Đặt banner 324 x 100

Mách cho nàng bí quyết làm trắng da mặt từ bột gạo


Ngoài công dụng là chế biến thức ăn, bột gạo còn được biết đến với tác dụng làm trắng và chăm sóc da mặt. Bởi trong bột gạo có chứa nhiều loại vitamin B, E,…Giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tẩy tế bào chết và giảm thâm nám. Chính vì thế mà cách làm trắng da mặt bằng bột gạo đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Hiểu rõ điều đó, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hé lộ cho các chị em một công thức làm trắng da mặt từ bột gạo đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy theo dõi ngay nhé.

[​IMG]

“MÁCH” NÀNG BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA MẶT TỪ BỘT GẠO

Làm trắng da mặt từ bột gạo đã không còn xa lạ đối với phái nữ. Thông thường, khi thực hiện hội chị em nên kết hợp thêm với mật ong và trà. Các nàng chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu dễ tìm là nước trà túi làm mát, 2 thìa bột gạo và 2 thìa mật ong. Sau đó, trộn các thành phần trên và thoa đều lên da mặt. Giữ cho đến khi lớp mặt nạ này khô trong khoảng 15-20 phút. Trước khi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm, các chị em hãy massage da mặt theo chuyển động tròn. Điều này sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết và làm da mềm mại hơn.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Tuy nhiên, lưu ý với cách dưỡng trắng da mặt bằng bột gạo, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài mới có thể thấy được sự thay đổi ở làn da. Chưa kể, sự thay đổi này chỉ duy trì được trong một khoảng thời gian nhất định. Hay nói cách khác, việc làm trắng da mặt bằng bột gạo chưa thể đáp ứng được các tiêu chí nhanh chóng và hiệu quả cao như hội chị em mong đợi.

Do đó, ngày nay, các chuyên gia thẩm mỹ không khuyến cáo các chị em thực hiện cách dưỡng trắng da mặt bằng bột gạo. Thay vào đó, căng da mặt thẩm mỹ sẽ giúp các chị em có được làn da tươi sáng như ý hơn cả. Bởi cơ chế kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong của nó. Ở nước ta, các cơ sở thẩm mỹ căng da mặt cũng đang không ngừng phát triển mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Song, các chị em nên ưu tiên lựa chọn cơ sở uy tín để đảm bảo nhận được kết quả thẩm mỹ tốt nhất nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng mật ong

[​IMG]

CĂNG DA MẶT THẨM MỸ Ở ĐÂU ĐẸP NHẤT?

Nói về cơ sở căng da mặt thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay, các chị em nhất định không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Thay vì làm trắng da mặt từ bột gạo, đến với Bệnh viện các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng da mặt cao cấp với hàng loạt các ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cang-da-mat-noi-soi.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Bằng chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp hơn 20 năm, Bác sĩ sẽ phối hợp với các máy móc thiết bị nhập khẩu tiên tiến tại Bệnh viện. Giúp các chị em khắc phục tình trạng da không đều màu, sạm đen, hay nhăn nheo một cách hiệu quả và nhanh nhất. Khác hẳn với cách làm trắng da mặt bằng bột gạo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế

Bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn, y tá, điều dưỡng,…chuyên nghiệp, thân thiện và niềm nở. Dù là ở trước, trong hay sau khi căng da mặt cũng luôn hết mình chăm sóc chu đáo, tận tình cho các chị em. Giúp các nàng có thể thoải mái và vui vẻ căng da mặt làm đẹp. Mà không cần bận tâm về cách làm trắng da mặt từ bột gạo nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chi phí siêu hấp dẫn với nhiều ưu đãi SỐC

Đặc biệt trong tháng này, để tri ân khách hàng dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này, các nàng hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé.

Thông tin liên hệ


: thuythaii
:
:
:
: