Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ mẹo làm trắng da mặt bằng nước vo gạo


Có lẽ các bạn chưa biết, theo một số nghiên cứu cho thấy, trong nước vo gạo có chứa hàm lượng vitamin B1 và chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ da trước những tác động từ môi trường bên ngoài. Từ đó, cách làm trắng da mặt bằng nước vo gạo đã được hội chị em “truyền tai” nhau nhiều hơn. Vậy cụ thể việc làm trắng da mặt bằng nước vo gạo được thực hiện như thế nào? Và có tác dụng ra sao? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn nhé.

[​IMG]

MẸO LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG NƯỚC VO GẠO

Thông thường, khi làm trắng da mặt bằng nước vo gạo, mọi người sẽ kết hợp thêm trà xanh để giúp da dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn. Với mặt nạ làm từ hỗn hợp này, các nàng chỉ cần lấy phần nước sau khi vo gạo rồi trộn đều cùng 2 muỗng bột trà xanh. Sau bước làm sạch, chị em sẽ thoa hỗn hợp làm trắng da mặt với nước vo gạo và trà xanh này lên mặt. Tiếp theo, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút thì dừng lại và dùng nước ấm làm sạch mặt.

Đối với cách dưỡng trắng da mặt bằng nước vo gạo này, các chị em có thể thực hiện từ 2-3 lần mỗi tuần. Tuy nhiên, muốn thấy được tác dụng của nó đòi hỏi phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian. Chưa kể, với những làn da sạm đen, khô ráp hay nhăn nheo,…mức độ cao, thì làm trắng da mặt với nước vo gạo cũng không có hiệu quả đáng kể.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Chính vì thế, ngày nay các chuyên gia thẩm mỹ không khuyến cáo các chị em lựa chọn cách làm trắng da mặt bằng nước gạo. Để có được làn da tươi sáng nhanh chóng, cách tốt nhất chính là căng da mặt thẩm mỹ. Và các cơ sở thẩm mỹ căng da mặt ở nước ta cũng đang phát triển rất mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Lý tưởng nhất trong số đó có thể kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng bã cà phê

[​IMG]

HÉ LỘ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT HOÀN HẢO HƠN BAO GIỜ HẾT

Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xứng đáng là cơ sở căng da mặt cho các “tín đồ” mê làm đẹp “chọn mặt gửi vàng”. Sở dĩ có thể nói như thế là do dịch vụ căng da mặt ở đây hội tụ “hàng tá” các ưu điểm vượt trội, hơn hẳn phương pháp làm trắng da mặt bằng nước vo gạo. Điển hình là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cang-da-mat-noi-soi.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ được Bác sĩ Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bằng chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm làm đẹp hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ phối hợp với các trang thiết bị tiên tiến. Để mang đến cho các chị em một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất. Giúp các nàng khắc phục các vấn đề về da như không đều màu, đen sạm, có nếp nhăn,…một cách hiệu quả nhanh chóng. Khác hẳn với cách làm trắng da mặt bằng nước vo gạo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp quốc tế

Bệnh viện Ngô Mộng Hùng lúc nào cũng đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết. Với đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…chuyên nghiệp, niềm nở và thân thiện, đảm bảo sẽ chăm sóc chị em tận tình, chu đáo ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt. Cộng thêm, không gian rộng rãi, khang trang và tiện nghi hiện đại ở đây. Chắc chắn sẽ giúp các chị em có được những giờ phút căng da làm đẹp thật thoải mái, thư giãn và vui vẻ. Mà không phải bận tâm về phương pháp làm trắng da mặt từ nước vo gạo nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chi phí siêu hấp dẫn với ưu đãi “nóng bỏng tay”

Trong tháng này, khi đến Bệnh viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt, thay vì làm trắng da mặt bằng nước vo gạo, các chị em còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Chương trình khuyến mãi lần này có thể giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé các chị em.

Thông tin liên hệ


: thuythaii
:
:
:
: