Đặt banner 324 x 100

Tác hại thuốc lá truyền thống - Va.pe Việt Nam


Ai cũng biết rằng hút thuốc là một thói quen xấu gây nguy hiểm cho sức khoẻ. Những người đã nghiện thường sử dụng rất nhiều thuốc lá mỗi ngày. Nếu không có nó họ cảm thấy khó chịu hơn. Họ lấy lý do hút thuốc để xả stress, để tập trung suy nghĩ cho công việc. Tuy nhiên, những tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe thì chính những người nghiện cũng không thể phủ nhận. Vì thế, rất nhiều người hút thuốc cố gắng từ bỏ nó.
tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Vaporesso Luxe Nano 80w
Đồng thời , thuốc lá đã được chứng minh là tác nhân gây ra nhiều căn bệnh. Sử dụng thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư, bao gồm ung thư phổi, ung thư đầu – cổ, ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư tụy, ung thư thận, bàng quang, cổ tử cung và bệnh bạch cầu myeloid cấp tính. Thuốc lá liên quan đến gần 50% ca ung thư ở nam giới và 25% tổng số ca ung thư ở phụ nữ Ấn Độ. Thuốc lá còn gây tắc nghẽn đường hô hấp, các bệnh về tim và mạch máu, đột quỵ, loét dạ dày và đột tử do tim. Hút thuốc lá còn gây sâu răng, loãng xương, giảm khả năng sinh sản, khiến trẻ sơ sinh nhẹ cân, đục thủy tinh thể, lão hóa sớm.
tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Aspire Favostix 30w

Bên cạnh đó, những người hút thuốc thụ động cũng gánh chịu hậu quả không hề nhỏ, đặc biệt đối với trẻ em. Trẻ em tiếp xúc với khói thuốc lá có khả năng bị ho, cảm, viêm họng, viêm tai, viêm màng não, rối loạn tim mạch, thậm chí có thể mắc các bệnh ung thư như người lớn.
tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Rincoe Jelly Box Mini 80w