Đặt banner 324 x 100

Các kiểu áo thun form rộng nữ woshee đẹp đáng mua nhất


các kiểu áo thun form rộng nữ woshee đẹp đáng mua nhất

Áo thun là một trong những món đồ thiết yếu trong tủ đồ của các chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn áo thun sao cho vừa vặn với body. Theo xu hướng thời trang hiện nay, áo thun form rộng đang được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi sự thoải mái, năng động và trẻ trung mà nó mang lại.
click vào đây để xem chi tiết về bài viết này nhé.
Hãy cùng Woshee thương hiệu thời trang nữ đình đám hiện nay tìm hiểu xem đâu là các kiểu áo thun form rộng nữ woshee đẹp và đáng mua nhất nhé!

các kiểu áo thun form rộng nữ woshee đẹp

Áo thun oversize dáng croptop

Áo thun croptop dáng rộng là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng năng động, cá tính. Kiểu áo này rất dễ mix đồ, kết hợp cùng quần jeans, váy liền,… tạo nên set đồ hiện đại, trẻ trung. Điểm nhấn của áo là ở phần vai, tay lỡ được thiết kế rộng rãi, thoải mái. Chất liệu cotton mềm mịn sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.

Áo thun tay lỡ form oversize

Nếu muốn chọn một chiếc áo thun đơn giản nhưng vẫn cực kỳ sang chảnh và thời thượng thì áo tay lỡ dáng rộng chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết kế đơn giản, form áo rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Dễ dàng phối đồ cùng các items như quần jeans, váy, chân váy,…

Áo polo oversize nữ

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo polo truyền thống và xu hướng oversize chính là áo polo oversize. Kiểu áo này vừa sang trọng, lịch lãm lại vừa cực kỳ thoải mái khi mặc. Cổ áo được thiết kế đứng, tay ngắn thanh lịch. Đây chắc chắn sẽ là item đáng để bạn đầu tư trong mùa hè, mùa thu năm nay.

Áo khoác/ áo vest oversize

Những buổi tiệc tùng, dạo phố cùng bạn bè chắc hẳn các nàng cũng muốn diện những bộ cánh thật sang chảnh và thời thượng phải không? Áo vest/ áo khoác dáng rộng chính là item giúp bạn nổi bật giữa đám đông đấy. Kiểu dáng rộng, tay áo xắn cao mang đến phong cách cá tính, năng động. Dễ dàng kết hợp với quần âu, chân váy công sở tạo nên set đồ sang xịn, lịch lãm.
click vào đây để xem các bài viết hay khác có liên quan nhé
Hy vọng sau khi tìm hiểu được những kiểu áo thun form rộng đỉnh cao này, các nàng sẽ lựa chọn được cho mình những item đáng để đầu tư và mua sắm trong mùa hè, mùa thu năm nay rồi nhé! Khi mua hàng tại Woshee luôn nhận được sự chăm sóc tận tình nhất và giá cả hợp lý nhất
website:aothundqb.store

Thông tin liên hệ


: quoc1234561
:
:
:
: