Đặt banner 324 x 100

Ly cà phê


Điều gì tạo nên một ly Espresso đậm đà? Đó là câu hỏi mà nhiều tín đồ, nhiều người đam mê thức uống thơm ngon này thắc mắc. Và để có một ly cà phê Espresso thơm ngon phải kể đến các yếu tố như: Vùng trồng loại nguyên liệu đó, quy trình sơ chế, rang xay, phối trộn, bảo quản, kinh nghiệm pha chế, chọn loại máy pha.

Hãy cùng tìm hiệu về yếu tố chọn loại máy pha cà phê nhé! Một loại máy pha cà phê mắc tiền chưa chắc đã tạo ra một tách Espresso tuyệt vời. Bạn phải có đủ kỹ năng và thêm vào một chút may mắn, một máy pha cà phê chất lượng.







Máy pha cà phê phải chiết xuất hương vị một cách đầy đủ nhất, áp suất bơm và nhiệt độ của nước chính xác. Nếu bạn chọn không đúng máy pha cà phê chất lượng, sau một thời gian sử dụng càng ngày sẽ càng khó để có được một tách Espresso đúng điệu.

Điều gì tạo nên một ly Espresso đậm đà? Hãy tìm hiểu các loại máy pha cà phê thương hiệu Winci để tìm được một ly Espresso chuẩn vị ấn tượng nhất nhé!

 
  1. Máy pha cà phê Winci CM3000 thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, phù hợp với gia đình và văn phòng nhất
  2. Máy pha cà phê Winci EM4212 thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với đại gia đình, quán cà phê.
  3. Máy pha cà phê Winci EM5212 thiết kế tinh tế, thanh lịch phù hợp với quán cà phê chuyên nghiệp cho ra những ly cà phê hương vị khó quên



Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt tại thương hiệu Winci nhé!
Tag: Điều gì tạo nên một ly Espresso đậm đà