Đặt banner 324 x 100

Cây lưỡi hổ trang trí bàn làm việc


Trong văn hóa phương đông, cây lưỡi hổ mang đến ý nghĩa cát tường, hình dáng của lá cây tựa như lưỡi kiếm, bảo vệ bạn khỏi những điều tiêu cực và thu hút sự may mắn, thành công. Sở thích trồng cây lưỡi hổ tại văn phòng cũng được cho là sẽ giúp doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công hơn. 
Image result for Cây lưỡi hổ. Size: 150 x 150. Source: cayxanhcanhquan.vn
Tác dụng của cây lưỡi hổ đối với sức khỏe
Không chỉ được yêu thích về yếu tố phong thủy mà về sức khỏe con người, cây lưỡi hổ cũng đem đến những lợi ích tích cực như:

Tạo khí Oxy cả ngày lẫn đêm: Cây lưỡi hổ là một trong số ít loài thực vật có khả năng chuyển carbon dioxide (CO2) thành oxy vào ban đêm. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể đặt chậu cây trong phòng ngủ mà không lo việc thiếu dưỡng khí hoặc hít phải khí độc trong lúc ngủ,

Loại bỏ các chất ô nhiễm độc hại: Cây lưỡi hổ cũng biết đến với khả năng giúp hấp thụ và loại bỏ các chất ô nhiễm độc hại có trong không khí chẳng hạn như: CO2, benzen, fomandehit, axetilen, trichloroethylene… Trồng cây lưỡi hổ được xem như biện pháp tự nhiên giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình chống lại những yếu tố gây dị ứng trong không khí. 

Tăng cường sức khỏe tinh thần: Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng trồng cây lưỡi hổ có thể hỗ trợ nâng cao sức khỏe tinh thần và đem đến nguồn năng lực tích cực.
Image result for Cây lưỡi hổ. Size: 150 x 200. Source: yeucayxanh.vn
Cả phong thủy lẫn khoa học đều nhận định cây lưỡi hổ là loại cây lành tính, có nhiều lợi ích nên bạn hoàn toàn có thể đặt cây lưỡi hổ ở bất cứ vị trí nào trong khuôn viên gia đình theo sở thích và ý muốn, chẳng hạn như trước nhà, bàn làm việc, ban công, phòng ngủ… 
Bạn có thể xem thêm về cây lưỡi hổ cũng như các loại cây để bàn khác tại Cây cảnh Flora.

Thông tin liên hệ


: Taokhuongne
:
:
:
: