Đặt banner 324 x 100

Tiêm Meso Exosome là gì? Những lưu ý cần nắm rõ về phương pháp này!


Tiêm meso exosome là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn để cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa làn da tươi trẻ hơn. Vậy cụ thể tiêm meso exosome là gì, có những ưu điểm gì? Cùng tìm hiểu những thông tin này trong bài viết dưới đây.
Lợi ích của exosome trong chăm sóc da và điều trị vấn đề về da

Xem thêm: Lợi ích của exosome trong chăm sóc da và điều trị vấn đề về da


I. Tiêm Meso Exosome là gì?

Meso Exosome là phương pháp làm tiêm chứa các dưỡng chất tốt để cải thiện các vấn đề về da như: sạm nám, lão hóa, tàn nhang, mất độ đàn hồi. 

Meso Exosome là tiêm tinh chất được chiết xuất từ tế bào gốc, chứa các yếu tố tăng trưởng và protein có tác dụng tái tạo, phục hồi các tế bào da bị tổn thương.

Khi tiêm Meso Exosome vào làn da, các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu vào sâu tầng hạ bì và thấm vào các tế bào da. Exosomes giúp kích thích sản sinh collagen, elastin, hyaluronic acid. Cũng như các yếu tố tăng trưởng khác, giúp da phục hồi, tái tạo tế bào mới. Nhờ vào cơ chế hoạt động này, Exosomes giúp cải thiện các vấn đề về da, cải thiện các nếp nhăn, tàn nhang, nám da và tăng cường độ đàn hồi cho làn da.


II. Tiêm Meso Exosome  phù hợp cho những loại da nào?

Sản phẩm Exosome có khả năng ứng dụng phổ biến và phù hợp với hầu hết các vấn đề về da hiện nay, bao gồm:

Những làn da nhạy cảm dễ kích ứng do các liệu trình điều trị không phù hợp.
Những làn da viêm do tình trạng gen di truyền.
Tình trạng viêm do da tổn thương vì sử dụng corticoid
Trường hợp da bị thâm đỏ và sẹo đỏ.
Làn da mất nước, khô, lão hóa
Trường hợp da bị nám, sạm, lỗ chân lông to.
Trường hợp da miễn dịch kém, thiếu sức đề kháng
Khách hàng có làn da dễ bị mụn
Da muốn làm đẹp, căng bóng và thu nhỏ lỗ chân lông
II. Công dụng khi tiêm Meso Exosome 

Xem thêm: chăm sóc da buổi tối


Meso Exosome có công dụng làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, hỗ trợ làm sáng da, giúp làn da săn chắc và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, phương pháp này còn cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Đồng thời, làm giảm sự xuất hiện của những vết nám, tàn nhang và các đốm nâu trên da.

Những tác dụng này giúp làn da trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn. Cũng như giúp khách hàng tự tin và hài lòng về ngoại hình của bản thân hơn.

Bên cạnh đó, tiêm Meso Exosome còn giúp tăng cường độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, cũng như tăng khả năng tái tạo tế bào da mới. Do meso exosome là một phương pháp chăm sóc da không phẫu thuật nên không cần mất thời gian nghỉ dưỡng hay phục hồi sau quá trình tiêm. 

Thời gian tiêm Meso Exosome  cũng diễn ra nhanh chóng, đơn giản, chỉ từ khoảng 40 phút cho mỗi lần thực hiện.

III. Những câu hỏi liên quan đến tiêm Meso Exosome 

Tiêm Meso Exosome  là một trong những công nghệ làm đẹp da được đông đảo khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, vẫn còn một số người lo lắng về các vấn đề xoay quanh phương pháp này. Dưới đây là một số thông tin giải đáp thắc mắc này: 

3.1 Tiêm Meso Exosome có đau không?

Thực tế, phương pháp này sử dụng kim tiêm nhỏ để đưa các dưỡng chất vào bên trong da. Tuy nhiên, do kim tiêm được thiết kế nhỏ gọn nên không gây đau đớn, khó chịu cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng được gây tê trước khi thực hiện nên không cảm nhận đau đớn. Nhưng một số khách hàng có thể cảm thấy hơi châm chích nhẹ tại vị trí tiêm, tình trạng này chỉ tạm thời và sẽ mất đi sau một thời gian ngắn.

3.2 Tiêm Meso Exosome  có gây ra tác dụng phụ không?

Như đã chia sẻ, tiêm Meso Exosome  không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, bởi những người có kinh nghiệm. Ngoài ra, meso exosome được sử dụng các chất dinh dưỡng tự nhiên, an toàn cho da.

Tuy nhiên, cũng giống các kỹ thuật làm đẹp khác, tiêm meso exosome cũng có một số tác dụng phụ như: sưng, đau, kích ứng da nhẹ. Nhưng những tác dụng phụ này thường sẽ biến mất sau vài giờ hoặc vài ngày. Để giảm thiểu những tác dụng phụ và ngăn ngừa biến chứng bạn nên thực hiện tiêm meso Exosome tại những cơ sở làm đẹp uy tín, có đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

4.3. Tiêm Meso Exosome có giống với tiêm meso ha

Exosome là một loại tinh thể tế bào gốc có độ tinh khiết 100% và không pha lẫn tạp chất nào khác. Ngoài ra, với khả năng cung cấp hàm lượng dưỡng chất giá trị cao, việc tiêm Exosome trên da mang lại hiệu quả tối ưu gấp nhiều lần so với thông thường, cụ thể như: 
  • Exosome kích hoạt tăng sinh tế bào da lên đến 80%,
  • Exosome tăng đồng thời tăng collagen trong tế bào da đến 600%,
  • Exosome giúp elastin trong tế bào da lên tới 300%,
  • Exosome còn giúp giảm sắc tố trên da lên đến 75%.
Do đó, tiêm Exosome là phương pháp tốt để đạt được làn da căng bóng, tươi trẻ và khỏe mạnh.

3.4 Có nên sử dụng tiêm Meso Exosome  hay không? Tại sao nên chọn tiêm meso Exosome

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa, một lần tiêm tinh chất exosome hiệu quả tương đương 3 buổi điều trị meso truyền thống.

Xem thêm: Quy trình chăm sóc da thường


Công thức exosome kết hợp những thành phần tối ưu giúp tái tạo và phục hồi làn da tổn thương nhanh chóng, đem lại hiệu quả vượt trội so với những sản phẩm dưỡng da khác.

Ngoài ra, không chỉ có khả năng chống lão hóa da bằng cách tăng cường tổng hợp collagen, mà còn hỗ trợ phục hồi làn da thông qua việc cải thiện hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm này cũng có tác dụng chống viêm hiệu quả, giúp cải thiện mụn trứng cá và viêm da dị ứng.

3.5 Tiêm exosome có điều trị mụn được không

Tiêm meso exosome có được sử dụng để điều trị mụn, do Exosome  là một loại tế bào nhỏ có khả năng tương tác với các tế bào khác trong cơ thể, gồm các tế bào da. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng:

Tiêm meso Exosome có khả năng kích thích quá trình tái tạo tế bào và sản sinh collagen, làm giảm tình trạng viêm, giúp làm dịu da, giảm mụn và cải thiện tình trạng mụn.
Tiêm Exosome có khả năng chống viêm hiệu quả đối với mụn trứng cá, cải thiện tối đa vấn đề tái phát mụn.
Tuy nhiên, việc sử dụng exosome để điều trị mụn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể và cần phải được tư vấn bởi bác sĩ da liễu để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Do đó, bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện để được thăm khám, kiểm tra cụ thể.

3.6 Những trường hợp không nên tiêm Meso Exosome

Những người mắc bệnh tiểu đường, bệnh lý về tuyến giáp do thành phần chứa trong sản phẩm có thể ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến giáp.
Trường hợp bị dị ứng với thành phần Exosome, nếu sử dụng có thể gây phản ứng nghiêm trọng.
Người đang dùng thuốc chống đông máu, do tiêm có thể làm cho hiệu quả của thuốc giảm.
IV. Nên làm gì để giữ gìn hiệu quả sau tiêm Meso Exosome 
Để nâng cao hiệu quả làm đẹp, sau khi tiêm Meso Exosome bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tia cực tím trong vòng 24 giờ để tránh tác động ảnh hưởng đến da. Bên cạnh đó, bạn nên tránh sử dụng các sản phẩm dưỡng da chứa thành phần hóa chất để tránh gây kích ứng cho da.

Ngoài ra, bạn nên uống đủ nước mỗi ngày, bổ sung các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để giúp da phục hồi nhanh chóng và tăng cường hiệu quả của phương pháp tiêm Meso Exosome.

Đọc tiếp: chăm sóc da mặt sau sinh

Thông tin liên hệ


: suckhoe123vn
:
:
:
: