Đặt banner 324 x 100

Kích thước sản phẩm đèn led pha phù hợp


1.Thân đèn pha cột 20w ngoài trời
Mẫu đèn led pha 20W mới nhất hiện nay đc tạo từ những khối nhôm nguyên chất, và thiết kế một cách nghệ thuật tối ưu nhất, nhằm mục đích giảm thiếu kích thước bé nhất có thể, để tạo thành một hình hài thỏa mãn nhu cầu có quý khách hàng đặc biệt là người sử dụng.



Ngoài ra thân đèn sở hữu có công dụng làm mát hay còn gọi 1 cách khách là tản nhiệt một cách nhanh chóng nhất nhằm đảm bảo tuổi thọ lâu bền hơn của Chip Led và nguồn điện.

Chỉ số chống nước IP65 của thân đèn là một vấn đề cần thiết khi chế tạo thân đèn. Để sử dụng ngoài trời một cách hài hòa mà không ngại lắng khi mưa bão, gió, côn trùng….

Xem thêm : đèn đường led

2. Chân đế đèn chiếu cột 20w
Chân đế đèn chiếu cột 20w có tác dụng thắt chặt và cố định thân đèn vào một ví trí nhất định, hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng theo ý muốn của chúng ta. có khá nhiều dạng chân đế như: Đế bằng mặt tròn, đế chữ U, đế cọc nhọn sân vườn…



3.Góc chiếu đèn pha cột 20w
Góc chiếu sáng mẫu mới nhất đèn rọi cột 20w có tầm tác động thực sự quan trọng đối có chiếu sáng mặt tiền outdoor, vì thế các nhà phân phối đã cho ra đa dạng loại góc chiếu khác nhau, nhằm đẩy cao giá trị thực khi dùng từng vị trí tương xứng.

Góc chiếu sáng đc phân thành 2 loại : một loại cố định và thắt chặt không thể biến đổi góc chiếu, và một loại có thể đổi khác góc chiếu sáng từ 15 độ đến 60 độ nói một cách khác là Zoom.

Chip Led COB đèn pha cột 20w: Chip led Cob là một dạng phát quang chủ quyền chỉ sử dụng được một màu sắc ánh sáng duy nhất cho 1 đèn.

Góc chiếu cố định: là góc chiếu không thể biến hóa các tia sáng, những góc chiếu hay được sử dụng thoáng rộng là góc 2 độ, 4 độ, 10 độ, 15 độ, 20 độ, 25 độ, 36 độ, 48 độ, 60 độ, 90 độ, 120 độ. đó là những góc chiếu sáng đc sử dụng thoáng rộng và thông dụng. trong số đó chiếu sáng mặt tiền sẽ được chọn lựa các tia sáng có góc chiếu bé hơn. nhằm mục tiêu bảo đảm các tia sáng tập kết theo một đường thẳng nhất định mà không tác động đến những vùng sáng kề bên khác.

Góc chiếu Zoom: Đây là một thành tựu khoa học khác biệt nhất nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu sử dụng của con người, tuy giá cả cao nhưng bù lại được sử dụng tuỳ thích theo sở thích của từng cá thể, ánh sáng đổi khác từ góc hẹp sang góc rộng và từ góc rộng sang góc hẹp, vì vậy nó hoàn toàn có thể tuỳ biến ở từng mọi môi trường xung quanh cần chiếu sáng.

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh11
:
:
:
: