Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng máy bơm nước thải đúng cách


Máy bơm nước thải là dòng bơm được sử dụng rất nhiều ở các hệ thống xử lý rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp, hút tàng hầm, thông hút cống rãnh. Cũng giống như các dòng bơm khác, bơm nước thải được chia ra thành 2 loại: máy bơm nước thải sạch, bơm nước thải bẩn.

Với dòng máy bơm đặc biệt như Máy bơm nước thải thì việc sử dụng như thế nào đúng cách vô cùng quan trọng. Đặc biệt sử dụng Máy bơm nước thải với các tiêu chí cơ bản chống rò rỉ, an toàn tuyệt đối, sử dụng an toàn, chất lượng sử dụng cao.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm màng sơn. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm nước thải là dòng máy bơm có cấu tạo đặc biệt, hoạt động đặc biệt và khá phức tạp so với các dòng máy bơm công nghiệp thông thường hiện nay. Máy bơm nước thải được sử dụng chủ yếu với các ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải hoặc các nhà máy xử lý nước thải được gọi là Máy bơm nước thải công nghiệp.

Sử dụng Máy bơm nước thải cần biết cách lắp đặt, lựa chọn, sử dụng Máy bơm nước thải đúng cách để có được hiệu quả cao nhất.

Vậy cách sử dụng Máy bơm nước thải như thế nào và cần lưu ý những gì khi sử dụng Máy bơm nước thải? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm chìm nước thải Pentax DMT 400-4 4HP

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy bơm màng điện Godo DBY3-125, mời bạn theo click vào bài viết.

Sử dụng máy bơm nước thải đúng cách

Các lưu ý khi sử dụng Máy bơm nước thải như sau

  • Lắp đặt máy bơm phải đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, tốt nhất nên nhờ nhân viên kỹ thuật có tay nghề và kinh nghiệm, không nên tự ý lắp đặt máy bơm một mình.
  • Cần hiểu rõ về công dụng cũng như cách lắp đặt của các loại máy bơm trước khi quyết định mua. Chẳng hạn như bơm bùn sẽ khác với bơm nước sạch, máy bơm bùn sạch sẽ khác với bơm bùn loãng,…
  • Lựa chọn đúng model Máy bơm nước thải cần sử dụng tại các đơn vị uy tín
  • Cần vận hành thử Máy bơm nước thải sau khi lắp đặt
  • Kiểm tra Máy bơm nước thải định kỳ
  • Bảo dưỡng, vệ sinh Máy bơm nước thải định kỳ
  • Nên sử dụng tủ điều khiển trong quá trình sử dụng để bảo vệ động cơ tốt hơn. Khi máy bơm nước thải sử dụng tủ điều khiển sẽ giúp tránh được rất nhiều rủi ro khi có những sự cố về điện dẫn đến tình trạng cháy nổ hay hư hỏng động cơ.

Việc tìm đại lý phân phối Máy bơm nước thải chính hãng cũng không hề đơn giản vì các đại lý luôn có giá khác nhau chưa kể Máy bơm nước thải hàng giả được bán tràn lan trên thị trường

Máy bơm nước thải công suất nhỏ được dùng trong các gia đình là máy bơm nước thải dân dụng, máy bơm nước thải sử dụng với các lĩnh vực công nghiệp là máy bơm nước thải công nghiệp.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất bằng khí nén

Người dùng cần bất cứ loại Máy bơm nước thải nào hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

Xin cảm ơn!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg