Đặt banner 324 x 100

Áo thun nam nữ tay lỡ unisex oversize


Tên sản phẩm: Áo thun nam nữ tay lỡ unisex oversize

Áo phông Local Brand là một biểu tượng thời trang độc đáo, thích hợp cho cả nam và nữ, với kiểu dáng unisex tay lỡ, mang lại sự thoải mái và phong cách độc đáo cho người mặc. Chất liệu vải được sử dụng là chất liệu cao cấp, tạo cảm giác mềm mại và thoải mái cho người mặc suốt cả ngày.
Ấn vào đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm 

 

Với thiết kế tay lỡ, áo phông không chỉ giúp che đi nhược điểm về cơ bắp cánh tay mà còn tôn lên vẻ phóng khoáng và thời trang. Đường may tỉ mỉ, chắc chắn, tạo nên sản phẩm với độ bền cao, giúp áo giữ được form dáng và màu sắc sau nhiều lần giặt.

Mẫu mã đa dạng và phong phú, từ những họa tiết nổi bật đến màu sắc trung tính, Local Brand mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Logo thương hiệu được thêu hoặc in rất tinh tế, tạo điểm nhấn thú vị cho bức tranh tổng thể của sản phẩm.

Áo phông Local Brand không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của phong cách và tinh thần tự do. Được thiết kế để phản ánh cá tính của người mặc, sản phẩm này không chỉ là một chiếc áo phông thông thường, mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa sự thoải mái và phong cách đương đại.
Để biết thêm các sản phẩm áo thun khác hãy truy cập aothundqb.store
Có thể bạn sẽ thích: Áo thun form rộng Paradox tay lỡ

Thông tin liên hệ


: khanhduy
:
:
:
: