Đặt banner 324 x 100

Chỉ số RTP Slot game-Pragmatic Play


Là một người chơi mới hay lão làng trong bộ môn slot game thì bạn cũng đều gặp chỉ số RTP trong mỗi sản phẩm. Vậy RTP là gì? Nó ảnh hưởng gì tới thu nhập của khách hàng khi chơi? Hãy cùng Pragmatic Play giải nghĩa một cách chi tiết nhé

Tên thương hiệu: Pragmatic Play

Phiên âm tiếng Việt: P-ra-ma-tic

Logo nhận diện

UserPostedImage

Trang web tiếng việtGiaidau.info

RTP là gì?

RTP tên tiếng anh là Return To Player dùng để mô tả % số tiền thắng khách nhận được sau khi chơi một lượng ván game nhất định. Ví dụ trong trò chơi Ding Dong tỉ lệ RTP là 96.05%, có nghĩa là người chơi có thể nhận được 96.05$ sau mỗi lần chơi nếu đặt cược $100.

UserPostedImage

RTP ảnh hưởng gì tới tiền của người chơi

Tỉ lệ RTP sẽ đem lại tỉ lệ thắng tiền cho khách cao tương ứng. Nếu bạn chơi một vài vòng thì chỉ số này không thể hiện nhiều. Nhưng chơi tới hàng trăm lượt thì RTP cho thấy số tiền nhảy có sự khác biệt trông thấy.

RTP yêu cầu cao về trình độ IT, vậy nên chỉ có những tập đoàn game mạnh như Pragmatic Play mới có thể tao ra. Trên thực tế chỉ số RTP quá cao hoặc thấp đều không tốt và tầm 94-96% phản ánh một sản phẩm game chuẩn.

Tất nhiên sức hấp dẫn của slot game còn phụ thuộc vào thiết kế các đường line ăn độc đáo, tính năng thưởng thêm hoặc mua vòng quay miễn phí để cho khách hàng có thể vận dụng tối đa kinh nghiệm để kiếm tiền. Nhưng RTP vẫn là chỉ số nhìn lướt qua trước khi quyết định gắn bó với một dòng game slot nào dó.

Bạn có biết

- Giaidauinfo cung cấp nhiều giải đấu game slot với giá trị giải thưởng từ vài triệu tới 500 triệu vnđ

- Người chơi không mất bất kỳ một khoản phí hay khoản nạp nào. Chỉ cần là thành viên sẽ được cấp tiền một khoản tiền ảo dùng để chơi giải dấu, nếu đạt top nhận tiền và rút về thẻ ngân hàng

UserPostedImage  Click vào chơi game miễn phí đúng nghĩa - Rút tiền thật ngay

UserPostedImage

Thông tin liên hệ


: giaidauinfo
:
:
:
: