Đặt banner 324 x 100

Top 5 shop bán nguyên liệu làm trà sữa trên Shopee ngon bổ rẻ


vv

1. Nguyên liệu trà sữa Lộc Vàng – TP.Hồ Chí Minh

Cái tên đã nói lên tất cả, Lộc Vàng chính là nơi chuyên cung cấp các nguyên liệu để pha chế những ly trà sữa thơm ngon. Ghé qua gian hàng của shop, bạn có thể tìm thấy hồng trà, trà đen, bột kem béo, đường đen, trân châu, túi lọc trà,… Tất cả đều được đựng trong bao bì chỉn chu và đẹp mắt, kèm theo hướng dẫn sử dụng chi tiết và chỉ tiêu chất lượng chủ yếu của sản phẩm. Nhờ đó, khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi mua nguyên liệu trà sữa tại đây.

Bên cạnh chất lượng nguyên liệu được đánh giá cao cùng mức giá phải chăng đầy yêu thương, vận chuyển siêu tốc cũng là một điểm cộng của Lộc Vàng. Chính vì vậy, không khó hiểu khi các mặt hàng của shop vừa sở hữu doanh số bán ra ấn tượng, vừa nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Link Shopee: Nguyên liệu trà sữa Lộc Vàng

Lượt theo dõi: 79k

Điểm đánh giá: 5.0/5

Shop nguyên liệu Lộc Vàng
Chè dưỡng nhan không chỉ là một xu hướng làm đẹp mới mẻ mà còn là một giải pháp tự nhiên và hiệu quả cho việc duy trì sự trẻ trung của làn da

2.  Bếp Của Mẹ ONICI – TP.Hồ Chí Minh

Với team yêu bếp hoặc những ai mê ăn vặt, Bếp của Mẹ ONICI là một cái tên vô cùng quen thuộc. Bởi đây là một gian hàng nổi tiếng, chuyên cung cấp các món ăn vặt khoái khẩu được chế biến sẵn, lẫn nguyên liệu làm trà sữa, tàu hũ trân châu, chè tuyết, chè khúc bạch, chè bưởi, chè sen long nhãn,… giúp bạn tha thồ thỏa mãn niềm đam mê nấu ăn và ăn uống của mình.

Ưu điểm tạo nên danh tiếng cho Bếp Của Mẹ ONICI nằm ở chất lượng sản phẩm, khi shop cam kết những công thức pha chế đều có nguyên liệu an toàn và đảm bảo vệ sinh. Đồng thời, các công thức này cũng được ra đời sau nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, nên dễ dàng mang đến những thành quả khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Link Shopee: Bếp Của Mẹ ONICI

Lượt theo dõi: 243k

Điểm đánh giá: 5.0/5

3. CookTime – Đắk Nông

Thêm một gian hàng trên Shopee dành cho những ai yêu trà sữa. Đó chính là CookTime. Set nguyên liệu và công thức pha chế trà sữa trân châu, trà sữa thái đỏ, trà sữa thái xanh từ shop được nhiều khách hàng tìm đến vì mức giá hợp lý, date xa cùng cam kết sử dụng nguyên liệu sạch, không dùng chất bảo quản hay phẩm màu, giúp bạn có thể thưởng thức hương vị nguyên bản của trà sữa.

Ngoài ra, CookTime còn cung cấp set nguyên liệu có sẵn công thức cho nhiều thức uống quen thuộc khác (tàu hũ trân châu, chè khúc bạch, sâm bổ lượng, trà đào, milo dầm…), cùng một số loại nguyên liệu riêng lẻ (bột matcha, bột cacao, bột lúa mạch, kem sữa, hạt chia, trà đen, đào ngâm….) nên cực phù hợp với những ai hảo ngọt.

Link Shopee: CookTime

Lượt theo dõi: 10k

Điểm đánh giá: 5.0/5

Shop CookTime
Shop chè dưỡng nhan

4. Nguyên liệu pha chế Đà Nẵng – Đà Nẵng

Một thiên đường nguyên liệu pha chế đang chờ bạn tại gian hàng này. Không chỉ có nguyên liệu làm trà sữa, shop còn cung cấp vô vàn các loại nguyên liệu và vật dụng pha chế khác. Chẳng hạn như trà, thạch, topping, các loại trái cây ngâm, sinh tố và siro đóng chai, các loại bình, muỗng, vải lọc, vợt lọc,…

Vì vậy, Nguyên liệu pha chế Đà Nẵng chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tự tay pha chế các món đồ uống yêu thích tại nhà, hoặc những người đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh một tiệm giải khát nho nhỏ.

Link Shopee: Nguyên liệu pha chế Đà Nẵng

Lượt theo dõi: 10k

Điểm đánh giá: 5.0/5

5. Bếp Yêu Meli – Hà Nội

Những bữa ăn vặt của bạn và gia đình sẽ thêm đa dạng với Bếp Yêu Meli. Bởi shop có vô vàn set nguyên liệu lẫn đồ ăn vặt chế biến sẵn cho lựa chọn. Chẳng hạn như set nguyên liệu pha trà sữa truyền thống, trà sữa Phúc Long, trà sữa Thái xanh, Thái đỏ hay hồng trà. Đồng thời, các nguyên liệu quen thuộc khác như trà đen, thạch nha đam, nước cốt dừa, trân châu, bột kem béo,... cũng được shop cung cấp đầy đủ, giúp bạn dễ dàng pha chế đồ uống yêu thích của bản thân.

Link Shopee: Bếp Yêu Meli

Lượt theo dõi: 17k

Điểm đánh giá: 4.9/5

Shop Bếp Yêu Meli
Shop chè dưỡng nhan

Nếu mua trà sữa pha sẵn ở cửa hàng, bạn tiết kiệm được thời gian nhưng lại tốn nhiều chi phí, đồng thời vấn đề vệ sinh thực phẩm cũng làm bạn cảm thấy đôi chút băn khoăn. Với trường hợp này, bạn có thể cân nhắc đến việc tự pha chế trà sữa tại nhà với những nguyên liệu được chuẩn bị sẵn. Khi đó, những shop bán nguyên liệu làm trà sữa trên Shopee bên dưới sẽ trở trở thành thông tin hữu ích dành cho bạn.

HOMIE STORE – VỊ NGON BẠN YÊU, VỊ NGỌT BẠN THÍCH.
Liên hệ với chúng tớ tại:
Website: https://homiestore.com.vn/
️Shopee: https://shopee.vn/storehomie
Tiktok: https://www.tiktok.com/@homie.store80/
Chợ nông sản: https://chonongsanonline.com/shop/homie-store
#homiestore #tràsữa #settràsữa #setsâmbổlượng

Thông tin liên hệ


: Homiestore
:
:
:
: