Đặt banner 324 x 100

Máy xông tinh dầu - Va.pe Việt Nam chuyên cai thuốc lá - 0971.829.269 Chuyên viên CSKH 004


Hôi miệng khi hút thuốc lá xảy ra là do các hóa chất có trong thuốc lá. Các hóa chất này bám vào răng, nướu và nhiều mô mềm khác trong miệng, hóa chất tích tụ ngày càng nhiều sẽ khiến hơi thở có mùi đặc trưng của người hút thuốc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaptio Avocado Baby
 

Hút thuốc lá còn làm giảm tiết nước bọt, gây ra tình trạng khô miệng. Nước bọt có tác dụng kiểm soát sự nhân lên và phát triển của vi khuẩn trong miệng. Do đó, nếu nước bọt bị giảm tiết, vi khuẩn sẽ không ngừng sinh sôi và gây ra chứng hôi miệng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:WizVapor Mini Beeper Pod Kit 1200mAh

Mẹo khử mùi thuốc lá trong miệng hiệu quả

Việc hút thuốc lá sẽ làm cho cơ thể bạn chứa đầy chất độc gây hại trực tiếp tới sức khỏe và một vấn đề thường gặp nhất là mùi hôi ở miệng. Vì vậy, hãy áp dụng mẹo khử mùi thuốc lá dưới đây để cải thiện vấn đề này, cụ thể:
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Zq Xtal Mini

a) Rửa sạch tay và mặt sau khi hút thuốc

Phần tay là nơi tiếp xúc thuốc lá trực tiếp rất dễ dính mùi, tiếp đó là miệng. Vì thế, để khử mùi thuốc lá bạn hãy rửa tay thật kỹ bằng xà phòng. Sử dụng các loại xà phòng khử mùi mạnh để làm sạch tốt nhất.

Đừng bỏ qua bước rửa mặt và da ở phần cổ nhé, sẽ rất hiệu quả nếu bạn làm sạch chúng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Smok Fetch Pro

b) Sử dụng oxy già

Đây là cách làm sạch mùi thuốc lá đơn giản, rẻ tiền nhất với nguyên liệu oxy già mang khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi hôi trong khoang miệng.
Nếu thực hiện trong thời gian dài 2 – 3 lần/ tuần sẽ giúp răng bạn trắng sạch hơn, loại bỏ các mảng bám ố vàng. Lưu ý khi sử dụng nên pha loãng dung dịch với nước để không gây hại cho men răng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire MINICAN 3

c) Kẹo cao su

Trong trường hợp khẩn cấp thì kẹo cao su cũng là mẹo khử mùi thuốc lá tốt nhất. Nếu bạn không thể đánh răng sau khi hút thuốc lá bạn nên mang theo bên mình gói kẹo cao su the mát có thể dùng ngay sau khi hút hoặc trước khi tiếp xúc với ai đó không còn sự hiện diện của khói thuốc nữa.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Wizvapor Beeper AIO 80W

d) Những lưu ý khác

Sau khi hút thuốc lá bạn có thể uống thật nhiều nước lọc hay nước trái cây để thanh lọc cơ thể và hơi thở nhanh nhất.

Một mẹo khử mùi thuốc lá trong miệng nhanh nhất chính là nên hút trong môi trường thoáng khí, tránh ám mùi trên người hay quấn quanh đầu lọc bằng một lớp giấy để tránh mùi thuốc bám trực tiếp trên tay.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Freemax Onnix 2