Đặt banner 324 x 100

Áo Thun Local Brand Unisex LUCID TOM Tay lỡ


MÔ TẢ SẢN PHẨM

– Áo Thun Local Brand Unisex LUCID TOM Tay lỡ sử dụng chất vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều. Là loại vải có đặc điểm mềm mịn, độ co giãn cao, khả năng thấm hút tốt và được dệt hoàn toàn từ sợi cây bông tự nhiên. Chất vải cotton cực kỳ thân thiện với làn da. Áo Thun Local Brand Unisex LUCID TOM Tay lỡ cổ tròn thoải mái

– Áo thun nữ nam unisex tay lỡ local brand dễ phối đồ. Bạn có thể phối với quần jean, chân váy, … kết hợp với một đôi sneaker cho bạn tự tin xuống phố
Thoong tin chi tiết tại đây

 HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN Áo Thun Local Brand Unisex LUCID TOM Tay lỡ

– Lộn trái Áo Thun Local Brand Unisex LUCID TOM Tay lỡ tay ngắn khi giặt.

– Sử dụng xà phòng trung tính, không sử dụng xà phòng có chất tẩy mạnh

– Không sử dụng chất tẩy, không ngâm Áo Thun Local Brand Unisex LUCID TOM Tay lỡ

– Phơi ngang, không treo móc khi áo thun unisex ướt, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

️ Giao hàng đúng size, lỗi 1 đổi 1

️ Giao COD toàn quốc

️ Hỗ trợ đổi size và đổi màu trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, sản phẩm đổi phải còn nguyên tem mac và chưa qua sử dụng.

 LƯU Ý: Khi mở sản phẩm, khách yêu vui lòng quay lại video quá trình mở sản phẩm để được đảm bảo 100% đổi lại sản phẩm mới nếu Áo giao bị lỗi.

 MÀU SẮC VÀ KIỂU DÁNG

Áo Thun Local Brand Unisex LUCID TOM Tay lỡ có sẵn trong nhiều màu sắc phong cách và trẻ trung, từ những tone pastel nhẹ nhàng đến những gam màu sắc nổi bật. Kiểu dáng unisex giúp phản ánh sự hiện đại và linh hoạt, phù hợp với cả nam và nữ.

 SIZE CHUẨN

Sản phẩm có sẵn trong nhiều size khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi người. Hướng dẫn kích thước chi tiết giúp bạn chọn size dễ dàng, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm vừa vặn và thoải mái.

 CHẤT LIỆU THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Chất liệu vải cotton 65/35 không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn đảm bảo tính thân thiện với môi trường, vì nó được làm hoàn toàn từ sợi cây bông tự nhiên. Sự co giãn 4 chiều giúp áo ôm vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về áo thun hãy truy cấp aothundqb.store

Có thể bạn sẽ thích: Áo Phông Rộng Nam Nữ Tay Lỡ 1969Unisex

Thông tin liên hệ


: khanhduy
:
:
:
: