Đặt banner 324 x 100

Top 5 Xu Hướng Màu Sắc Thời Trang Thu Đông năm 2023.


Top 5 Xu Hướng Màu Sắc Thời Trang Thu Đông 2023

Xu hướng màu sắc thời trang thu đông 2023 với sự góp mặt của Digital Lavender, Viva Magenta, Barbie Core… Khi mà mùa thu đông 2023 đang đến gần, đây là thời điểm thích hợp để các tín đồ thời trang cập nhật những xu hướng màu sắc mới nhất.

Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây là 5 xu hướng màu sắc nổi bật nhất trong mùa. Hãy cùng Hustle11 tìm hiểu xem đâu đang là những gam màu nổi bật nhất 2023 qua bài viết dưới đây

Table of Contents

Xu Hướng Màu Sắc Thời Trang Thu Đông 2023 nhận đánh giá cao từ chuyên gia

Khi mà thời tiết bắt đầu chuyển tiếp sang mùa đông ở miền bắc và bắt đầu có chút se lạnh tại miền Nam. Thì đây cũng chính là thời điểm vàng để các chị em lên cho mình những bộ outfit thời trang. Không chỉ là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa quần áo và phụ kiện, các chị em cũng cần lưu ý đâu là gam màu chủ đạo năm nay để luôn là người hợp thời.

1. Tím hoa oải hương – Digital Lavender – Nhẹ nhàng nhưng cuốn hút

Tím hoa oải hương - Digital Lavender

Tím hoa oải hương – Digital Lavender

Mùa đông 2023 đã đến và các xu hướng màu sắc thời trang cũng dần được hé lộ. Theo dự đoán của các chuyên gia, màu tím hoa oải hương, hay còn gọi là Digital Lavender, sẽ là một trong những xu hướng màu sắc nổi bật nhất của mùa mốt này.

Là một màu tím nhạt, pha chút sắc xanh, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và lãng mạn. Digital Lavender phù hợp với những người yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng.

Trong tâm lý học màu sắc, màu tím thường được liên tưởng đến sự lãng mạn, tinh tế và thanh lịch. Từ đó mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái, phù hợp với những người yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng. Bản thân nó cũng có thể được sử dụng để thể hiện sự tinh tế và thanh lịch.

Digital Lavender có thể được kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên những tổng thể hài hòa và thời trang.

Ví dụ, bạn có thể kết hợp màu tím hoa oải hương với màu trắng, đen, be hoặc màu pastel để tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính. Màu tím hoa oải hương kết hợp các màu sắc nổi bật hơn như cam, đỏ, vàng để tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

2. Viva Magenta – Con cưng nhà Pantone năm 2023

Xu hướng màu sắc thời trang Viva Magenta

Xu hướng màu sắc thời trang Viva Magenta

Mỗi năm, Viện màu sắc Pantone lại công bố một màu sắc chủ đạo cho năm mới. Và năm 2023, màu sắc đó chính là Viva Magenta.

Viva Magenta là một màu đỏ hồng rực rỡ, mang đến cảm giác năng lượng, nhiệt huyết và tự tin. Màu sắc này phù hợp với những người yêu thích phong cách cá tính và nổi bật.

Trong tâm lý học màu sắc, màu đỏ thường được liên tưởng đến sự năng lượng, nhiệt huyết và mạnh mẽ. Màu hồng thường được liên tưởng đến sự nữ tính, dịu dàng và lãng mạn. Viva Magenta là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu sắc này, tạo nên một màu sắc mới lạ, độc đáo và đầy sức sống.

Viva Magenta đi kèm màu trắng, đen, xám có thể toát lên khí chất của bạn ra ngoài. Còn với những màu sắc nổi bật hơn như vàng, xanh lá cây, xanh dương thì lại thể hiện sức trẻ bản thân.

3. Màu nâu đất – Cũ nhưng sang

Màu nâu đất - Cũ nhưng sang

Màu nâu đất – Cũ nhưng sang

Nằm trong list xu hướng màu sắc thời trang nổi bật nhất 2023. Mang đến phong cách điển, sang trọng và tinh tế.

Là sự pha trộn giữa màu nâu, be và một chút vàng. Màu sắc này có độ đậm vừa phải, không quá sáng cũng không quá tối, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách.

Là gam màu hiếm hoi thể hiện sự ổn định, vững chắc và an toàn. Màu nâu đất mang đến cảm giác ấm áp, thư giãn đồng thời có tính trưởng thành và chín chắn.

Nâu đất phù hợp với những người yêu thích phong cách tối giản và tinh tế.

4. Màu đen – Sắc màu vượt thời gian

Màu đen - Sắc màu vượt thời gian

Màu đen – Sắc màu vượt thời gian

Là một gam màu phổ biến trong thời trang, từ xưa đến nay. Giống với nâu đất đều mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Vì vậy, màu đen luôn là một trong những lựa chọn trong bộ sưu tập “Xu hướng màu sắc thời trang thu đông 2023

Là một màu sắc trung tính, có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên những tổng thể hài hòa. Bạn có thể mix màu đen với màu trắng, be hoặc pastel để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm. Ngoài ra kết hợp màu đen với các màu sắc nổi bật hơn như đỏ, vàng, xanh lá cây để tạo nên tính năng động

Màu đen cũng là một màu sắc dễ mặc và phù hợp với mọi dáng người. Chính vì vậy, màu đen là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tạo ra một vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.

5.  Honeycomb – Sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại

Honeycomb

Honeycomb

Màu honeycomb là một màu vàng cam ấm áp, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu. Màu sắc này phù hợp với những người yêu thích phong cách tự nhiên và gần gũi.

Trong tâm lý học màu sắc, màu vàng liên tưởng đến sự lạc quan, vui vẻ và ấm áp. Màu cam lại thể hiện sự năng động, trẻ trung và nhiệt huyết. Bởi vậy, dễ hiểu khi Honeycomb là sự kết hợp xuất sắc của màu sắc. Vừa mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu nhưng vẫn không kém phần năng động.

Một vài xu hướng màu sắc thời trang thu đông bên lề

hồng Barbiecore và trắng

Màu hot trend 2023: Màu hồng Barbiecore

Sự xuất hiện của bộ phim Barbie khiến cho trào lưu diện đồ theo gam màu Barbiecore hot trở lại. Là gam màu mang đến sự nữ tính, ngọt ngào và tươi sáng. Tone màu Barbiecore cũng thể hiện được một năng lượng cá tính và độc đáo.

Outfit lấy cảm hứng từ màu sắc Barbiecore không mang cảm giác quá chói mà lại cực kỳ nhẹ nhàng. Nở rộ ngay từ những bộ sưu tập xuân hè. Cho đến tận BST thu – đông, gam màu này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc những bộ cánh màu hồng nữ tính trong tủ đồ của mình.

Màu trắng

Nhắc tới xu hướng màu sắc thời trang thu đông 2023, không thể không nói về gam màu trắng. Tone màu mang đến phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch. Nó cũng phù hợp với hầu hết xu hướng, từ style trẻ trung, năng động đến sexy, tối giản…

Hiện nay sản phẩm từ những nhà thiết kế nổi tiếng vẫn luôn ưu tiên màu trắng làm chủ đạo. Bởi tính linh hoạt, ứng dụng cao trong cuộc sống, thời trang. Và gần như nó không là thiên địch của bất kì màu nào.

Tất cả màu sắc kể trên đều được Hustle11 tìm hiểu kỹ càng và cân nhắc. Hy vọng điều này có thể giúp bạn một điều gì đó khi lựa chọn outfit cho mùa đông năm nay

Thông tin liên hệ


: Hustle11Shop
:
:
:
: