Đặt banner 324 x 100

Combo tổng hợp 4 mùi hơn body mist dành cho phái nữ


Sugar High

Xịt Thơm Body Victoria’s Secret Sugar High 250m,

SUGAR HIGH : Là hương thơm âm ấm của đường mía, kẹo mút và có 1 chút mùi cherry .

Hương thơm ngọt ngào suốt cả ngày dài body mist Victoria’s Secret Suger High . Hương thơm Đường Cao kết hợp mật hoa Pop và vị ngọt ngào của kẹo, tạo nên một hương thơm hòa huyện đặc biệt . Chỉ cần lắc đều và xịt toàn thân, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và hương thơm ngây thơ . Để được giữ mùi thơm lâu hơn và tắm da bong, khuyên dùng kèm với kem dưỡng da Victoria’s Secret Suger High.

Hình ảnh SUGAR HIGH

Candy Baby

Candy Baby là một sản phẩm thơm dịu nhẹ, mang đến cho bạn hương thơm tươi mát của các loại trái cây nhiệt đới. Với hương kem xoài tươi ngon đan xen chút vị ngọt của những cây bông gòn, mỗi lần sử dụng Candy Baby, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác giác ngọt ngào và quyến rũ.

Sản phẩm này không chỉ thú vị với mùi hương tuyệt vời mà còn rất tiện ích. Chỉ cần lắc đều và phun lên cơ thể, bạn sẽ thấy mình được vào một chút hương dịu dàng cả ngày dài. Ngoài ra, để có một mùi hương lâu phai hơn và tắm da mềm, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp với kem dưỡng da Candy Baby.

Candy Baby là một sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ, cam kết mang đến cho bạn chất lượng tuyệt vời và trải nghiệm thú vị. Hãy tạo nên dấu ấn riêng của bạn với mùi hương Candy Baby ngọt ngào và quyến rũ này.

Hình ảnh Candy Baby

Fruit Crush

Lotion dưỡng thể với công thức dưỡng da có chứa nhiều chất chống oxy hóa.

Fruit Crush là sự pha trộn hoàn hảo giữa quả mâm xôi rừng và cam quýt, mở ra hương thơm trái cây gây nghiện.

Nhiều thành phần đặc biệt khác trong sản phẩm giúp bảo vệ, nuôi dưỡng và cung cấp chất dinh dưỡng tạo độ ẩm cho da.

Fruit Crush sản phẩm này phù hợp với các bạn ưa thích mùi hương từ trái cam quýt không quá ngọt gắt mà hượng dịu nhẹ đến từ sản phẩm mang lại một cảm giác thích thú mát mẻ.

Mùi hương sản phẩm lưu hương lâu từ 4 đến 8 tiếng.

Hương thơm tinh tế, quyến rũ lưu lại trên da suốt ngày dài.

Hình ảnh Fruit crush

Cake Confetti

Hương thơm Cake Confetti là sự hòa huyện giữa hoàn hảo kem vani, ngọt ngào của kẹo marshmallow. Chỉ cần lắc đều và xịt toàn thân, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và hương thơm ngây ngất. Cake confetti được các bạn nữ sử dụng ưa chuộng vì tính nhẹ nhàng của sản phẩm không quá ngọt ngào giống 2 sản phẩm còn lại cũng không thanh mát như Fruit Crush

Khuyên dùng: để giữ được mùi thơm lâu hơn và làn da mịn màng, bạn nên dùng kèm với kem dưỡng da Victoria’s Secret Cake Confetti.

Hình ảnh sản phẩm Cake confettiCảm ơn bạn đã đọc bài viết này của chúng tôi mọi thắc mắc và muốn xem thêm thông tin hỏi đáp trực tiếp facebook và xem thêm các chương trình khuyến mãi được thông báo từ fanpage một cách nhanh nhất
https://dungsports.com/combo-tong-hop-4-mui-hon-body-mist-danh-cho-phai-nu/

Thông tin liên hệ


: trinhnppk03187
:
:
:
: