Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm và lợi ích của máy bơm màng 


Ưu điểm và lợi ích của máy bơm màng 

 

Các model Bơm màng đa dạng, sử dụng máy Bơm màng hiệu quả, đó là lý do cơ bản nhất khiến máy Bơm màng được sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay với hầu hết các ứng dụng và các lĩnh vực. 

Bạn có biết vì sao ngày nay người ta sử dụng Bơm màng cực kỳ  phổ biến với các ứng dụng khác nhau và các lĩnh vực khác nhau.

Bạn có biết vì sao máy Bơm màng luôn là sự lựa chọn số 1 cho mọi ứng dụng.

Đó là vì máy Bơm màng có nhiều ưu điểm, có lợi ích sử dụng tối đa, có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu bơm khác nhau và đặc biệt máy Bơm màng sử dụng bền bỉ, tiết kiệm chi phí.

Cụ thể ưu điểm của Bơm màng như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>> Có thể bạn quan tâm:Máy bơm Pentax 4CA 125 – 400

Ưu điểm và lợi ích của máy bơm màng 

Đặc biệt, máy Bơm màng còn mang đến cho người dùng những lợi ích to nhất mà không phải dòng máy bơm nào cũng có, ngược lại  sử dụng Bơm màng muốn có được hiệu quả sử dụng cao nhất yêu cầu người dùng cũng phải cân nhắc kỹ khi lựa chọn và sử dụng. 

Những lưu ý khi sử dụng và lựa chọn máy Bơm màng như sau

  • Thời gian: Thời gian rất quan trọng, tiết kiệm được thời gian, đồng nghĩa bạn làm được nhiều thứ, nâng cao được năng suất.

  • Tiết kiệm sức người vừa đỡ mất công lại đỡ tốn thời gian.

  • Hiệu suất làm việc tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3. Và trong cùng một khoảng thời gian như thế, họ thực hiện được nhiều đơn hàng hơn.

  • Khả năng cạnh tranh cao so với các dòng máy bơm công nghiệp khác

  • Doanh thu cao khi sử dụng Bơm màng nhờ tiết kiệm tối đa sức người, điện năng, tiền bạc, chi phí sửa chữa

  • Hiệu suất làm việc cao tiết kiệm nhân công và chi phí

Sử dụng máy  Bơm màng giúp chất lượng công việc được cải  thiện, sử dụng máy Bơm màng mang đến cho người dùng sự hài lòng tối đa. Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy Bơm màng được sử dụng nhiều nhất, một loại nguyên bản có nhiệm vụ truyền tải các loại dung dịch, công suất thường lớn hơn. Loại thứ hai được cải biến hơn, gắn vào súng phun sơn nên công suất hoạt động nhỏ hơn nhiều.

Các ứng dụng của Bơm màng  cực kỳ đa dạng, từ các ứng dụng trong ngành sản xuất gốm sứ, sản xuất sơn tường, sản xuất mực in, sản xuất thực phẩm, đồ uống, dùng cho các công ty sản xuất dược phẩm….

Ưu điểm vượt trội của Bơm màng là tiết kiệm được thời gian, chi phí nhân công, tăng hiệu suất, giúp giảm giá thành sản phẩm.

Quý khách hàng cần tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé! Hotline: 0989775196.

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm rời trục Ebara GS 65-200



















 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan21
:
:
:
: