Đặt banner 324 x 100

Mũi to nên đeo kính gì ?


MŨI TO NÊN ĐEO KÍNH GÌ ?

Mũi to là một phần khuyết điểm chưa được đẹp trên khuôn mặt của bạn. Việc lựa chọn mắt kính phù hợp với gương mặt có chiếc mũi to đang là vấn đề đau đầu của rất nhiều người.

Sau đây là một vài phương pháp để lựa chọn mắt kính phù hợp cho người mũi to.

Đầu tiên: chúng ta nên lựa chọn hình dạng của kính, trên thị trường hiện nay có rất nhiều gọng kính với các hình dáng khác nhau ( tròn – vuông – lục giác,.. )

Việc lựa chọn và xem xét gọng kính cho khuôn mặt là một trong những yếu tố để khắc phục khuyết điểm cho chiếc mũi của bạn.

lua-chon-kinh-phu-hop

Tiếp theo: chúng ta nên gọn chất liệu cho chiếc mắt kính của bạn. Với kính nhựa có độ bám trên khuôn mặt và tránh tuột hoặc rơi ra trong quá trình đeo nhưng độ thẩm mĩ chưa quá đẹp.

Gọng kính kim loại có tính thẩm mỹ cao nhưng sẽ rất dễ trơn trượt khi cơ thể mồ hôi. Vì vậy cần xem xét kĩ lưỡng xem tình trạng cơ thể bạn thuộc típ người da dầu hay khô và có tiết ra mồ hôi nhiều hay không để lựa chọn kính cho phù hợp.

Lời khuyên: Mũi to nên đeo kính gì ? Mũi to nên đeo kính:

Lựa chọn gọng kính cho người mặt vuông, mũi to cần tỉ mỉ hơn nhiều so với những dáng mặt còn lại. Phương án tối ưu nhất chính là các loại mắt kính tròn hoặc oval với phần gọng to và tối màu.

Theo đó, gương mặt trở nên mềm mại và chiếc mũi cũng có cảm giác cân đối và hài hòa hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn mua kính liên hệ qua trang web: Tại đây.

Để biết thêm những thông tin liên quan đến mắt kính qua những bài viết hữu ích xem tại đây.

Để mua sản phẩm và được tư vấn trực tiếp liên hệ tại đây.

Ngoài ra còn có thể liên hệ các trang liên kết tại đây.

Thông tin liên hệ


: gung
:
:
:
: