Đặt banner 324 x 100

Hỗ trợ gia chủ thực hiện đám tang


Người dân Việt ta thường có câu “ma chê, cưới trách”. Điều này không phải ngẫu nhiên mà từ xưa các cụ lại đúc kết ra sự việc vì lý do trong đám tang lễ là lúc mà gia chủ bối rối nhất dễ gây ra sai sót nhất. Trong tang lễ sẽ có rất nhiều người trong dòng họ, hàng xóm, bạn bè, đối tác…Đủ mọi thành phần, mọi lứa tuổi khiến mỗi người một ý kiến lại càng làm cho gia chủ xáo trộn trong việc chọn lọc hay tham khảo ý kiến mọi người. 
Thực tế thì những người đó cũng không phải là những người thường xuyên đứng ra lo việc tổ chức  tang lễ vẹn toàn. Bên cạnh đó tập tục của mỗi địa phương cũng khác nhau, tín ngưỡng thờ cúng của mỗi tôn giáo cũng khác nhau. Cho nên mỗi người một ý sẽ làm cho gia chủ có những sự việc giải quyết không được tốt. 
Vì vậy [URL=https://blackstones.vn/]Dịch vụ tang lễ[/URL] BlackStones ra đời nhằm giúp đỡ và hỗ trợ gia chủ thực hiện đám tang trang trọng một cách trọn vẹn nhất. 
[img]https://i.imgur.com/oaaFnvm.jpg[/img]
BlackStones chuyên cung cấp dịch vụ tang lễ
Dịch vụ tang lễ BlackStones cung cấp hệ sinh thái toàn diện từ khâu chăm sóc sức khỏe, xe cấp cứu, đặt nhà tang lễ, tổ chức tang lễ, tư vấn nhà hỏa táng cho đến tư vấn lưu tro cốt nghĩa trang.
Đơn vị đã đồng hành cùng bộ tư lệnh thành phố Hồ Chí Minh trong đợt dịch covid đầy đau thương mà mọi người dân vừa trải qua. Đã xử lý và hoàn thành 100% số ca tuân thủ theo lễ nghi và đảm bảo tiêu chuẩn y tế và môi trường chu đáo nhất.
Có thể nói BlackStones đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí khi khách hàng cần đến dịch vụ tang lễ, trại hòm. BlackStone có giấy phép kinh doanh hợp pháp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm. Là đơn vị có cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ quy trình dịch vụ làm việc rõ ràng. Cung cấp nhiều gói dịch vụ phù hợp với chi phí cho mọi khách hàng.

Các dịch vụ tang lễ trọn gói của BlackStones
Giá dịch vụ tang lễ trọn gói Thiên An
Gói An Táng – Thiên An: 96.000.000 VND
Gói Hỏa Táng – Thiên An: 79.000.000 VND
Giá dịch vụ tang lễ trọn gói Vĩnh Lạc
Gói An Táng – Vĩnh Lạc: 156.000.000 VND
Gói Hỏa Táng – Vĩnh Lạc: 129.000.000 VND
Giá dịch vụ tang lễ trọn gói Trường Phúc
Gói An Táng – Trường Phúc: 256.000.000 VND
Gói Hỏa Táng – Trường Phúc : 209.000.000 VND
Giá dịch vụ tang lễ trọn gói An Lạc Phúc
Gói An Táng – An Lạc Phúc: Liên hệ Blackstones
Gói Hỏa Táng – An Lạc Phúc: Liên hệ Blackstones

BlackStones cung cấp đa dạng tang lễ trọn gói để khách hàng có thể tùy vô chi phí, tùy vào nhu cầu đều lựa chọn được dịch vụ chu đáo nhất. Dịch vụ tang lễ trọn gói đáp ứng trọn vẹn những mong đợi của khách hàng
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
BLACKSTONES
Địa chỉ: Lầu 4, 52-54-56 đường B2, Tòa Sarina, Khu dân cư Sala Đại Quang Minh, Phường An Lợi Đông, Thành phố TP. Thủ Đức, Việt Nam
Văn phòng: Số 22, Đường Số 7A, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotine 1: 0868.57.67.77
Hotine 2: 093.770.9696
Email: info@blackstones.vn
Website: Blackstones.vn