Đặt banner 324 x 100

Chân gà cay Tứ Xuyên- Cơn sốt đồ ăn bạn đã biết chưa?


Vị thì chuẩn của Tứ Xuyên nhưng mùi vị thương hiệu thì là của Việt Nam, chân gà tươi rói được nhập hàng ngày, ko chất bảo quản. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị lạ miệng mà cực kì quen thuộc mang các tín đồ đã nghiền vị cay của đồ ăn xứ Trung. Gần đây chân gà cay Tứ Xuyên đang siêu nhiều trên thị trường, ngoại giả đa dạng sản phẩm được khiến fake xuất hiện trên thị trường ko bảo đảm an toàn thực phẩm, làm rộng rãi người ngại ngần khi lựa sắm món ăn này. Dưới đây là một số thông báo về chân gà cay Tứ Xuyên cực ngon cực an toàn.

Chân gà cay Tứ xuyên có gì đặc biệt?

Chân gà cay Tứ Xuyên
Chân gà cay Tứ Xuyên

Đồ ăn vặt Trung Quốc chưa bao giờ hết hot mang những món ăn văt như chân gà rất cay, giết mổ cay,.. Các món ăn này sở hữu đặc điểm là “ ĐÃ ĂN LÀ GHIỀN “ . Nhìn đóng gói đơn giản nhưng chất lượng thì hơn cả đóng gói thì sao? Thật tuyệt vời, chân gà ngâm tương Tứ Xuyên Goku Food Việt Nam đã và đang là được điều đó.

Chân gà da tươi mềm, gân giòn, nhai sần sật kết hợp sở hữu hương cay của nước sốt tạo bắt buộc món chân gà cực đã. Mọi người thắc mắc nguyên liệu tạo nên nước sốt của Goku Food từ đâu mà ngon thế? Thì mình xin trả lời, những gia vị nhập khẩu 100% của Phúc Kiến – Trung Quốc phải vị chân gà của Goku Food khác hẳn so với vị chân gà thuần Việt, ko thể chọn được ở các quán khác đâu nha.

Goku Food luôn làm chấp thuận quý khách bởi siêu thị luôn làm cho cho khách hàng cảm thấy an toàn bởi thực phẩm sạch – an toàn, ko chất phụ gia, ko chất bảo quản.

Với tiêu chí An toàn – chăm chút quý khách trên đa số sản phẩm XingFu tiêu dùng túi của thương hiệu, và được rút chân không.

  • Độ ẩm thấp: Độ ẩm bên trong túi sẽ xuống cực kỳ thấp, sắp như chỉ còn độ ẩm của thực phẩm giai đoạn nấm mốc và lớn mạnh của vi khuẩn sẽ bị tránh rất nhiều.
  • Bề mặt được bảo quản: Tránh được việc bề mặt bị bám bụi, bẩn hay biến đổi sau thời gian ngắn bảo quản.
  • Gọn gàng và sạch sẽ: Thực phẩm hút chân ko được đóng thành từng túi tạo cảm giác gọn gàng và sạch sẽ hơn cực kỳ đa dạng so sở hữu việc để cả 1 “đống”

Chân gà của Goku Food là 1 món ăn vặt dành cho các giáo đồ yêu thích đồ ăn cay thực thụ. Lấy chất lượng của món ăn khiến giá trị cốt lõi, Goku Food sở hữu sứ mệnh cao cả là sở hữu tới cho người mua các trải nghiệm xuất sắc nhất. Các vị khách của Goku Food ăn một lần là sẽ với lần 2, lần 3, 4,… tới cả các vị khách vốn dĩ không ăn được cay mà cũng nghiện luôn, vừa “gặm” chân gà vừa xuýt xoa, “ăn ko ngừng lại được”

Chi tiết thông báo sản phẩm chân gà cay Tứ Xuyên tại Goku Food

Chân gà cay Tứ Xuyên – Món ăn vặt mà 4 mùa ko thể thiếu, ngồi xem phim mà nhấm món này thì chả hiểu sao bay chục cái, nó bắt buộc gọi là đỉnh của chóp. Chân gà dai ròn sần sật nhấm với bia hay coca thì lý tưởng ông mặt trời

  • Trọng lượng: 31g
  • Trọng lượng: 500g/túi
  • Hạn sử dụng: 12 tháng đề cập từ ngày sản xuất, NSX in trên bao bì
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

THÀNH PHẦN SẢN PHẨM

– Chân gà, ớt, gia vị cay đặc biệt của vùng Phúc Kiến

Mua trực tiếp tại đây:

 Goku Food ăn là mê – chê hoàn tiền 

————————————————–

Goku Food chuyên bán các sản phẩm nội địa, ăn vặt

????Hotline: 085. 892. 0405

???? Trang web: gokufood.com

???? ID Tiktok: goku_food

???? ID Instagram: goku.food

????FanPage: Đồ ăn Goku