Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn đèn led pha chiếu sáng đa sắc


Chip Led được chia làm hai loại, một là chip led COB, và hai là chip Led SMD.

Chip Led COB đèn pha cây 8w: Chip led Cob là 1 dạng phát quang tự do chỉ sử dụng được một Màu sắc ánh sáng duy nhất cho 1 đèn.

Ưu điểm: bền bĩ, tuổi thọ sử dụng rất lớn, tiện lợi thi công lắp đặt sản xuất.

Nhược điểm: không thể sử dụng đa dạng ánh sáng khác màu trên cùng một đèn.

Chip led MSD: Chip Led SMD đèn led pha 6w là 1 phối kết hợp về màu sắc thẫm mỹ nhất ngày nay, ở trên một cùng một mẫu đèn có thể tạo ra được nhiều ánh sáng màu không giống nhau như: ánh sáng trắng, vàng, trung tính, đỏ, xanh, hồng, tím. đặc biệt là hoàn toàn có thể tự động hóa sáng đổi màu chủ quyền, Trong khi còn có thể điều khiển và tinh chỉnh bằng khối hệ thống DMX 512



Ưu điểm: tạo nên nhiều hiệu ứng đổi màu khác nhau, tăng bản lĩnh nghệ thuật và thẩm mỹ khi dùng hệ thống chiếu sáng mặt tiền.

Nhược điểm: kết cấu tinh vi, sử dụng khối hệ thống tinh chỉnh và điều khiển tinh vi trong tinh chỉnh và điều khiển chiếu sáng đa sắc.

Xem thêm : đèn đường led

1. Nguồn driver đèn led rọi cột 8w
Nguồn điện là một trong những bộ phận quan trọng không thể không có trong số kết cấu hình thành nên một chiếc đèn chiếu sáng. Nguồn điện có chức năng thay đổi điện áp cao thành điện áp thấp để sử dụng hợp với từng chip led.

ngày nay trên Thị Trường có rất nhiều thương hiệu nguồn tốt có sự uy tín và tin cậy cao như: nguồn Meanwell đèn pha cây 8w, Nguồn Done, Nguồn Lifud… đây là 1 trong những thương hiệu nguồn cực tốt bây giờ, bảo đảm sự chuyển động ổn định nhất cho đèn led.



2. Thân đèn pha cột 8w ngoài trời
Thân đèn rọi cột 8W TBL-D680308 đc tạo từ những khối nhôm nguyên chất, và thiết kế 1 cách nghệ thuật và thẩm mỹ tối ưu nhất, nhằm mục tiêu giảm thiếu kích thước nhỏ nhất hoàn toàn có thể, để tạo nên một hình hài vừa lòng có khách hàng đặc biệt là quý khách hàng.

Trong khi thân đèn có có công dụng làm giảm nhiệt độ hay còn gọi một cách khách là tản nhiệt một cách chóng vánh nhất nhằm bảo đảm tuổi thọ lâu bền hơn của Chip Led và nguồn điện.

Chỉ số chống nước IP65 của thân đèn là một trong những vấn đề cần thiết khi sản xuất thân đèn. Để sử dụng ngoài trời 1 cách hài hòa mà không lo lắng khi mưa bão, gió, côn trùng….

3. Chân đế đèn LED chiếu cột 8w
Chân đế đèn rọi cây 8w có chức năng cố định thân đèn vào một ví trí nhất định, hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng theo ý thích của người dùng. có tương đối nhiều dạng chân đế như: Đế bằng mặt tròn, đế chữ U, đế cọc nhọn sân vườn…