Đặt banner 324 x 100

Làm thùng carton, hộp carton theo yêu cầu số lượng ít tại TPHCM


Làm thùng carton là quy trình sản xuất thùng giấy từ bìa carton để đóng hàng. Tùy theo loại hàng hóa cần đóng gói trong thùng carton sẽ sử dụng bìa carton khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị làm thùng carton theo yêu cầu, nhưng mỗi đơn vị lại có giá thành khác nhau. Làm sao để tìm kiếm và chọn được công ty có nhà máy sản xuất thùng giấy carton theo yêu cầu có giá thành rẻ, minh bạch. Mời bạn đọc xem bài viết dưới đây để có thông tin nhé.

​​​​1. Những thông tin cần cung cấp trước khi làm thùng carton

Trước khi làm thùng carton cũng như để tính được chi phí giá thành của 1 thùng carton giấy là bao nhiêu, bạn cần có đầy đủ những thông tin quan trọng như sau:

  • Kích thước 3 chiều: Chiều cao, chiều dài, chiều rộng
  • Số lượng thùng carton cần làm
  • File mẫu bản thiết kế thùng carton hoặc bạn có thể cung cấp nhưng thông tin cần có trên thùng carton để công ty làm thùng carton sẽ vẽ phác thảo bản vẽ demo gửi cho bạn xem trước
  • Màu thùng carton: Nâu, trắng, vàng

Dựa vào bản thiết kế thùng carton về số lượng màu sắc có trên thùng giấy mà đơn vị sẽ tư vấn công nghệ in thùng carton Flexo hoặc offset.

2. Tiêu chí đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu

2.1. Kích thước và số lớp thùng carton

Kích thước thùng carton sẽ phụ thuộc vào sản phẩm mà bạn đựng trong hộp carton là sản phẩm nào, có kích thước bao nhiêu. Thùng carton đựng khẩu trang sẽ có kích thước khác với thùng carton đựng ly giữ nhiệt.

kích thước thùng carton
Kích thước thùng carton

Nếu bạn chưa dự kiến được kích thước thùng carton mà bạn sẽ đặt là bao nhiêu. Đừng lo! Hãy liên hệ với công ty sản xuất thùng carton Minh Viễn và gửi cho chúng tôi các thông số kích thước của sản phẩm đựng trong hộp.

Số lớp thùng carton gồm 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp. Mỗi loại thùng carton sẽ phù hợp với khối lượng và trọng lượng hàng hóa khác nhau và phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để biết lựa chọn số lớp thùng carton phù hợp là loại nào hãy gửi thông tin khối lượng sản phẩm và loại sản phẩm là cấp nào. Minh Viễn sẽ tư vấn loại thùng carton có số lớp tương ứng phù hợp.

2.2. Loại quy cách kiểu dáng thùng

Thùng carton có rất nhiều kiểu dáng đa dạng trong đó phổ biến nhất và thường xuyên sử dụng nhất là thùng carton dạng đối khẩu (A1 hay còn gọi là thùng mì tôm). Ngoài ra, tùy vào nhu cầu sử dụng, nhu cầu vận chuyển còn nhiều dạng thùng carton có kiểu dáng quy cách khác nhau như: thùng carton nắp gài, thùng carton đựng pizza, thùng carton nắp rời,… và nhiều loại độc nhất cho sản phẩm.

2.3. Công nghệ in thùng carton

Công nghệ in flexo thùng carton là lựa chọn tối ưu chi phí nhất dành cho bạn lúc này, do chi phí rẻ, đơn giản, nhưng đổi lại chỉ có thể in từ 4-5 màu. Nếu bạn cần in với màu sắc trực quan sức nét như ảnh, hình thức bên ngoài hộp carton rất quan trọng thì công nghệ in offset thùng carton sẽ là lựa chọn ưu thế hơn.

2.4. Gia công hoàn thiện thùng carton

Sau khi thùng carton được chạy giấy xong, thùng carton trông sẽ giống như 1 tấm bìa phẳng. Công đoạn tiếp theo không thể thiếu là hoàn thiện gia công thùng carton. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, bạn muốn dán keo hay đóng ghim, phủ chống thấm, cán PE hay có đục lỗ… Hãy đưa các yêu cầu này cho đơn vị sản xuất thùng carton để đơn vị tiếp nhận và thực hiện gia công hoàn thiện trước khi bàn giao sản phẩm.

Đến với Minh Viễn, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào. Hãy để đội tư vấn công ty Minh Viễn tư vấn và giúp bạn lựa chọn.

3. Công nghệ sản xuất in thùng carton

Hiện nay có 2 công nghệ làm thùng carton phổ biến nhất là in offset và in flexo.

3.1. In thùng carton bằng công nghệ offset

In offset có nghĩa là truyền qua, vật liệu in hay bản in sẽ không được ép trực tiếp bề mặt tấm cao su. Rồi tấm cao su sẽ ép trực tiếp lên bề mặt giấy carton. Điều này làm cho mực có khả năng bám dính tốt nhất trên bề mặt giấy.

Công nghệ in offset thùng carton là lựa chọn tối ưu chi phí nhất dành cho bạn lúc này, do chi phí rẻ, đơn giản, nhưng đổi lại chỉ có thể in từ 4-5 màu.

3.2. In thùng carton bằng công nghệ flexo

Công nghệ flexo được sử dụng khá rộng rãi in trên thùng carton, hộp carton, nhãn mác decal. Khuôn in được sản xuất từ loại chất dẻo như nhựa photopolymer hay cao su. Công nghệ flexo là kỹ thuật in nổi, thuộc dạng khuôn in cao giống như in typo. Khuôn in sẽ được trục anilox cấp mực vào, mực truyền đến khuôn in trực tiếp trên bề mặt vật liệu hộp carton, thùng carton. Tuy nhiên, chú ý khuôn in phải ngược chiều với trục quay anilox thì hình ảnh sản phẩm bao bì mới đúng chiều thực tế.

4. 6 bước quy trình sản xuất làm thùng carton theo yêu cầu công nghệ tiên tiến và hiện đại

Quy trình sản xuất làm thùng carton là rất quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm. Tại Công ty Minh Viễn chúng tôi có quy trình sản xuất thùng carton theo tiêu chuẩn mới với dây chuyền máy móc hiện đại gồm các bước như sau :

Bước 1 : Chọn giấy tấm nguyên liệu

Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng trong quy trình làm thùng carton quyết định đến chất lượng thùng carton sử dụng có phù hợp với sản phẩm đựng trong hộp hay không?

Lựa chọn giấy tấm carton bạn cần xác định những tiêu chí sau:

  • Giấy định lượng bao nhiêu ? Cao hay thấp ? ( Định lượng càng cao thì chất lượng và độ cứng càng tốt )
  • Giấy bao nhiêu lớp ?
  • Các loại sóng giấy và kết hợp của các sóng ra sao ?
  • Nguồn gốc và màu sắc của giấy như thế nào?

Đối với lớp giấy mặt, chúng ta sẽ chọn định lượng giấy cao hơn so với các lớp giấy còn lại. Vì nơi đây chịu tác động nhiều nhất khi sử dụng,cũng là lớp giấy để in ấn thông tin sản phẩm, doanh nghiệp.

Bước 2 : Xác định quy cách đóng thùng carton

Ở bước này, bạn sẽ cần xác định kiểu dáng thùng và số lớp giấy thùng carton sẽ chọn. 2 yếu tố này, cần được chốt từ ban đầu trong khi tư vấn khách hàng.

– Kiểu dáng thùng: Thùng carton A1, thùng carton nắp gài, thùng carton nắp rời, thùng carton nắp gài khóa đáy, hộp carton âm dương, hộp carton nắp chồm,…Tùy vào sản phẩm mà sẽ có các kích thước, trọng lượng và giá trị sao sẽ quyết định kiểu dáng phù hợp hoặc tạo nên sự khác biệt trong đóng gói.

– Số lớp giấy thùng: Thùng carton 3 lớp giá rẻ, thùng carton 5 lớp bình dân hoặc thùng carton 7 lớp cực dày và chắc chắn. Thùng carton càng dày thì đựng và chịu lực hàng hóa nặng và ngược lại.

Bước 3 : Cắt giấy

Tiếp theo là công đoạn cắt giấy để tạo ra thùng carton theo đúng kích thước mong muốn của khách hàng. Nhân viên kỹ thuật sẽ điều chỉnh thông số trên máy xả giấy và máy chạp giấy. Sau đó máy chạp giấy sẽ chạy ra những tấm giấy được cắt theo kích thước thùng carton mà khách hàng cần.

Bước 4 : In ấn thùng carton

Bước tiếp theo quan trọng không kém là in thông tin lên thùng carton. Tùy vào độ phức tạp của hình in và số lượng thùng carton cần in, bạn có thể lựa chọn in thủ công hoặc in máy.

In ấn thùng carton sẽ giúp bạn truyền tải nội dung, thông tin sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng. Đây được xem như là hình thức tự quảng bá doanh nghiệp.

in ấn làm thùng carton
In ấn làm thùng carton giá rẻ - Minh Viễn

Bước 5 : Đóng ghim , dán keo

Khi tất cả các công đoạn trên đã được hoàn tất thì khâu kế tiếp sẽ là đóng ghim hay dán keo nữa mà thôi .

Bước này sẽ là bước cuối cùng để hoàn thiện một thùng carton.

Sử dụng ghim hoặc keo (theo yêu cầu của khách hàng) để gắn 2 đầu của mảnh giấy carton lại là tạo được thùng carton hoàn chỉnh.

Máy đóng ghim và máy dán thùng sẽ làm nhiệm vụ hoàn thiện các tấm bìa trên thành những thùng Carton theo hình khối yêu cầu.

Bước 6 : Kiểm tra và chuẩn bị xuất hàng

Bước cuối cùng, sau khi hoàn thành quy trình sản xuất đó chính là kiểm tra lại kích thước của thùng carton và đảm bảo rằng các chi tiết in đã đáp ứng đúng yêu cầu chất lượng của khách hàng. Sau khi kiểm tra và hoàn thành tất cả các bước, chúng ta chỉ cần xếp chúng lại với nhau và lưu trữ trong kho. Tiếp theo, thùng carton sẽ được vận chuyển và giao hàng cho khách hàng theo đúng đơn hàng đã ký kết ban đầu. Như vậy là đã xong quy trình sản xuất thùng carton, nó bảo gồm tất cả những bước trên.

5. Công ty sản xuất làm thùng carton giá rẻ theo yêu cầu, số lượng ít cũng nhận làm

Một trong những công ty sản xuất thùng carton uy tín hàng đầu là Công ty Minh Viễn. Minh Viễn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thùng carton với các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Với các dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Minh Viễn cam kết đáng tin cậy về chất lượng và thời gian giao hàng.

công ty sản xuất thùng carton giá rẻ theo yêu cầu
Công ty sản xuất làm thùng carton giá rẻ theo yêu cầu

6. Lý do thuyết phục khách hàng tin tưởng chọn cơ sở làm thùng carton Minh Viễn

Cam kết chất lượng

Minh Viễn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm thùng carton theo yêu cầu chất lượng hàng đầu. Quy trình sản xuất tại công ty được thiết kế và điều chỉnh một cách tỉ mỉ để đảm bảo từng sản phẩm thùng carton đều đạt tiêu chuẩn cao về độ bền, tính thẩm mỹ và an toàn.

Chọn nguyên liệu chất lượng

Quy trình sản xuất thùng carton bắt đầu từ việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng. Công ty Minh Viễn chỉ sử dụng giấy và sợi cellulose chất lượng cao để đảm bảo sản phẩm thùng carton cuối cùng đáng tin cậy và an toàn.

Linh hoạt và đa dạng sản phẩm

Công ty Minh Viễn cam kết mang đến sự linh hoạt và đa dạng sản phẩm thùng carton theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi tôn trọng và đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt về kích thước, hình dạng và thiết kế.

Tiết kiệm chi phí

Làm thùng carton theo yêu cầu tại Minh Viễn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí do không gây lãng phí nguyên liệu và tối ưu hóa quy trình sản xuất.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của Công ty Minh Viễn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm thùng carton phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bạn đang cần tư vấn làm thùng carton theo yêu cầu giá rẻ. Hãy liên hệ với Minh Viễn để chúng tôi tư vấn báo giá thùng carton cạnh tranh nhất.

CÔNG TY TNHH SX ĐẦU TƯ MINH VIỄN

0775107377

Thông tin liên hệ


: lamthungcarton
:
:
:
: