Đặt banner 324 x 100

Khuyến Mãi Hitclub1.win


Khám phá các chương trình khuyến mãi mới nhất tại HitClub nhé! 

https://hitclub1.win/khuyen-mai-moi-nhat-tai-hit-club

https://www.facebook.com/khuyenmaihitclub1win

https://twitter.com/khuyenmaihitclu

https://www.twitch.tv/khuyenmaihitclub1win

https://www.reddit.com/user/khuyenmaihitclub1win

https://www.youtube.com/channel/UCEG4g17EztYhvaHUC1z-lgQ

https://www.linkedin.com/in/khuyenmaihitclub1win

CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT TẠI HIT CLUB

Hit Club đang là cổng game đổi thưởng uy tín nhất trên thị trường trực tuyến hiện nay. Cổng game này không chỉ thu hút người chơi bởi các tựa game đa dạng, phong phú mà còn bởi các chương trình và ưu đãi siêu hời dành cho các thành viên tham gia. Để không bỏ lỡ các chương trình hấp dẫn này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá các chương trình khuyến mãi mới nhất tại Hit Club nhé! 

1. TỔNG HỢP CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT TẠI HIT CLUB

1.1 TẶNG NGAY 50K CHO THÀNH VIÊN MỚI

khuyen mai moi nhat tai hit club

Ngay khi đăng ký tài khoản thành công tại Hit Club bạn sẽ được nhận ngay số tiền là 50K để trải nghiệm chơi game tại đây. Chương trình tặng thưởng này sẽ tự động cộng tiền vào ví của bạn mà không cần bất kỳ một thao tác nào hết. Bạn sẽ nhận được tiền này ngay sau khi có thông báo xác nhận đăng ký thành công. Đây là một trong những khuyến mãi mới nhất tại Hit Club mà bạn không nên bỏ qua.

1.2 KHUYẾN MÃI SIÊU HỜI CHO THÀNH VIÊN MỚI TRONG LẦN NẠP ĐẦU TIÊN

khuyen mai moi nhat tai hit club

Hiện nay, Hit Club đang có chính sách khuyến mãi lớn dành cho tất cả các thành viên trong lần nạp tiền đầu tiên đó chính là tặng thưởng 100% giá trị nạp vào tài khoản đã đang ký. Chẳng hạn như khi bạn nạp 100K vào tài khoản của mình bạn sẽ được nhận ngay thêm 100K từ khuyến mãi này nữa. Với chương trình ưu đãi này số tiền cao nhất mà bạn có thể nhận về lên tới 5 triệu đồng.

1.3 KHUYẾN MÃI DÀNH CHO LẦN NẠP TIỀN THỨ 2

Trong danh sách các chương trình khuyến mãi mới nhất tại Hit Club thì không thể bỏ qua chương trình này. Không chỉ giới hạn cho những lần nạp đầu tiên mà Hit Club còn dành ra một chương trình khuyến mãi cho các thành viên trong lần nạp thứ 2. Ở lần nạp này bạn sẽ nhận được ưu đãi lớn với mức thưởng nạp là 50%. Tuy nhiên chương trình này cần thêm một điều kiện đi kèm đó chính là số tiền mà bạn nạp vào phải từ 500K trở lên mới nhận được khuyến mãi.

1.4 KHUYẾN MÃI TẶNG THƯỞNG HÀNG NGÀY

khuyen mai moi nhat tai hit club

Khi đã sử dụng xong hết các khuyến mãi đặc biệt dành cho thành viên mới thì bạn không cần phải quá lo lắng vì tại Hit Club còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho các hội viên của mình. Một trong số đó không thể không nhắc đến các chương trình tặng thưởng hàng ngày do Hit Club đưa ra. Đây là một ưu đãi mà hiếm có cổng game nào thực hiện được. Tuy nhiên với Hit Club thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tham gia vui chơi giải trí ở đây vì bạn sẽ có cơ hội nhận được các chương trình tặng thưởng hấp dẫn hàng ngày, hàng tuần. 

1.5 KHUYẾN MÃI TẶNG GIFTCODE KHÔNG GIỚI HẠN

khuyen mai moi nhat tai hit club

Đây là một trong những sự kiện khuyến mãi mới nhất tại Hit Club thu hút được sự quan tâm của nhiều hội viên. Với chương trình khuyến mãi này thì tùy thuộc vào từng thời điểm cụ thể Hit Club sẽ tung ra một lượng giftcode với đa dạng các mệnh giá như: 20K, 30K, 50K, 100K,…Với sự kiện này thì bạn không cần phải nạp tiền hay thực hiện các thủ tục phức tạp mà chỉ cần nhấn vào mục nạp tiền trên Hit Club và chọn giftcode thì số tiền khuyến mãi tặng giftcode sẽ được cộng trực tiếp vào ví của bạn.

1.6 KHUYẾN MÃI KHI GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN MỚI

Hiện nay Hit Club có dành ra một khuyến mãi cho việc giới thiệu thêm thành viên đăng ký vào cổng game này. Khi bạn giới thiệu một lượt đăng ký thành công bạn sẽ nhận ngay được một phần hoa hồng cho Hit Club đưa ra. Càng giới thiệu được nhiều người đăng ký thành công thì bạn sẽ càng nhận được số tiền hoa hồng lớn. Đây được xem là một cơ hội tốt để bạn có thể nhận thưởng mà không cần bỏ ra bất kỳ chi phí nào.

1.7 MỘT SỐ SỰ KIỆN KHUYẾN MÃI KHÁC

khuyen mai moi nhat tai hit club

Bên cạnh những ưu đãi phổ biến kể trên thì khi tham gia vào Hit Club bạn còn có nhiều cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi thú vị khác như thưởng mừng sinh nhật hội viên, tri ân cược thua mỗi ngày, tặng thưởng dịp lễ, tết,….Các chương trình này sẽ được cổng game cập nhật một cách liên tục quanh năm. Bạn phải thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất tại Hit Club để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nhận thưởng nào.

2. CÁCH NHẬN KHUYẾN MÃI CỦA HIT CLUB

khuyen mai moi nhat tai hit club

Để có thể nhận được các khuyến mãi mới nhất tại Hit Club thì bạn cần phải thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký thành công tài khoản tại Hit Club
  • Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản tại Hit Club và nhập mã code khuyến mãi (nếu có) để được nhận các ưu đãi tương ứng.
  • Bước 3: Tham gia vào các trò chơi và dịch vụ mà Hit Club đã cung cấp hoặc tham gia vào các sự kiện giải đấu hấp dẫn do Hit Club tổ chức để nhận được khuyến mãi tại các chương trình cụ thể.
  • Bước 4: Rút tiền từ tài khoản để nhận về tiền thưởng. Để rút được tiền thì bạn cần phải đảm bảo số tiền rút tối thiểu là 100K và tối đa là 50 triệu đồng mỗi ngày.

3. MỘT SỐ LƯU Ý KHI NHẬN KHUYẾN MÃI

khuyen mai moi nhat tai hit club

Khi tham gia nhận các chương trình khuyến mãi mới nhất tại Hit Club thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

  • Đọc kỹ yêu cầu của từng sự kiện trước khi đăng ký tham gia và phải hoàn thành đầy đủ các yêu cầu đó.
  • Bạn chỉ có thể tham gia một sự kiện tại một thời điểm nên cần lựa chọn sự kiện nào có lợi nhất với mình.
  • Chỉ có duy nhất một tài khoản được nhận thưởng khi dùng chung thiết bị.
  • Không được gian lận khi tham gia các chương trình khuyến mãi.
  • Không được mở nhiều hơn 1 tài khoản tại Hit Club vì sẽ vi phạm quy định tại đây và sẽ bị cổng game cắt hết khuyến mãi thậm chí là khóa tài khoản vĩnh viễn.

4. KẾT LUẬN

Hy vọng các thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt được kịp thời các chương trình khuyến mãi mới nhất tại Hit Club. Chúc bạn có một trải nghiệm đầy thú vị và giành được nhiều giải thưởng lớn tại đây.

Thông tin liên hệ


: khuyenmaihitclub1win
:
:
:
: