Đặt banner 324 x 100

Kỹ thuật lắp đặt đèn led pha siêu sáng


có thiết kế thân nhôm nguyên khối Đèn Led hắt cột ngoài trời 16w mua nơi nào chất lương uy tín nhất bên ngoài thân đèn còn có thêm những đường viền tròn ăn sâu vào thân đèn led pha , có chức năng tản nhiệt ra môi trường thiên nhiên chóng vánh. Khi đèn phát sáng sẽ sinh ra một lượng nhiệt không hề nhỏ, dựa vào lớp thân nhôm nguyên khối tản nhiệt chóng vánh, tăng thêm tuổi thọ cho đèn hoạt động 1 cách bền bĩ.



Đèn Led chiếu cột ngoài trời 16w Chip led đa số những Chip led dùng cho đèn pha cột - đèn rọi cột là Chip Led Cree(Mỹ). Trong khi có một số Chip Led chất lượng vô cùng nỗi tiếng trên Thị Trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......

Đèn pha cột ngoài trời 16w chiếu điểm góc chiếu nhỏ ánh sáng đẹp Nguồn Driver: Hiện có 2 mức điện áp cho đèn pha cột, đối có các chủ đầu tư sở hữu tính lao động thật cẩn thận và an toàn thì sẽ chọn mức điện áp 24V DC, nhưng hạn chế là khi đi đường dài quá xa thì điện áp sẽ bị giảm, đèn sẽ sáng yếu hơn. Còn mức điện áp 220V AC thì không cầu kỳ, ở chỗ nào cần trang trí thì sẽ gắn ở đó 1 cách thuận lợi, nhưng bù lại nguyên vật liệu cách điện phải tốt đảm bảo an toàn khi sử dụng ngoài trời.

Xem thêm : đèn đường led

Bảng Báo Giá Đèn Led pha cột ngoài trời IP65 16w chất lượng cao đc sản xuất theo tiêu chuẩn Châu u nên chất lượng chống nước rất chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng ngoài trời.

Giá Đèn Led hắt cột ngoài trời 16w Góc chiếu Đèn pha cột - đèn Rọi cột sở hữu góc chiếu từ 3 độ, 12 độ, 24 độ . Tuỳ vào từng vật thể mà các bạn chọn góc chiếu cho thích hợp, cột tròn thì nên chọn góc chiếu nhỏ. Cột Vuông thì hãy lựa chọn góc chiếu lớn.

Đèn rọi cột ngoài trời 16W giá bèo tin cậy chất lượng Bảo hành 36 tháng: Thời gian Bảo hành cho đèn pha cột từ 36 tháng đến 5 năm. Tuỳ thuộc vào từng loại mẫu mã và sản phẩm. Thời gian bh dài chứng tỏ đèn vô cùng tin cậy và chất lượng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm mà sử dụng.



Địa Chỉ tin cậy chất lượng bán đèn rọi cột- đèn pha cột- đèn chiếu điểm ngoài trời

Đèn LED pha cây IP66 thương hiệu Philips sân vườn chống nước Bảo hành 36 tháng thích hợp cho việc sử dụng ngoài trời, không sợ mưa gió ảnh hưởng bụi đến đèn led, Trong khi Chip Led Cree đem lại sự bền bĩ theo thời gian chất lượng nằm trong tốp nhất thị trường ngày nay.

Để có 1 nhà cung cấp đèn led PHA CỘT tin cậy chất lượng, chính sách Bảo Hành và dịch vụ tốt thì C.ty là một trong những công ty cung cấp hệ ĐÈN outdoor loại tốt hàng đầu ở TPHCM, nhất là có thể chế tạo theo nhu yếu của người sử dụng. chính sách hậu mãi tốt, có đội nghũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, có thể bổ trợ người tiêu dùng tư vấn thi công 1 cách bài bản nhất.

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh11
:
:
:
: