Đặt banner 324 x 100

Phong cách thời trang nam tuổi 40 cho quý ông


Ngày nay, phong cách thời trang không chỉ dành riêng cho giới trẻ mà còn là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của các quý ông tuổi 40. Khi bước vào độ tuổi trung niên, việc lựa chọn trang phục phù hợp với tuổi tác và phong cách là điều cần thiết để thể hiện vẻ đẹp nam tính, tự tin và trưởng thành. Qua bài viết này Hustle11 sẽ giới thiệu cho bạn những gợi ý về phong cách thời trang nam tuổi 40 cho quý ông.

Table of Contents

 

5 Điều cần biết về phong cách thời trang nam tuổi 40 cho quý ông

1. Tìm hiểu về phong cách thời trang tuổi 40:

Ở độ tuổi 40 một độ tuổi cũng không quá già nhưng cũng không quá trẻ, phong cách thời trang của quý ông cần thể hiện sự trưởng thành, chính chắn và lịch lãm. Nên tránh những trang phục quá trẻ trung, sặc sỡ hay quá cổ hủ, lỗi thời. Hãy cân bằng giữa sự trẻ trung và trưởng thành trong trang phục của bạn.

2. Chất liệu và màu sắc trong trang phục:

Chất liệu và màu sắc cũng góp phần quan trọng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp cho quý ông. Bạn có thể cân nhắc hoặc ưu tiên những chất liệu như len, cashmere, cotton hoặc da để tạo sự sang trọng và bền bỉ cho trang phục của bạn. Về màu sắc, tránh những màu sắc quá sặc sỡ như cam, đỏ, vàng,.. hãy ưu tiên những gam màu trầm, tối hoặc trung tính như đen, xám, navy, nâu, trắng để tạo nên vẻ ngoài trang nhã, sang trọng và nam tính.

3. Kiểu dáng và may cắt:

Kiểu dáng và may cắt là yếu tố quyết định trong việc tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và phong cách cho một quý ông, hãy chọn những kiểu áo như sơ mi, vest, quần âu, quần jeans, giày tây, giày lười. Tránh những trang phục quá rộng, quá dài hoặc quá chật, hãy chọn những trang phục cân đối và vừa vặn. Nếu cần thiết, có thể đến các cửa hàng may đo để có trang phục vừa vặn nhất với bạn.

4. Phụ kiện:

Không thể thiếu trong một trang phục đó là phụ kiện, một yếu tố quan trọng và cũng là điểm nhấn cho trang phục của một quý ông. Hãy chọn những phụ kiện đơn giản và tinh tế như cà vạt, đồng hồ, nơ, thắt lưng, ghim cài hoặc túi xách. Đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu của quý ông, nó thể hiện sự sang trọng và cá tính. Hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách và cá tính của bạn, hãy nhớ cân nhắc kích thước vừa với cổ tay của bạn.

5. Tự tin và cá nhân hóa trong phong cách quý ông:

Điều quan trọng nhất, vẫn là bạn phải luôn tự tin và cá nhân hóa phong cách thời trang của bản thân. Không chỉ tuân thủ theo những quy tắc cơ bản trong phong cách quý ông, bạn có thể thể hiện sự sáng tạo trong phong cách thời trang của mình như mix các màu sắc và các kiểu dáng trang phục khác với nhau. Hãy luôn dành thời gian để cập nhật các phong cách thời trang quý ông mỗi ngày và áp dụng phù hợp với phong cách của bản thân.

Một số vài outfits về phong cách thời trang nam tuổi 40 cho quý ông

 

 

 

Trên đây là những gợi ý về phong cách thời trang nam tuổi 40 cho quý ông, sự kết hợp giữa trẻ trung và trưởng thành, nam tính và đầy lịch lãm. Bằng cách lựa chọn các chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và phụ kiện phù hợp cho chính mình, bạn có thể tạo nên một phong cách thời trang riêng độc đáo và nổi bật cho cá nhân. Hãy tự tin và biến phong cách của bạn thành một cách để bạn thể hiện chất riêng của bản thân và ghi điểm trong mắt người khác với gu ăn mặc của bạn.

Thông tin liên hệ


: Hustle11Shop
:
:
:
: