Đặt banner 324 x 100

Các tư thế rắn hổ mang giảm mỡ bụng


Yoga là những bài tập có động tác đơn giản và nhẹ nhàng giúp cơ thể dẻo dai và linh hoạt hơn được nhiều chị em biết đến. Và gần đây, có khá nhiều chị em truyền tai nhau những động tác yoga có công dụng hỗ trợ giảm mỡ, đặc biệt là tư thể rắn hổ mang. Vậy tư thế rắn hổ mang giảm mỡ bụng có hiệu quả thật không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sự thật về tư thế rắn hổ mang giảm mỡ bụng

Câu hỏi “tư thế rắn hổ mang giảm mỡ bụng có hiệu quả thật không?” Đang được khá nhiều chị em quan tâm và thắc mắc. Theo chuyên gia, tư thế này có hỗ trợ giảm mỡ, ngoài ra nó còn giúp bạn giảm đau lưng, cải thiện hệ tiêu hóa,…

>>> Tư vấn bảng chi phí hút mỡ bụng tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng



Lợi ích khi thực hiện tư thế rắn hổ mang

bạn nên thực hiện tư thế rắn hổ mang giảm mỡ bụng vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối và sau bữa ăn khoảng 4h – 5h đồng hồ. Dưới đây là cách thực hiện tư thế này đúng cách:

Hướng dẫn thực hiện tư thế rắn hổ mang đúng cách

>>> REVIEW từ hội chị em Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hút mỡ có tốt không

Tuy tư thế rắn hổ mang giảm mỡ bụng thật sự có công dụng hỗ trợ giảm mỡ nhưng bạn cần kiên trì tập luyện mỗi ngày cũng như có chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt hợp lý. Tuy nhiên, bạn không nên hy vọng quá nhiều bởi vì tư thế này chỉ giúp bạn cải thiện vòng eo và để loại bỏ mỡ thừa hoàn toàn thì rất khó. Vì vậy để loại bỏ mỡ thừa triệt để thì bạn nên tìm một phương pháp khác. Vậy phương pháp nào giúp giảm mỡ an toàn và hiệu quả?



Không phải tập tư thế rắn hổ mang giảm mỡ bụng mỗi ngày vì chị em chia sẻ bí quyết giảm mỡ này

Nếu tập luyện tư thế rắn hổ mang giảm mỡ bụng mỗi ngày nhưng không thay đổi nhiều thì có cách nào giúp giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả hơn không? Một trong những giải pháp hội tụ đủ 3 yếu tố: an toàn, nhanh chóng, hiệu quả chính là phương pháp hút mỡ bụng. Phương pháp này chỉ cần thực hiện một lần đã giúp bạn loại bỏ hơn 90% mỡ bụng ra ngoài. Vì vậy, phương pháp này giúp bạn có vòng eo thon gọn dài lâu. Ngoài ra, nó còn không làm tổn thương cơ thể, không gây đau đớn hay để lại sẹo xấu.
thẩm mỹ hút mỡ bụng

Phương pháp này giúp bạn sở hữu vòng 2 đẹp “lung linh”

Thay vì mất thời gian thực hiện bài tập rắn hổ mang mỗi ngày, nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn phương pháp hút mỡ bụng để khắc phục vòng eo “quá khổ” và chia sẻ quá trình giảm mỡ thành công của mình trên diễn đàn tâm sự dao kéo.
 


Một trong những bệnh viện lớn và uy tín tại TP.HCM chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nơi đây là địa chỉ được hàng triệu chị em biết đến và lựa chọn. bởi những lợi thế sau:

>>> Tìm hiểu thông tin hút mỡ bụng giá bao nhiêu