Đặt banner 324 x 100

Mẹo hữu ích làm trắng da mặt bằng bột gạo nếp


Vốn chúng ta thường biết đến bột gạo nếp qua những món ăn dân gian Việt Nam. Mà không biết rằng nó còn có công dụng làm trắng da, ngăn ngừa nếp nhăn và trị thâm. Chính vì thế, đến hiện tại việc làm trắng da mặt bằng bột gạo nếp vẫn còn khá lạ lẫm với không ít chị em. Và để giúp các nàng không bỏ lỡ cách làm đẹp da tự nhiên đơn giản tại nhà này, bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về nó nhé.

[​IMG]

MẸO HỮU ÍCH LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG BỘT GẠO NẾP

Trên thực tế, làm trắng da mặt bằng bột gạo nếp còn có thể giúp các chị em thay thế các loại sữa rửa mặt chứa nhiều hóa chất hiện nay. Các nàng chỉ cần lấy bột gạo nếp hòa với nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa đều lên mặt. Kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng nhằm loại bỏ bụi bẩn và tẩy tế bào da chết. Sau khoảng 15-20 phút là các chị em có thể rửa mặt lại bằng nước lạnh.

Cách làm trắng da mặt bằng bột gạo nếp này có thể giúp các chị em có được làn da sáng mịn nếu kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài. Tuy nhiên, có một sự thật các nàng nhất định phải biết là việc làm này chỉ tác động bên trên bề mặt da. Do đó, hiệu quả nó mang lại là không đáng kể và không thể duy trì bền lâu.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Không giống như các phương pháp thẩm mỹ căng da mặt có thể kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp các chị em có được làn da khỏe đẹp nhanh chóng như ý muốn. Hay nói cách khác, căng da mặt mới thật sự là giải pháp “tân trang” làn da tốt nhất dành cho hội chị em. Ngày nay, các cơ sở căng da mặt ở nước ta cũng đã và đang phát triển rất mạnh mẽ cả về chất lượng lẫn số lượng. Nổi bật nhất trong số đó có thể kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng bã cà phê

[​IMG]

HÉ LỘ “THIÊN ĐƯỜNG” THẨM MỸ CĂNG DA MẶT HOÀN HẢO

Mặc dù, hiện nay các cơ sở căng da mặt đang “mọc lên như vũ bão”. Nhưng đáng chú ý nhất chính là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với làm trắng da mặt bằng bột gạo nếp, đến đây các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng da mặt cao cấp với vô vàn ưu thế “vàng” vượt trội. Theo đó,

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Khi đến với Bệnh viện, các chị em sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu kiêm Giám đốc Bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, kỹ thuật vững vàng và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm sẽ giúp các chị em cải thiện tình trạng da không đều màu, khô ráp, đen sạm,…một cách hiệu quả trong thời gian nhanh nhất. Tuyệt vời hơn hẳn cách làm trắng da mặt từ bột gạo nếp.

Không những thế, trong suốt khoảng thời gian căng da mặt tại Bệnh viện, các nàng còn nhận được sự chăm sóc vô cùng chu đáo, tận tình. Đến từ đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện và chuyên nghiệp. Luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết. Cộng thêm, không gian làm đẹp khang trang, hiện đại với tiện nghi chuẩn quốc tế. Chắc chắn các chị em sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi căng da làm đẹp ở đây. Mà không phải bận tâm về cách làm trắng da mặt với bột gạo nếp nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ căng da mặt tại Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng SIÊU HOT. Có thể giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nhé!

Thông tin liên hệ


: thuythaii
:
:
:
: