Đặt banner 324 x 100

Mẫu nail tết đẹp năm 2024, đơn giản mà xinh, tự tin đón tết


Mẫu nail tết đẹp năm 2024, đơn giản mà xinh, tự tin đón tết

Mẫu nail tết được mọi người rất săn đón vì ngày xuân về là dịp mà các bạn nữ tất bật chuẩn bị cho mình một bộ nail Tết 2023 thật lung linh, lộng lẫy để đi chơi.Nhằm giúp bạn không bị phân vân trong việc chọn kiểu nail ăn Tết thì Nail Xinh đã chắt lọc ra top 20 kiểu nail tết đẹp, hot trend nhất hiện nay.
 

 Mẫu nail tết đính đá

Hãy tạo nên một bộ Mẫu nail tết đính đá đầy lấp lánh và quyến rũ với các đính đá tinh tế. Những viên đá Swarovski hay các hạt pha lê sẽ làm nổi bật bộ nail của bạn và tạo ra một vẻ đẹp rực rỡ. Bạn có thể chọn một mẫu nail đơn giản. Nhưng đính thêm một số viên đá nhỏ ở phần cạnh hoặc trên mỗi móng tay. Điều này sẽ tạo ra một hiệu ứng lấp lánh và thu hút ánh nhìn. Nếu bạn muốn thêm phần sang trọng, hãy thử các họa tiết hoa văn kim loại đính đá trên nền móng tay.
Những mẫu móng tay đính đá đơn giản mà đẹp, nail đính đá sang trọng hot  nhất 2023 - META.vn

 Mẫu vàng tươi

Mẫu nail tết vàng Tuổi là một xu hướng nổi bật trong ngày Tết. Mang đến sự sang trọng và phong cách đặc biệt cho bàn tay của chúng ta. Với màu sắc vàng rực rỡ, những bộ nail này tạo nên sự tươi vui. Và may mắn cho năm mới.Nail Tết Vàng Tuổi thường được thiết kế với các họa tiết độc đáo như hoa mai, cây đào, chúc phúc, vàng bạc. Những họa tiết này mang ý nghĩa tượng trưng về sự thịnh vượng, tài lộc và thành công trong năm mới.

20+ Những mẫu nail màu vàng đính đá đủ phong cách

Mẫu nail hồng đào

Những bông hoa hồng đào rực rỡ trên những cành cây. Đang làm say đắm lòng người trong mùa xuân tới Tết. Mỗi năm, khi những đóa hoa nở rộ, chúng ta lại cảm nhận được sự mới mẻ, tươi vui trong không khí. Trong ngành làm móng tay. Mẫu nail tết hồng đào là một trong những mẫu thiết kế được yêu thích nhất. Với gam màu hồng nhẹ nhàng, kết hợp cùng hoa đào tinh tế, nail tết hồng đào mang đến sự dịu dàng, nữ tính cho các cô gái. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để làm đẹp cho bàn tay của mình trong dịp Tết sắp đến.

20+ Mẫu sơn móng tay màu hồng đào xinh xắn, dễ thương

 Mẫu nail tết xà cừ nhũ lung linh

Những chiếc móng tay được thiết kế theo. Mẫu nail tết xà cừ nhũ lung linh xà cừ ẩn mang đến một vẻ đẹp đầy bí ẩn và huyền bí. Với những đường nét uốn lượn, tạo hình như những cành cây xà cừ mọc lên từ đáy móng tay, mẫu nail này thể hiện sự tinh tế và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết.Màu sắc chủ đạo thường là đen hoặc màu tối, tạo nên sự lôi cuốn và quyến rũ.
40+ mẫu nail tết màu trắng đẹp, sang chảnh dự đoán hot nhất năm 2024

Mẫu nail Ombre đính đá

Mẫu nail tết ombre đính đá là sự kết hợp giữa 2 tông màu đậm và nhạt. Đính kèm thêm một vài viên đá để tạo hiệu ứng chuyển màu bắt mắt nhưng cũng bánh bèo, sang chảnh.

Tổng hợp mẫu nail ombre đính đá có thiết kế cực độc đáo, cá tính

Cách giữ bộ nailbox sơn gel và màu vàng gắn đá đẹp và bền màu để chơi tết

Dù bạn theo phong cách đơn giản hay cầu kỳ sang trọng, trẻ trung hay thời thượng thì để bộ nail tết đẹp xinh của mình luôn đẹp và bền màu, không bị bong tróc, bung đá thì cũng phải lưu ý chăm sóc nhé.

  • Hãy bảo vệ bộ nail trong sinh hoạt hàng ngày. Bằng cách hạn chế để tay tiếp xúc quá lâu với nước. Hoặc chất tẩy rửa và sử dụng các loại nước rửa tay có thành phần 100% từ thiên nhiên.
  • Bổ sung các thực phẩm giàu biotin. Trong chế độ ăn như trứng, đậu, khoai lang, bắp cải, chuối…để móng tay luôn chắc khỏe
  • Sử dụng các sản phẩm dưỡng móng như dầu dừa, dầu oliu
  • Nếu sơn gel màu vàng gắn đá cầu kỳ, hãy tránh để tay va đập mạnh. Sẽ dễ làm bung đá gắn trên móng tay.
Cách có một bàn tay trắng tự tin đón tết
  • Rửa tay thường xuyên (sử dụng ít dung dịch có cồn)
  • Kem dưỡng da tay
  • Bôi kem chống nắng
  • che chắn cẩn thận

Ngoài ra các bạn, có thể khám phá thêm nhiều mẹo hay. Để có bộ móng tay chắc khỏe và diện những mẫu nail thật lung linh vào tết này

Thông tin liên hệ


: NailXinh
: Nailxinh
: 0334927122
: 840 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp