Đặt banner 324 x 100

Cách trang trí sân vườn nhỏ “gây thương nhớ”


Nếu biết khéo léo, bạn vẫn có thể sở hữu không gian sân vườn tiện nghi ngay cả khi không có nhiều diện tích. Đọc ngay để biết cách trang trí sân vườn nhỏ “gây thương nhớ” nhé!

Nhiều người cho rằng phải có một công trình hoành tráng; một diện tích xây dựng thoáng rộng mới nên thiết kế sân vườn. Đây là một quan điểm sai lầm. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách trang trí sân vườn nhỏ để tăng thẩm mỹ và và khí lành cho ngôi nhà của mình. Cách trang trí như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!

Cách trang trí sân vườn nhỏ “gây thương nhớ” - Gốm trang trí đẹp
 

Vì sao sân vườn nhỏ cũng nên trang trí đẹp?

Không khó để chúng ta nhận thấy, cuộc sống càng hiện đại thì không gian sống càng thu hẹp. Đây là lý do nhiều gia đình muốn tận dụng tối đa diện tích cho không gian sinh hoạt. Họ quên mất rằng trong những công trình có diện tích khiêm tốn (như nhà phố hoặc chung cư), không gian sân vườn càng trở nên quan trọng. 

Vì sao sân vườn nhỏ cũng nên trang trí đẹp?
 

Lưu ý khi trang trí sân vườn nhỏ

Đa số chúng ta đều có thói quen trang trí sân vườn theo sở thích. Điều này có thể dẫn đến tình trạng thiếu đồng nhất về mặt kiến trúc; phá vỡ sự hài hòa về tổng thể kiến trúc. Nghiêm trọng hơn, sân vườn không được thiết kế hợp phong thủy có thể mang đến tai ương và những điều xui xẻo cho chủ nhà.

Lưu ý khi trang trí sân vườn nhỏ

 

Cửa hàng bán gốm trang trí sân vườn, chậu gốm men đẹp

Vườn Gốm Việt chuyên sản xuất và cung cấp đồ trang trí bằng gốm với mẫu mã đa dạng; chất lượng như ý và giá cả hợp lý. Với kinh nghiệm hợp tác với các nhà hàng; khách sạn; cửa hàng decor và công ty thiết kế cảnh quan, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được giải pháp trang trí sân vườn tối ưu nhất. 

Liên hệ đặt mua - sản xuất - cung cấp gốm sứ

Showroom - Văn phòng tại TPHCM: 

6B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tphcm (Vườn Gốm Việt - chuyên gốm sứ cảnh quan sân vườn)
Hotline: 0938 309 713

Thông tin liên hệ


: khonggiangom
: Không Gian Gốm
:
: 130 Cộng Hòa