Đặt banner 324 x 100

Trị liệu bằng chuông xoay có hiệu nghiệm?


Nếu như bạn đã từng nghe ở đâu ấy về trị liệu chuông xoay, đa số các bạn biết nó qua thiền định hoặc Yoga. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu các điều căn bản về dòng chuông “huyền bí” và “thần kỳ” ấy.

VÌ SAO TRỊ LIỆU BẰNG CHUÔNG XOAY HIỆU NGHIỆM?

Số lượng thành tố kim mẫu sẽ do người phân phối quyết định, nhưng có những dòng chuông dành cho mục đích trị liệu, số lượng thành tố kim cái căn bản thường là bảy. 7 kim loại quý này tương ứng có 7 hành tinh, 7 nốt nhạc và 7 luân xa (charka) của con người.

Chì, trình bày cho Thổ tinh, tương ứng nốt Do và luân xa 1

Sắt, biểu lộ cho Hoả tinh, tương ứng nốt Re và luân xa 2

Thiếc, bộc lộ cho Mộc tinh, tương ứng nốt Mi và luân xa 3

Vàng, biểu hiện cho Mặt trời, tương ứng nốt Fa và luân xa 4

Đồng, biểu thị cho Kim tinh, tương ứng nốt Sol và luân xa 5

Bạc, diễn tả cho Mặt trăng, tương ứng nốt La và luân xa 6

Thuỷ ngân, biểu hiện cho Thuỷ tinh, tương ứng nốt Si và luân xa 7

Tại sao nên kết liên chuông xoay với 7 luân xa trong cơ thể người?

Theo sách Luật tâm thức của tác giả Ngô Sa Thạch (NXB Dân Trí, 2021), “Luân xa là các cổng xoáy năng lượng khi không của con người, cũng chính là các huyệt đạo lớn nhất trên cơ thể – như Bách Hội, Ấn Đường, Đản Trung, Hội Âm, Ngọc Chẩm,… Một thân thể khỏe mạnh là cơ thể sở hữu cái năng lượng chảy đều đặn, ko tắc nghẽn. Các luân xa được xoay đúng chiều, cân bằng mang nhau, ko có cổng năng lượng nào hoạt động quá mức hoặc bị suy yếu.

Nếu sự mất cân bằng xảy ra, cái chảy năng lượng tắc nghẽn sẽ gây đau nhức tại khu vực tắc nghẽn đó. Ngoài ra, nó cũng khiến cho cho cho sức khỏe suy giảm, cảm xúc dễ thay đổi, cáu gắt, ý thức ko còn minh mẫn”.

Nói bí quyết khác, 1 buổi trị liệu chuông xoay mang thể giúp con người trở nên thư giãn; xóa bỏ được những căng thẳng, muộn phiền trong tâm trí; đồng thời huyết khí trong thân thể được thanh lọc, lưu thông.

Khi cơ sở y khoa còn nghèo nàn, những người Nepal đã sớm hiểu được vai trò quan yếu của các luân xa trong cơ thể, và vì thế, họ tiêu dùng chuông xoay như 1 phương pháp đơn thuần mà hiệu nghiệm, để chữa trị những vấn đề về thể chất lẫn tinh thần.

TRỊ LIỆU CHUÔNG XOAY Ở VIỆT NAM

Đến nay, Om Healing vẫn là trọng điểm trị liệu chuông xoay uy tín nhất ở Việt Nam, có cơ sở ở TP.HCM và Hà Nội. Người sáng lập Om Healing, cô Hiền Trần, cũng là người thiết bị một đưa trị liệu chuông xoay vào ứng dụng và nâng cao trưởng tại Việt Nam. Thông qua Om Healing, nhiều workshop về chuông xoay đã được tổ chức, với sự tham dự của ông Santa Ratna Shakya – một trong các nhà cung ứng chuông xoay to nhất ở Nepal, song song là nghệ nhân sáng tạo ra loại chuông xoay Trăng Rằm (Full Moon).

Khách hàng có thể tậu sắm chuông tại các địa chỉ chuyên sản xuất sản phẩm vùng Himalaya, hoặc tại hệ thống shop của OM Healing. Đối mang chuông xoay, bạn buộc buộc phải tậu tại shop để có thể trực tiếp đánh giá chất lượng sản phẩm.