Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chống nước hiệu quả, siêu sáng


Đèn led pha tập kết ánh sáng chiếu điểm theo một đường thẳng nhất định, nhằm mục tiêu đem lại một sự chỉnh chu về ánh sáng, tránh các vùng sáng không cần thiết phải chiếu sáng. Trong khi đèn pha cột còn có sử dụng thêm Lens chiếu sáng mang đến hiệu quả tốt nhất, khuếch đại ánh sáng tối đa, mang lại một xúc cảm chiếu sáng theo một đường thẳng đẹp nhất.



công năng của đèn pha cột 20w biệt thự chất lượng tốt đc sử dụng hiện nay: 6w, 12w, 15w, 18w, 24w, 36w, 48w, 72w, 96w, 120w…. Đối có chiếu sáng đa màu sắc thì công suất của từng chip led hoàn toàn có thể thay đổi nhiều hơn, Dường như chiếu sáng đa màu sở hữu độ sáng sang trọng hơn. có thể biến hóa hiệu ứng đa Màu sắc, vô cùng đẹp. Hoặc khách hàng muốn có thể chiếu sáng đẹp tuyệt vời nhất, có thể liên hệ đội nghũ chuyên viên tư vấn Philips để được tư vấn một cách tốt nhất có thể.

Xem thêm : đèn đường led

1. ứng dụng đèn pha cột vào thực tế đời sống hiện nay

Như các bạn đã thấy, hiện giờ thực sự phong phú và đa dạng đèn led đã đc sử dụng thịnh hành và rộng rãi như Đèn led pha mặt tiền 20w chiếu điểm, đèn rọi cột, đèn hắt tường chống nước IP65 hoặc IP66, nên khi dùng đúng vào từng chỗ đứng sẽ tạo ra đa dạng ứng bắt mắt, đem lại không gian thưởng thức cực kỳ đẹp, đèn led pha đc phần mềm vào rất nhiều vị trí môi trường thiên nhiên chiếu sáng đèn pha mặt tiền:

Chiếu sáng hồ bơi, khu nghĩ dưỡng
Chiếu sáng Resort, khu Du Lịch bãi biển
Chiếu sáng cột nhà, mái ngói, tường nhà biệt thự sân vườn, mặt tiền tòa nhà cao tầng
Chiếu sáng cây bon sai, cây trồng, phù điêu, hòn non bộ
Chiếu sáng sân vận động, quảng trường, công viên
Chiếu sáng sân golf, sân vườn, cổng nhà, mặt tiền biệt thự.
Chiếu sáng biển quảng cáo, siêu thị, trung tâm Thương Mại, băng rôn, khẩu hiệu



2. các xem xét khi chọn mua đèn pha cột- đèn rọi cột- đèn led chiếu điểm ngoài trời

trên Thị Trường bây giờ có rất nhiều mẫu đèn rọi cột nhưng cái đó là làm sao chọn được đèn pha cột chất lượng tốt, vì vậy chúng ta nên lựa chọn những thương hiệu đèn rọi cột 20w outdoor tốt Philips để đem đến một sự bền bĩ nhất.

Đèn đc sản xuất Chip Led Cree, nguồn Driver Meanwell, thân nhôm nguyên khối, điện áp thấp 24VDC hoặc theo yêu cầu 220VAC. Thời gian bh sản phẩm là 3 năm, đây là một thời gian khá dài mang lại sự tin tưởng cần thiết cho doanh nghiệp khi dùng.

3. Địa chỉ cửa hàng uy tín chất lượng bán đèn rọi cột- đèn pha cột- đèn chiếu điểm ngoài trời
Đèn LED pha cây 20w IP66 thương hiệu Philips sân vườn chống nước BH 36 tháng phù hợp cho việc sử dụng ngoài trời, không sợ mưa gió ảnh hưởng bụi đến đèn led, Bên cạnh đó Chip Led Cree đem lại sự bền bĩ theo thời gian chất lượng nằm trong tốp nhất thị trường hiện giờ.

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh11
:
:
:
: