Đặt banner 324 x 100

Top 3 máy pha cà phê


Hiện nay, những chiếc máy pha cafe dưới 20 triệu tuy không sở hữu công suất mạnh mẽ nhất hay trang bị những công nghệ bấc nhất, xuất xứ từ các thương hiệu hàng đầu nhưng nó vẫn hoạt động rất là ổn định giúp cho các chủ quán duy trì hoạt động quán một cách thuận lợi.

Nếu bạn đang tìm kiếm top 3 loại máy pha café dưới 20tr chất lượng thì bạn hãy tham khảo winci.com.vn và lựa chọn cho mình dòng máy pha ưng ý nhé!








Winci là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp nhiều thương hiệu máy pha cà phê chính hãng đến từ Italia, Úc, Mỹ….có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận chất lượng sản phẩm dành cho khách hàng.

Không chỉ mang lại cho khách hàng sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý và hỗ trợ vận chuyển, Winci còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ bảo hành chất lượng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy pha.

Winci sẽ nhanh chóng xử lý tất cả những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng máy pha cà phê với hệ thống linh kiện và phụ kiện thay thế chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA DỤNG WINCI VIỆT NAM

Hotline : 1900 6127 hoặc 0919.613.615

Zalo: 0898754321 hoặc 0919613615

Showroom: Số 25 BT5, Khu đô thị Pháp Vân, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Website: winci.com.vn

Email: lienhe@winci.com.vn