

Giá cấy ghép răng Implant tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ dao động từ 99.000.000 VNĐ tới 117.000.000 VNĐ do Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won trực tiếp thực hiện. Bạn có thể tham khảo bảng giá cấy ghép Implant chi tiết tại Thanh Hằng Beauty Medi ngay dưới đây để giải đáp phần nào thắc mắc “trồng răng Implant giá bao nhiêu?”: 

Xem thêm:

Tên dịch vụ Giá
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại I 99.000.000 VND
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại II 117.000.000 VND
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại I (Răng liên tiếp cùng lúc) 98.000.000 VND
Trồng răng Implant có sứ bên trong – Đức loại II (Răng liên tiếp cùng lúc) 99.900.000 VND
Răng sứ Implant loại 1 23.700.000 VND
Răng sứ Implant loại 2 36.000.000 VND
Răng Implant phía sau (Type II) – Công nghệ Hàn Quốc 73.000.000 NVD
Răng Implant phía trước (Type IV) – Công nghệ Hàn Quốc 96.000.000 VND

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant (Nguồn: Beauty Medi)

Những lưu ý khi trồng răng Implant giúp bạn tiết kiệm chi phí

Trồng răng Implant vốn được nhận định là một kỹ thuật khá phức tạp và đòi hỏi cao ở nhiều yếu tố, bao gồm: đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại, hệ thống vô trùng phòng nha và dụng cụ phẫu thuật… Những khía cạnh này khiến chi phí trồng răng Implant buộc phải tăng cao. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng các yếu tố sau đây để có thể tiết kiệm chi phí nhất có thể khi sử dụng dịch vụ trồng răng Implant.

Xem thêm một số bài viết liên quan đến chủ đề: Nha khoa thẩm mỹ

Lựa chọn phương pháp cấy ghép phù hợp

Lựa chọn phương pháp cấy ghép sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của mỗi người.

Đối với trường hợp mất nhiều răng liên tiếp hoặc mất răng toàn hàm, các bạn nên chọn cầu răng Implant. Đây là phương pháp kết hợp giữa làm cầu răng sứ và cấy ghép Implant để giảm bớt số lượng trụ Implant được đặt vào xương hàm, kéo theo đó chi phí cấy ghép răng cũng được tiết kiệm một cách đáng kể. 

Xem thêm: Mài răng bọc sứ là gì? Những câu hỏi phổ biến về bọc răng sứ

Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Lựa chọn cách thức trồng răng Implant phù hợp và chất lượng để tiết kiệm chi phí

Lựa chọn cách thức trồng răng Implant phuù hợp và chất lượng để tiết kiệm chi phí (Nguồn: Internet)

Hoặc với những ai chỉ bị mất 3-4 răng, các bạn có thể chọn giải pháp đặt 2 hoặc 3 trụ Implant vào xương hàm để làm trụ cho cầu răng sứ. Phương pháp này tiết kiệm khá nhiều so với việc đặt đủ số lượng trụ Implant tương ứng số lượng răng bị mất. 

Ngoài ra, trong trường hợp mất nhiều răng, thay vì đặt đủ số lượng trụ Implant tương ứng với số răng mất, các bạn nên chọn giải pháp đặt cách quãng như sau: Mất 5 hoặc 6 răng sẽ đặt 3 Implant; Mất 7 – 8 răng sẽ đặt 4 Implant; Mất răng toàn hàm sẽ đặt 6 – 8 Implant xen kẽ nhau. Ứng với từng kỹ thuật đặt trụ Implant, chi phí tương ứng cũng sẽ khác nhau.

Xem thêm: Răng sứ thẩm mỹ là gì? Giá bao nhiêu? Có đau không? Có tốt không?

Thông tin liên hệ


: nhakhoabeautymedi
:
:
:
: